Hibiki Otsuki – mỹ nhân 18+ thành công nhất nhì trong giới JAV

Hibiki Otsuki - cô nàng đình đám của làng AV

Nhắc đến các mỹ nhân đình đám, lọt top kiếm tìm thì không thể nào không nhắc đến 2 chữ Hibiki otsuki . Sự nổi tiếng của cô giờ đây đã vươn ra ngoài thế giới. Hãy cùng Tructiephomnay nhanh chân tìm hiểu về cô nàng JAV đình đám này nhé!

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thông tin, tiểu sử của mỹ nữ 18+ Hibiki Otsuki

Tiểu sử của mỹ nhân JAV Otsuki Hibiki 

Hibiki Otsuki sinh vào ngày 21 tháng 2 năm 1988 ở Hokkaido, Nhật Bản. Cô nàng đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản từ khoảng năm 2008 cho đến nay.

Hibiki Otsuki - cô nàng đình đám của làng AV
Hibiki Otsuki – cô nàng đình đám của làng AV

Con đường sự nghiệp của người đẹp Otsuki

Hibiki Otsuki đã khởi đầu sự nghiệp AV từ tháng 7/2008 với tư cách là một kikaku joyu, hay còn gọi khác là diễn viên amateur. Không giống như người bạn thân Yui Hatano đã sớm nổi tiếng chỉ với 1 – 2 bộ phim đầu tay, Hibiyan đã trải qua giai đoạn sự nghiệp không hề có 1 chút danh tiếng nào. Cô nàng chỉ xuất hiện trong những bộ phim nhỏ, không được đầu tư, không được chú trọng.

Hibiki đã nói rằng, đó là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp của cô. Bản thân Hibiki Otsuki cũng đã tự biết, trong giai đoạn đầu cô chẳng giỏi giang 1 cái gì cả, không biết SM là gì, không biết slut là gì, hay thậm chí còn ko hiểu làm thế nào để BJ cho đúng cách. Nếu giống như ví von các diễn viên khác là hàng loạt những cô gái thành thị xinh đẹp và tỏa sáng thì Hibiki Otsuki vẫn chỉ là 1 con bé nhà quê lên tỉnh cố trang điểm làm màu cùng bộ váy sao cho phù phiếm.

Con đường sự nghiệp của Hibiki Otsuki
Con đường sự nghiệp của Hibiki Otsuki

Dần dà, Hibiki cũng đã có được hợp đồng từ các studio vừa phải, ví dụ như Wanz Factory hay Real Works. Sự ổn định về phong độ, cùng với đó chính là sự chuyên nghiệp và không ngại thử nghiệm những thể loại mới, thậm chí là hardcore đã giúp cho cô nàng Hibiki có nhiều danh tiếng hơn trong ngành công nghiệp AV. Đến khoảng năm 2012, cô đã có được những hợp đồng với những studio cỡ lớn ví dụ như Moodyz hay SOD.

Tại sao nói Hibiki Otsuki thành công nhất nhì trong giới phim người lớn?

Hibiki Otsuki chính là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản ở vài năm trở lại đây. Vào năm 2016, cô nàng cũng đã từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất ở lễ trao giải Fanza Adult Award – giải thưởng đã được mệnh danh là Oscar của những bộ phim người lớn. Điều này đã khiến cho nhiều người biết tới nữ diễn viên sinh năm 1988 rất nhiều hơn so với trước đây.

Ở ngoài đời thường, Hibiki Otsuki cũng chính là bạn thân của Yui Hatano – đây là một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng khác. Cả hai được mệnh danh chính là cặp chị em thân thiết nhất làng AV và đã chiếm được rất nhiều cảm tình của fans nhờ vào yếu tố này.

Vẻ đẹp thanh thuần của nữ diễn viên
Vẻ đẹp thanh thuần của nữ diễn viên

Không phải là một cái tên quá nổi tiến trong ngành 18+, dù vậy Hibiki Otsuki lại là một trong những cái tên có tên tuổi đình đám ở trong nghề, thế nên không có gì lạ khi cô lại có rất nhiều fans hâm mộ. Mỗi lần người đẹp Hibiki xuất hiện trên Youtube, cô nàng đều thu hút được một lượng fans lớn theo dõi cô nàng bởi một tính cách vui vẻ và đặc biệt là những câu chuyện xung quanh nghề nghiệp của người đẹp.

Hiện tại, Hibiki chính là 1 trong những cái tên nổi tiếng của làng phim 18+, nhưng ít hẳn có ai biết rằng cô nàng từng thất bại rất nhiều ở trong quá khứ thì mới có thể đạt được thành công của ngày hôm nay. Hibiki đã khởi đầu sự nghiệp vào tháng 7/2008 giống như một diễn viên nghiệp dư.

So với cô nàng Yui Hatano sớm nổi tiếng, Hibiki Otsuki đã có sự khởi đầu “phèn” hơn rất nhiều. Cô không được đánh giá cao, chỉ đơn giản giống như rất nhiều các cô gái khác, đóng phim 18+ chỉ để kiếm tiền một cách chớp nhoáng và biến mất. Việc này đã khiến cho nhiều người không biết và chẳng nhớ cô là ai, dù cho cô nàng Hibiki đã có mặt ở trong rất nhiều sản phẩm khác nhau

Gương mặt baby nhưng thân hình bốc lửa
Gương mặt baby nhưng thân hình bốc lửa

Bản thân cô nàng Hibiki cũng cho rằng, đây chính là thời điểm cô mất niềm tin nhất vào cuộc sống. Cô chẳng hề giỏi giang ở trong “chuyện ấy”, cũng chẳng có tiền hay là danh tiếng một chút nào. Sau vài năm hoạt động vất vả, cô đã mất niềm tin đến mức đã có ý định giải nghệ. Thế nhưng, nhờ vào một số fans hâm mộ trung thành động viên, cô nàng trở lại và tiếp tục con đường 18+.

Dần dần, 2 chữ thành công cũng bắt đầu tìm đến với Hibiki Otsuki . Phải sau vài năm, cô nàng mới bắt đầu có lời mời đóng phim tới từ các studio lớn giống như SOD hay Moodyz. Cô đã được các đạo diễn đánh giá là rất cố gắng, chịu khó học hỏi và không ngần ngại thử nghiệm, vì vậy cũng được khá nhiều hãng phim 18+ ưu ái.

Sự nhiệt huyết trong công việc
Sự nhiệt huyết trong công việc

Thêm vào đó, việc thay đổi, tân trang ngoại hình đã giúp cho Hibiki nổi tiếng hơn rất nhiều đối với công chúng. Rũ bỏ đi phần ngoại hình ngổ ngáo với mái tóc vàng hoe, cô nàng đã thay đổi cách trang điểm và kiểu tóc đã mang màu sắc cũ nhiều hơn và đương nhiên rồi, cô đã được lòng người hâm mộ hơn.

Sau 6 năm trời liên tục làm việc, Hibiki Otsuki đã được nhận giải thưởng đầu tiên cho sự nghiệp vào năm 2014. Tới năm 2016, cô nàng đã có được giải thưởng lớn nhất ở trong ngành công nghiệp AV – Fanza Adult Award. Cô cũng được coi là “hình mẫu” cho sự cố gắng cũng như sự kiên trì công việc và thu được quả ngọt sau này.

Kết luận

Trên đây là tất cả những gì mà Tructiephomnay tìm hiểu về cô nàng nóng bỏng trong giới AV. Hãy nhớ theo dõi website để có thể cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé!