Cập nhật mới nhất vụ bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống là con Chỉ huy trưởng quân sự xã

Ông H - cha bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống đã có những chia sẻ về vụ việc

Vụ việc bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống tại Hà Tĩnh gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua. Chỉ huy trưởng quân sự xã – cha của bé gái bị bỏ rơi đã có những lời “ruột gan” tại cơ quan điều tra, cùng theo dõi ngay nhé!

Bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống là con Chỉ huy trưởng quân sự xã

Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 11/1 vừa qua, người dân tại thôn Tân Thủy Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh đã bàng hoàng khi phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn nặng khoảng 2,1kg bị bỏ rơi gần miệng cống tại địa phương.

Bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống vào lúc 8h30 ngày 11/1
Bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống vào lúc 8h30 ngày 11/1

Qua quá trình điều tra xét nghiệm ADN cơ quan chức năng đã kết luận bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống là con của vợ chồng ông N.T.H – chỉ huy trưởng quân sự xã. Sau khi vụ việc xảy xảy ra, vô số ý kiến trái chiều đã dấy lên và “nhắm” vào gia đình của anh H.

Theo chia sẻ của ông Cao Văn Đức, chủ tịch UBND xã Sơn Tây cho biết, ông H hiện có tâm lý không ổn định vì việc con gái mình bị bỏ rơi bên miệng cống. Ông đã từng có ý định không hay nhưng nhờ vào sự động viên, chia sẻ của mọi người mà hiện tại ông H đã ổn định hơn.

Trần tình của chỉ huy trưởng quân sự xã về việc con gái bị bỏ rơi 

Theo ông H chia sẻ, anh và gia đình không hề biết đến việc vợ mình mang bầu, thậm chí là sinh con. Trước đó, ông chỉ thấy vợ mình có bụng to bất thường, nhưng khi hỏi thì vợ lại phủ nhận việc mang thai. Thậm chí anh còn lo lắng vợ bị u nên có khuyên đi khám nhưng cô đều từ chối.

Ông H - cha bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống đã có những chia sẻ về vụ việc
Ông H – cha bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống đã có những chia sẻ về vụ việc

Anh kể rằng: “Hôm xảy ra sự việc, tôi vừa đi đón quân xuất ngũ về. Gần 11h tôi trở về nhà. Dân làng nghi ngờ đó là con tôi, tôi hoảng sợ chạy lên trạm xá xem sao thì thấy đứa trẻ có nét giống với mình. Tôi về hỏi vợ nhưng cô ấy cứ bảo không phải. Tôi muốn lấy lại sự trong sạch cho vợ chồng, định đợi sáng hôm sau đưa vợ đi khám để lấy kết quả”.

Đến ngày hôm sau, chỉ huy trưởng quân sự xã nhận được tin nhắn của vợ có nội dung khẳng định bé gái bị bỏ rơi bên miệng cống là con ruột, cô sẽ đi không quay về nữa.

Nhận được tin nhắn, anh H chết lặng và vô cùng hoảng sợ, run rẩy. Được biết, người phụ nữ bỏ con đang bị mắc bệnh trầm cảm nặng, hiện tại đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần.

Người mẹ bỏ rơi bé gái bị trầm cảm nặng
Người mẹ bỏ rơi bé gái bị trầm cảm nặng

Ông H chia sẻ, bản thân không lo sợ về vấn đề bị kỷ luật hay mất việc, anh chỉ e ngại về việc làm trái lương tâm đạo đức. Anh có thể sẵn sàng làm những công việc khác để nuôi con. Trước khi xảy ra vụ việc, vợ của chỉ huy trưởng quân sự xã từng bị chấn thương ở đầu, phải nằm viện thời gian dài. Cũng kể từ đó, cô hay bị đau đầu, tính tình thay đổi thất thường.

Xem thêm: