Ca sĩ Chu Bin vãi “phân” khi đang hát trên sân khấu

Ca sĩ Chu Bin vãi "phân" khi đang hát trên sân khấu

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao bàn tán khi chứng kiến một đoạn clip ghi lại màn buổi diễn âm nhạc của một ca sĩ tại quán bar ở Lào Cai. Và người này được cho chính là nam ca sĩ Chu Bin nổi tiếng một thời . Vậy sự việc này cụ thể ra sao? Hãy cùng theo chân Tructiephomnay làm rõ ngay sau đây thông qua nội dung bài viết ngày hôm nay nhé!

Ca sĩ Chu Bin vãi “phân” khi đang hát và sự xác nhận đến từ phía nam ca sĩ

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại sự việc ca sĩ Chu Bin vãi “phân” khi đang hát trên sân khấu cũng như sự xác nhận đến từ phía nam ca sĩ  này nhé!

Ca sĩ Chu Bin hát hay vãi “phân”

Như đã đề cập, váo tối ngày 22/10, các trang báo và mạng xã hội xôn trở nên xao khi một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của một ca sĩ tại quán bar ở tỉnh Lào Cai được lan truyền mạnh mẽ. Cụ thể, nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn ca sĩ này chính là Chu Bin, và anh gặp phải sự cố nhạy cảm khó nói ngay trên sân khấu do diễn quá sung và quá nhiệt. Ngay sau đó, netizen đã lập tức đổ dồn mọi sự chú ý vào cái tên Chu Bin.

Ca sĩ Chu Bin hát hay vãi "phân"
Ca sĩ Chu Bin hát hay vãi “phân”

Thậm chí rằng, ngay trong tối ngày 22/10, Google Trend cũng đã ghi nhận tốc độ tìm kiếm có phần tăng vọt của từ khóa “Chu Bin”. Sau đó, phía nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận vụ việc này.

Sự xác nhận đến từ phía của nam ca sĩ

Ngay sau khi vụ việc này xảy ra, phía nam ca sĩ đã lên tiếng xác nhận vụ việc này. Chia sẻ với báo chí, ca sĩ Chu Bin cho biết rằng đây là một sự cố không hề mong muốn và có người xấu làm hại anh.

“Khi tôi đi xuống dưới giao lưu với các khán giả, có rất đông người giao lưu xung quanh tôi, có người đã cố tình nhét những “chất bẩn” đó vào lưng tôi mà tôi không hề để ý. Khi đi lên trên sân khấu, tôi nhảy “sung” và nhiệt quá nên sự cố đã xảy ra. Nhưng lúc đó, tôi vẫn cố gắng bình tĩnh để hát xong bài hát và nói “xin cảm ơn với khán giả, hôm nay ca sĩ Chu Bin có điều gì sơ suất thì xin mọi người hãy bỏ qua”, Chu Bin cho biết.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng, sự cố vừa qua là có người xấu đã cố tình chơi anh. Sau khi hoàn thành xong bài hát, anh ra thay trang phục thì nhìn thấy có một bịch ni lông bị mắc ở phía sau dây lưng. Hiện tại, ca sĩ Chu Bin chưa biết ai đã làm chuyện này với mình cũng như không muốn làm to chuyện nữa.

Chu Bin cũng cho biết, anh sẽ rút ra cho mình một bài học quý giá: Khi xuống giao lưu với các khán giả, cần phải có một khoảng cách nhất định để tự bảo vệ cho chính mình. Anh nói rằng, là một nghệ sĩ nên anh xem việc chỉn chu hay xuất hiện với hình ảnh đẹp là điều vô cùng quan trọng, vì thế không có chuyện giống như khán giả đồn đoán trong nhiều giờ vừa qua.

“Cầm mic, lên sân khấu chính là cái nghiệp của tôi. Tôi còn phải đi theo con đường âm nhạc này trong một khoảng thời dài dài nữa, tôi không bao giờ lại tự “làm xấu” mình đi bằng những việc như kiểu đưa chất bẩn lên trên sân khấu cả. Hy vọng rằng khán giả hiểu và thương cho Chu Bin. Tôi bị oan và mọi chuyện không đúng như những thông tin đang lan truyền trên mạng kia”, anh bộc bạch.

Phía ca sĩ Chu Bin đã lên tiếng xác nhận
Phía ca sĩ Chu Bin đã lên tiếng xác nhận

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

Đôi nét về Chu Bin

Ca sĩ Chu Bin có tên thật là Chu Đăng Thanh và anh sinh năm 1985 tại thành phố Buôn Mê Thuột. Lên 4 tuổi, cha mẹ Chu Bin chia tay nhưng anh sống với cha để tiếp tục việc học võ của mình. Sau đó, do bị người cha bạo hành quá nhiều mỗi khi say rượu, Chu Bin đã tìm cách để “tẩu thoát” về sống với người mẹ.

Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khổ và khó khăn, ca sĩ Chu Bin quyết định đi hát ở các phòng trà để nhằm kiếm thêm thu nhập dù trước đó anh đã tập luyện cũng như theo nghiệp võ. Đáng chú ý khi Chu Binh từng giành được huy chương toàn quốc ở bộ môn Taekwondo.

Trả lời với báo chí cũng như truyền thông, anh từng chia sẻ: “ Từ lớp 12, tôi đã đi hát kiếm tiền ở các phòng trà, mỗi đêm nhận được khoảng 20 ngàn đồng. Khi ấy, tôi chỉ nghĩ đơn giản với số tiền nhận được vào mỗi đêm, một tháng sẽ kiếm về được khoảng 600 ngàn đồng để phụ giúp cho mẹ mình”.

Chu Bin là một ca sĩ có tiếng ở Việt Nam
Chu Bin là một ca sĩ có tiếng ở Việt Nam

Nam ca sĩ cũng đã phải bươn chải vất vả với nghề trong suốt nhiều năm. Có một khoảng thời gian dài anh nhận mức cát-xê thấp và phải làm những công việc nặng nhọc nơi phía hậu đài.

Năm 2005, ca sĩ Chu Bin chính thức vào TP.HCM để lập nghiệp rồi sau đó gia nhập 1 đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh thuộc miền Tây đất nước. Tiếp đến, anh đầu quân về một công ty âm nhạc nổi tiếng và có thời gian ngắn lập ra nhóm song ca Bin – Ken. Chu Bin trong những năm sau đó cũng xuất hiện tại nhiều các cuộc thi âm nhạc, tiêu biểu là Vietnam Idol nhưng cũng chỉ dừng chân ở top 30 chung cuộc.

Sau đó, ca sĩ Chu Bin cũng cố gắng ra mắt được 1 số các sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang với tệp khán giả riêng có thể kể đến bao gồm: Hãy Xem Là Giấc Mơ (41 triệu view) hay Giả Vờ Thương Anh Được Không (77 triệu view) ,…

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau làm rõ vụ việc ca sĩ Chu Bin “bĩnh” ra sân khấu cũng như đến với đôi nét về anh trong bài viết của ngày hôm nay. Nếu thấy hay, đừng quên hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Tructiephomnay nhé!