Seunghan (RIIZE) dính liên hoàn scandal tình ái

Seunghan (RIIZE) dính liên hoàn scandal tình ái

Mới đây, thành viên của nhóm nhạc tân binh nhà SM Entertainment – Seunghan đã liên tiếp dính các thị phi tình ái trước và sau khi debut. Theo chân tructiephomnay đi tìm hiểu vụ việc đang gây bão MXH này nhé!

RIIZE

RIIZE là nhóm nhạc nam Hàn Quốc có 7 thành viên được thành lập bởi “ông lớn” SM Entertainment. Nhóm nhạc này được SM công bố chính thức với đầy đủ thành viên vào ngày 01/08/2023 và dự định ra mắt vào cuối tháng 09/2023.

Các thành viên của nhóm lần lượt là SHOTARO, EUNSEOK, SUNGCHAN , WONBIN, SEUNGHAN, SOHEE và ANTON. Với 7 tính cách và thế mạnh khác nhau, các thành viên đã được SM Entertainment debut chung một nhóm làm dấy lên sự tò mò về “Real-time Odyssey” – hình ảnh mà công ty đang xây dựng. Tài khoản mạng xã hội Instagram chính thức của nhóm được ra mắt vào đúng 0h (theo giờ Hàn) ngày 01/08/2023.

RIIZE là nhóm nhạc nam Hàn Quốc có 7 thành viên được thành lập bởi "ông lớn" SM Entertainment
RIIZE là nhóm nhạc nam Hàn Quốc có 7 thành viên được thành lập bởi “ông lớn” SM Entertainment

Seunghan là một trong các thành viên nổi bật của RIIZE. Anh chàng có tên đầy đủ là Hong Seunghan, sinh năm 2003 và được SM giới thiệu lần đầu vào năm 2022 thông qua dự án SM Rookies. Ca khúc debut mang tên Get A Guitar của nhóm nhận được các phản ứng tốt và có thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng, biến RIIZE trở thành một trong những tân binh nổi tiếng nhất năm 2023.

Seunghan là một trong các thành viên nổi bật của RIIZE
Seunghan là một trong các thành viên nổi bật của RIIZE

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

  • Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam nhờ mùa giải?
  • 16Typh bị bạn thân người yêu cũ réo tên

Seunghan liên tiếp dính thị phi tình ái

Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về những scandal tình ái của anh chàng Seunghan nhé!

Tân binh nhà SM lộ ảnh nhạy cảm với trẻ vị thành niên

RIIZE chính là 1 trong các tân binh Kpop hot nhất hiện nay. Boygroup nhà SM đã chính thức debut vào ngày 4/9. Thế nhưng ngay trước thềm ra mắt, cụ thể vào đêm ngày 28/8, thành viên Seunghan đã bất ngờ bị tung ảnh thân mật cùng với bạn gái ở độ tuổi vị thành niên.

Những bức ảnh này được cho là Seunghan đang chụp cùng bạn gái tên Mija. Khung cảnh ở trong vài bức ảnh được xác định ở 1 nhà nghỉ ở Incheon.  Nam tân binh SM còn bị tố cùng bạn gái chia đôi tiền thuê phòng nghỉ 55.000 won (khoảng 1 triệu đồng).

Tân binh nhà SM lộ ảnh nhạy cảm với trẻ vị thành niên
Tân binh nhà SM lộ ảnh nhạy cảm với trẻ vị thành niên

Người tố cáo cho biết nam idol có khuynh hướng bạo lực trong thời gian hẹn hò, còn trộm đồ của bạn cùng phòng và hút thuốc trong ký túc xá. Trong mối quan hệ với bạn gái, anh chàng cũng từng khiến cô gái này phải phá thai vào năm 2021, nhưng sau đó không 1 lời hỏi thăm.

Nam tân binh sinh năm 2003 còn bị tố “đào mỏ” bạn gái, nhiều lần xin tiền và yêu cầu bạn gái trả tiền đi lại trong thời gian cả hai hẹn hò. Trong lúc quen, Seunghan bị cho là “bắt cá 2 tay”, sau khi chia tay bạn gái thì đã lập tức tìm đến người kia. Bạn gái ngăn cản anh chàng tìm người mới thì nhận được các lời đe dọa rằng nếu còn can thiệp thì sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa.

Seunghan (RIIZE) dính liên hoàn scandal tình ái
Seunghan (RIIZE) dính liên hoàn scandal tình ái

Theo như tìm hiểu, bạn gái của Seunghan còn có dự định làm trợ lý cho chính bạn trai mình và đi theo lịch trình hoạt động của nhóm. Người tố cáo còn cho biết thêm tân binh SM gia trưởng, hạ thấp phụ nữ, mượn xe của bạn đi hẹn hò. Khi nhận được điện thoại của các thành viên cùng nhóm trong lúc hẹn hò, nam idol này liền nổi giận và mắng mỏ. Nghiêm trọng hơn, tân binh SM còn bị tố từng chửi bới nam ca sĩ Park Ji Hoon (cựu thành viên Wanna One).

Seunghan “ngựa quen đường cũ” livestream với gái lạ

Ngay sau khi bị lộ ảnh nhạy cảm với bạn gái tại khách sạn, Seunghan đã viết thư tay gửi đến người hâm mộ. Thế nhưng, mới đây, đến ngày 10/10, một netizen đã bất ngờ tung ảnh anh chàng livestream cùng “gái lạ” sau khi debut.

Trong ảnh chụp màn hình cho hay, nam idol nhà SM đã xuất hiện trong livestream cùng bạn gái và một người khác. Netizen Hàn nhanh tay chia sẻ bức ảnh này viết: “Kể cả sau khi đã ra mắt, cậu ta vẫn lén lút livestream trên Instagram cùng với bạn gái”. Người này đã tố cáo Seunghan vẫn giữ mối quan hệ hẹn hò, tích cực bày tỏ tình cảm một cách lộ liễu với bạn gái dù từng tự tay viết thư xin lỗi người hâm mộ.

Seunghan "ngựa quen đường cũ" livestream với gái lạ
Seunghan “ngựa quen đường cũ” livestream với gái lạ

Rất nhanh chóng, bài viết này đã trở thành một chủ đề hot trên mạng xã hội và được netizen rần rần bàn tán và chia sẻ mạnh mẽ. Hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa lên tiếng về scandal tình ái của anh chàng Seunghan.

Được biết rằng, lệnh “Cấm hẹn hò” được xem như luật ngầm trong công nghiệp giải trí Hàn Quốc, đặc biệt là với các tân binh mới debut. Idol Kpop không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng tài năng mà còn bằng hình tượng đẹp và là “người yêu ảo” của fan. Chính vì vậy,nhiều người hâm mộ đã cho rằng thần tượng không nên hẹn hò, nhất là trong giai đoạn vừa bắt đầu sự nghiệp như vậy. Một số công ty lớn như YG, JYP còn công khai đưa ra lệnh cấm hẹn hò nghiêm ngặt đối với “gà nhà”.

Kết luận

Như vậy, vừa rồi chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về hàng loạt những scandal tình ái của tân binh nhà SM – Seunghan. Dù mới chỉ debut không lâu, nhưng anh chàng này đã liên tiếp vướng vào những lùm xùm tình cảm. Đến nay, công ty chủ quản vẫn chưa có phản hồi về scandal. Chính vì thế, hãy theo dõi Tructiephomnay để kịp thời cập nhật thêm những diễn biến mới nhất về vụ việc của anh chàng này nhé!