Phương Nhi về nước sau khi dừng chân ở Top 15 MI 2023

Phương Nhi về nước sau khi dừng chân ở Top 15 MI 2023

Á hậu Phương Nhi đã chính thức trở về nước sau khi đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss International  2023 (MI 2023) tại Nhật Bản. Cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu nhé!

Phương Nhi

Á Hậu Phương Nhi có tên khai sinh là Nguyễn Phương Nhi. Người đẹp sinh năm 2002 tại xứ Thanh. Cô nàng bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, cô nàng Á Hậu 2 ngày càng khẳng định được nhan sắc cũng như tài năng của mình trong lòng người hâm mộ khi liên tục là gương mặt sáng đại diện cho nhiều nhãn hàng. Phương Nhi còn tham gia đóng MV ca nhạc và được fan hâm mộ vô cùng yêu mến với tài năng nhảy.

Á Hậu Phương Nhi có tên khai sinh là Nguyễn Phương Nhi
Á Hậu Phương Nhi có tên khai sinh là Nguyễn Phương Nhi

 

Dù bận rộn với các lịch trình của một Á hậu, song cô nàng vẫn hoạt động sôi nổi tại những hoạt động từ thiện, văn hoá, thể thao…. Phương Nhi chính là đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc Miss International 2023.

Hành trình “đem chuông đánh giặc” nơi đất khách của Phương Nhi

Tiếp theo đây, chúng ta cùng nhau nhìn lại cuộc hành trình nơi đất khách quê người của Á Hậu Phương Nhi khi tham gia Miss International 2023 nhé!

Phương Nhi nổi bật trong dàn thí sinh MI 2023

Sau 14 ngày nhập cuộc MI 2023, người đẹp Thanh Hóa được đánh giá là một trong các thí sinh có nhiều dấu ấn, luôn tỏa sáng ở trong các hoạt động bên lề. Theo đó, đại diện đến từ Việt Nam đã thuộc nhóm thí sinh ấn tượng trong tiệc chào mừng nhờ vào nhan sắc ngọt ngào và trang phục lộng lẫy.

Ngoài ra, Phương Nhi còn nhận được chứng nhận Miss Visit Japan Tourism Ambassador (tạm dịch: Đại sứ du lịch). Cô nàng thường xuyên có các lịch trình gặp gỡ ban lãnh đạo các tỉnh cũng như thành phố lớn tại Nhật Bản.

Phương Nhi nổi bật trong dàn thí sinh MI 2023
Phương Nhi nổi bật trong dàn thí sinh MI 2023

Á hậu 2 nhà Sen Vàng tuổi còn được mời đến tham quan Tòa thị chính và Văn phòng Thống đốc của tỉnh Niigata. Đồng thời, cô có màn phát biểu ấn tượng, tự tin về quan hệ hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản. Ngoài đại diện của Việt Nam ra, còn có đương kim Miss International 2022 – Jasmin Selberg và 3 người đẹp đến từ Nhật Bản, Hawaii và  Netherland.

Ở trong phần thi phụ, hạng mục thí sinh được yêu thích nhất, Phương Nhi đã liên tục dẫn đầu về phiếu bầu chọn dành cho thí sinh trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Nàng Á Hậu nhà Sen Vàng dính liên tiếp thị phi

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nàng liên tục bị réo gọi trên mạng xã hội sau khi gây nhiều tranh cãi. Khi trước đó chuyện bằng cấp của Á hậu Phương Nhi đã bị đưa ra bàn tán chưa dứt thì mới đây cô nàng lại tiếp tục bị chỉ trích vì sai kiến thức cơ bản.

Cụ thể, khi Phương Nhi đang giới thiệu đại diện Cambodia với khán giả của mình, nàng hậu đã đưa ra lời khẳng định về bạn cùng phòng: “She is Miss Cambodia, not Campuchia “. Ngay sau nghe được phát ngôn này của đại diện Việt Nam, MI Cambodia đã lên tiếng giải thích rằng “Cambodia” là phiên âm tiếng Anh tên quốc gia của họ, còn trên thực tế, “Cambodia” hay “Campuchia” đều là từ để chỉ quốc gia của cô nàng.

Nàng Á Hậu nhà Sen Vàng dính liên tiếp thị phi
Nàng Á Hậu nhà Sen Vàng dính liên tiếp thị phi

Tiếp đó, trong khi tham gia những hoạt động ở Miss International 2023 thì người đẹp 2002 nhiều lần trả lời phỏng vấn truyền thông hay ê-kíp tổ chức của cuộc thi. Có một lần, khi đang kêu gọi khán giả Việt Nam hãy cổ vũ cho mình trước thềm Chung kết thì nàng hậu đã mắc lỗi cơ bản nghiêm trọng khi gọi sai tên cuộc thi mà mình đang tham gia. Thay vì gọi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) thì nàng hậu hai lần đọc nhầm sang Miss Intercontinental (cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa).

Phương Thi nhiều lần đọc sai tên cuộc thi
Phương Thi nhiều lần đọc sai tên cuộc thi

Vì những sai sót này, mà dường như người đẹp của nhà Sen Vàng đã bị trượt khỏi top 7 của Miss International 2023 và ngậm ngùi dừng chân ở top 15.

Với những phát ngôn đầy tranh cãi trên, Phương Nhi đã nhận lỗi về mình và lấy làm tiếc khi lời nói của mình gây ra hiểu lầm nghiêm trọng. Đồng thời, người đẹp xin được rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh cũng như lời ăn tiếng nói.

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

Phương Nhi trở về nước sau khi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss International

Vào ngày 31/10, Phương Nhi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Tp.Hồ Chí Minh. Người đẹp trở về Việt Nam sau khi tham gia cuộc thi Miss International 2023 (MI 2023) tại Nhật Bản. Á hậu gốc Thanh Hoá mặc trang phục đơn giản nhưng không kém phần năng động, gương mặt ghi điểm vì thần thái tươi tắn rạng rỡ.

Hoa hậu Bảo Ngọc, CEO Phạm Kim Dung – đạo diễn Hoàng Nhật Nam và những người thân đã có mặt tại sân bay để đón cô nàng. Ngoài ra, có rất nhiều người hâm mộ cũng có mặt để tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới nàng hậu sinh năm 2002 Xứ Thanh sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Phương Nhi trở về nước sau khi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss International
Phương Nhi trở về nước sau khi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc Miss International

Người đẹp đã hạnh phúc chia sẻ: “Phương Nhi rất vui vì hành trang đem đến Miss International 2023 có tất cả tình yêu thương của tất cả mọi người và trở về cũng được đón chào bằng vòng tay của những người thương yêu. Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng Phương Nhi trong suốt hành trình MI 2023 vừa qua. Phương Nhi sẽ nỗ lực thật nhiều ở trong tương lai, cả nhà hãy cùng theo dõi và ủng hộ Phương Nhi nhé!”.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi nhìn lại hành trình ” đem chuông đánh giặc” ở nơi đất khách quê người của nàng Á Hậu Phương Nhi cũng như những sai sót của cô nàng. Hãy theo dõi Tructiephomnay để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nữa nhé!