Mẹ ruột Thùy Tiên “đáp trả” khi bị cho rằng bỏ con từ nhỏ

Thùy Tiên và mẹ ruột

Mẹ ruột Thùy Tiên đã bức xúc lên tiếng khi bị cho là bỏ con từ nhỏ đến khi con có được vinh quang thì quay trở lại “làm thân”. Bên cạnh đó, bà cũng chia sẻ về tuổi thơ cơ cực, tự lập từ nhỏ của nàng hậu

Mẹ ruột Thùy Tiên lên tiếng về việc bỏ con từ nhỏ

Có thể thấy, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khá ít chia sẻ về những hoạt động hay hình ảnh của mẹ ruột. Mặc dù trong seri Đu Đêm của nàng hậu vừa qua mẹ ruột cô có lên tiếng đùa vui trước hoạt động của con gái, song Thùy Tiên vẫn không nhắc nhiều đến mẹ của mình. 

Thùy Tiên và mẹ ruột
Thùy Tiên và mẹ ruột

Cư dân mạng cho rằng mẹ ruột Thùy Tiên đã “bỏ con đi từ nhỏ” và khi thấy con có được vinh quang thì quay lại “làm thân”. Chính vì những lời đồn đoán như vậy đã khiến cho mẹ Thùy Tiên bức xúc lên tiếng trước những thị phi đời tư này.

Mẹ Thùy Tiên bức xúc về việc đồn đoán bỏ rơi con từ nhỏ
Mẹ Thùy Tiên bức xúc về việc đồn đoán bỏ rơi con từ nhỏ

Bà cho rằng mình không muốn phân bua về vấn đề tế nhị này nhưng không chấp nhận việc phán xét người khác của cư dân mạng. Mẹ ruột Thùy Tiên đã kể về việc mình lâm bồn trong trạm y tế, vật vã 17 tiếng đồng hồ mới có thể nhìn thấy cô công chúa bé bỏng của mình. Bà đã một mình chăm con đến 4 tuổi và khẳng định chưa bao giờ bỏ con. 

Ba mẹ hoa hậu Thùy Tiên ly hôn từ năm cô 4 tuổi
Ba mẹ hoa hậu Thùy Tiên ly hôn từ năm cô 4 tuổi

Mặc dù mẹ ruột Thùy Tiên từng đi thêm bước nữa nhưng vẫn chăm lo cho con gái của mình một cách chu đáo, tỉ mỉ. Bà tỏ ra bức xúc và đau lòng khi bị cho rằng “bám víu” con gái thành đạt.

Tuổi thơ cơ cực của hoa hậu Thùy Tiên

Không chỉ bức xúc lên tiếng về việc bị cho rằng bỏ rơi con từ nhỏ mà mẹ Thùy Tiên còn lần đầu chia sẻ về tuổi thơ cơ cực của nàng hậu. Bà chia sẻ, lúc nhỏ Thùy Tiên không có tiền để mua áo mới, chỉ toàn mặc áo cũ được người ta cho. Nàng hậu đã cố gắng học tập, làm thêm làm bớt và dọn ra ở riêng, không làm phiền đến người khác.

Mẹ Thùy Tiên sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ngỡ ngàng
Mẹ Thùy Tiên sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau khi được mẹ ruột Thùy Tiên chia sẻ về tuổi thơ cơ cực và đắng cay, nhiều khán giả đã tỏ ra bất ngờ, xót xa. 

Mẹ hoa hậu hòa bình cũng chia sẻ nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của cuộc hôn nhân sau là do “người chị họ”. Bà cũng chia sẻ thêm vì Thùy Tiên đang tận tâm lo cho mẹ ruột nên có nhiều người dùng lời lẽ đâm chọt để chia rẽ tình mẹ con.

Thùy Tiên vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ nhưng không sống chung nhà
Thùy Tiên vẫn giữ mối quan hệ tốt với mẹ nhưng không sống chung nhà

Có thể thấy, hiện tại hoa hậu Thùy Tiên cũng không hề sống chung với mẹ ruột. Đồng thời qua trang cá nhân của mẹ ruột nàng hậu có thể thấy bà đang sống trong căn nhà hoặc phòng trọ khá nhỏ, đồ đạc lộn xộn.

Những hình ảnh, video mẹ ruột Thùy Tiên đăng lên Tiktok có thể thấy bà ở trong  phòng trọ khá nhỏ
Những hình ảnh, video mẹ ruột Thùy Tiên đăng lên Tiktok có thể thấy bà ở trong phòng trọ khá nhỏ

Bên cạnh đó cả hai mẹ con cũng có hiếm hoi những lần xuất hiện cùng nhau. Dường như nàng hậu vẫn giữ mối quan hệ với mẹ ruột nhưng không mặn mà cho lắm. Câu chuyện về đời tư của gia đình hoa hậu Thùy Tiên, đặc biệt là mẹ ruột vẫn đang là sự việc được nhiều khán giả tò mò, quan tâm và bàn tán sôi nổi.

Xem thêm: