Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam nhờ mùa giải?

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam nhờ mùa giải?

Vào đêm ngày 29/09, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc vượt qua các người đẹp khác để đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên sau đó, cô nàng đã phải nhận về làn sóng anti vô cùng dữ dội trên mạng xã hội do nghi vấn mua giải. Trong bài viết hôm nay,hãy cùng Tructiephomnay tìm hiểu thêm về vụ việc đang rất nóng này nhé!

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang và trở thành tân Miss Universe Vietnam 2023

Vào tối ngày 29/9, đêm Chung kết của cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra tại thành phố mang tên Bác. Và top 18 những thí sinh xuất sắc nhất đã lần lượt bước vào các phần thi vô cùng hấp dẫn như đồng diễn, áo tắm hay dạ hội.

Tất cả các người đẹp này đều đã mang đến trong đêm Chung kết những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn cũng như cuốn hút cho khán giả và ban giám khảo. Sau cùng, 3 cái tên xuất sắc nhất được gọi tên để bước vào vòng ứng xử cuối cùng đó chính là Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Hương Ly cùng với Trịnh Thị Hồng Đăng.

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang và trở thành tân Miss Universe Vietnam 2023
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang và trở thành tân Miss Universe Vietnam 2023

Trải qua phần thi ứng xử vô cùng hồi hộp này, người đăng quang cũng như trở thành tân Miss Universe Vietnam 2023 cuối cùng cũng đã được xướng tên. Và đó không ai khác ngoài Bùi Quỳnh Hoa – cô nàng khá nổi tiếng trong cộng đồng sắc đẹp Việt Nam. Giây phút tên của mình được xướng lên trên sóng truyền hình, Quỳnh Hoa đã không thể nào giấu được cảm xúc vỡ òa trong hạnh phúc.

Với kết quả này, Bùi Quỳnh Hoa sẽ chính thức trở thành đại diện tiếp theo của nhan sắc Việt Nam chinh chiến cũng như thi đấu tại đấu trường Miss Universe 2023 sẽ được tổ chức tại quốc gia El Salvador vào thời điểm tháng 11 năm nay.

Và kết quả chung cuộc của đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 lần lượt như sau: Hoa hậu thuộc về Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Hương Ly cũng như Á hậu 2 thuộc về cô nàng Trịnh Thị Hồng Đăng.

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

  • 16Typh bị bạn thân người yêu cũ réo tên
  • Tuệ Như có thai cùng Hồ Quang Hiếu hậu đăng ký kết hôn?

Nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa mua giải

Mặc dù từ đầu cuộc thi, người đẹp đến từ Hà Nội là một gương mặt vô cùng nổi bật. Nhưng tuy nhiên, chiến thắng của cô lại bị khá nhiều những khán giả cho rằng không thật sự quá thuyết phục.

Sự phẫn nộ đến từ cộng đồng mạng

Rất nhiều trang anti Bùi Quỳnh Hoa đã được lập ra
Rất nhiều trang anti Bùi Quỳnh Hoa đã được lập ra

Ngay trong đêm đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã vấp phải làn sóng phản đối vô cùng dữ dội đến từ khá nhiều cư dân mạng. Các bài đăng trên fanpage chương trình Miss Universe Vietnam hay thậm chí những bài chúc mừng cô đăng quang đều bị thả cảm xúc phẫn nộ. Thậm chí, chỉ qua 1 đêm mà đã có hơn vài chục nhóm anti-fan Quỳnh Hoa được tạo ra trên mạng xã hội Facebook.

Nguyên nhân dẫn đến sự phản ứng gay gắt này của cộng đồng mạng được cho là vì có nhiều nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa đã được “dọn đường sẵn” sẵn để đăng quang hay nói cách khác là mua giải.

Cư dân mạng đã soi ra câu trả lời của Bùi Quỳnh Hoa trong vòng ứng xử của Top 3 được copy lại hoàn toàn từ một bài viết trên Google, phần ứng xử Top 5 bị cho là đã được học thuộc từ trước đó nhưng vẫn vấp váp khá nhiều lần. Chưa kể, cách đây chỉ vài tháng, khi đương kim Hoa hậu Hoàn vũ cũng như Á hậu đến Việt Nam, Quỳnh Hoa lại được xuất hiện cùng với những người đứng đầu của tổ chức Miss Universe Vietnam để tham gia tiếp đón.

Câu trả lời của Bùi Quỳnh Hoa về nghi vấn mua giải

Trong buổi họp báo sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, cô nàng Bùi Quỳnh Hoa cũng đã có câu trả lời về nghi vấn được “dọn đường” sẵn để giành giải. Cô chia sẻ rằng: “Tôi từng đọc được rất nhiều thông tin về việc được chọn để thi chương trình Miss Univese 2023. Lúc đó tôi đã trả lời lại rằng mình chưa hề có ý định tham gia một cuộc thi nào cả.

Khi nghĩ đến Miss Universe Vietnam 2023, tôi đã ngay lập tức đăng ký từ rất sớm. Tuy nhiên, do vướng phải lịch trình làm mentor tại Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 nên tôi đã thuyết phục với ban tổ chức rằng sau khi ghi hình xong thì tôi sẽ công khai việc tham gia Miss Universe Vietnam 2023. Đó chính là lý do hình ảnh của tôi lại được công bố sau cùng tại cuộc thi năm nay.

Bùi Quỳnh Hoa phủ nhân mua giải
Bùi Quỳnh Hoa phủ nhân mua giải

Và không hề có chuyện tôi đã được “dọn đường sẵn” từ trước để đăng kí cuối cùng. Tôi cũng tin rằng, tất cả các khán giả sẽ nhìn thấy sự đầu tư cũng như chỉn chu mà mình mang tới ở cuộc thi trong thời gian vừa qua. Hy vọng các khán giả sẽ nhìn nhận được điều này từ tôi” .

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về vụ việc nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa mùa giải để đăng quang tại Miss Universe Vietnam. Nhưng tuy nhiên, vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho tin đồn này. Chính vì thế, hãy theo dõi Tructiephomnay để kịp thời cập nhật thêm những diễn biến mới nhất về vụ việc của cô nàng Bùi Quỳnh Hoa nhé!