Kẻ săn bàn đẳng cấp nhất mọi thời đại của Manchester City

Cầu thủ nào ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Manchester City?

Sergio Aguero

Người hâm mộ Manchester City có rất nhiều lý do để ăn mừng kể từ khi Tập đoàn Abu Dhabi United tiếp quản năm 2008 và Sergio Aguero thường là tâm điểm của những khoảnh khắc vui mừng đó.

Kẻ săn bàn đẳng cấp nhất mọi thời đại của Manchester City

Cầu thủ người Argentina được nhiều người đánh giá là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất và nguy hiểm nhất trong thế hệ của anh ấy. Anh đã có một sự nghiệp vô cùng thành công tại Etihad, ghi được 260 bàn thắng trong sự nghiệp kéo dài một thập kỷ.

Bàn thắng của anh vào lưới QPR ở những giây cuối cùng của trận đấu để giành chức vô địch Premier League từ tay kình địch không đội trời chung Manchester United sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ Man City.

Với 177 bàn sau 494 lần ra sân, Eric Brook chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng thành tích ghi bàn của Man City.

Kẻ săn bàn đẳng cấp nhất mọi thời đại của Manchester City

Là một cầu thủ chạy cánh trái, Brook đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Man City thăng hạng vào năm 1928 và là tay săn bàn thiện xạ chính của câu lạc bộ trong một thời gian dài. Brook đã ghi được vô số thành tích cho Man City trong 11 mùa giải liên tiếp

Cầu thủ thứ ba trong danh sách ghi bàn lừng lẫy là Tommy Johnson. Cựu tuyển thủ Anh giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester City trong một mùa giải. Ông nổi tiếng với những cú sút xa sấm sét bằng chân trái và dẫn dắt The Citizens đến vinh quang ở giải hạng hai vào năm 1927.

Kẻ săn bàn đẳng cấp nhất mọi thời đại của Manchester City

Danh sách này còn có cầu thủ chạy cánh người Anh Raheem Sterling, người đã chuyển đến Manchester vào năm 2015 từ Liverpool và ghi được 131 bàn thắng cho câu lạc bộ của mình.

Tiền đạo này đã giành được 10 danh hiệu trong 7 mùa giải, trong đó có 4 chức vô địch Premier League, giúp Manchester City đạt đến những đỉnh cao không thể tưởng tượng được trong thập kỷ qua.

Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez

Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez là hai cầu thủ duy nhất của Man City trong danh sách còn thi đấu đến thời điểm hiện tại.

Kẻ săn bàn đẳng cấp nhất mọi thời đại của Manchester City

Có vẻ như Erling Haaland sẽ sớm lọt vào top 20 sau khởi đầu ấn tượng tại Etihad mùa này

Bài viết gợi ý: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *