Tuệ Như có thai cùng Hồ Quang Hiếu hậu đăng ký kết hôn?

Tuệ Như có thai cùng Hồ Quang Hiếu hậu đăng ký kết hôn?

Ít lâu sau khi vừa đăng ký kết hôn với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, người mẫu Tuệ Như được cho là đang mang bầu đứa con của cả 2. Liệu đây có phải sự thật hay chỉ là tin đồn đến từ cộng đồng mạng? Hãy cùng với Tructiephomnay tìm hiểu ngay trong nội dung của bài viết ngày hôm nay ở phía bên dưới nhé!

Tuệ Như có thai cùng Hồ Quang Hiếu hậu đăng ký kết hôn?

Kể từ khi công khai mối quan hệ rồi sau đó là đăng ký kết hôn, cuộc sống của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và người mẫu Tuệ Như nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt đến từ cư dân mạng. Trong đoạn clip đăng tải mới đây, nam ca sĩ cùng vô vợ trẻ kém mình 17 tuổi đã khiến netizen rần rần khi để lộ ra chi tiết khiến netizen nghi ngờ rằng cả hai đã có tin vui (có con).

Bằng chứng cho rằng Tuệ Như có thai cùng Hồ Quang Hiếu
Bằng chứng cho rằng Tuệ Như có thai cùng Hồ Quang Hiếu

Trong đoạn video “bóc phốt” Tuệ Như, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chuẩn bị lên giường đi ngủ thì bà xã lại nhờ anh đi lấy nước cho cô uống. Hành động tận tình phục vụ “nóc nhà” đến tận giường này của giọng ca Con Bướm Xuân đã khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy thích thú. Bên cạnh đó, điều được cư dân mạng quan tâm hơn cả đó chính là việc ngăn tủ có đầy bỉm sơ sinh của em bé trong phòng ngủ cặp đôi này. Không ít người đã suy đoán rằng vợ chồng Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã có tin vui nhưng vẫn chưa công khai để mọi người biết.

Những bình luận của cư dân mang sau khi xem đoạn video

Bên dưới đoạn video, đã có rất nhiều những tài khoản để lại bình luận khẳng định chắc nịch rằng: “Tôi thấy kệ dưới cùng của tủ có rất nhiều bịch bỉm cho trẻ sơ sinh nha. Em bé xài hao lắm nên hãy mua một lần nhiều bịch như vậy đó”, “Mẹ bỉm nhìn phát là biết liền à”, “Bỉm của em bé nhé. Con mình dùng bỉm này nên chỉ cần nhìn cái là nhận ra liền”, “Tã bỉm 100 phần trăm nhé mọi người, mình cũng bán đồ sơ sinh nên nhìn cái là biết đó”…

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

  • Puka sắp lên xe hoa với Gin Tuấn Kiệt
  • Hà Uyển Linh cười cợt và không tôn trọng ca sĩ Mỹ Tâm?

Câu trả lời của Hồ Quang Hiếu về thông tin Tuệ Như đang mang thai

Ngay sau khi có thông tin cho rằng Tuệ Như đang mang thai, rất nhiều các trang báo đã liên hệ với Hồ Quang Hiếu để hỏi thăm. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết: “Hiện tại vợ chồng chúng tôi vẫn chưa có tin vui gì cả. Khi nào có thì chắc chắn chúng tôi sẽ thông báo để tất cả người hâm mộ cùng biết và chung vui”.

Hồ Quang Hiếu xác nhận cặp đôi chưa có con
Hồ Quang Hiếu xác nhận cặp đôi chưa có con

Chưa biết được câu trả lời này của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu có phải sự thật hay không nhưng cộng đồng mạng rất mong được thấy cặp đôi này thông báo tin vui trong khoảng thời gian tới đây.

Chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu và vợ Tuệ Như

Hồ Quang Hiếu công khai chuyện tình cảm với người mẫu Tuệ Như vào hồi tháng 4 vừa qua. Sau hơn 3 tháng hẹn hò, nam ca sĩ đã chính thức cầu hôn bạn gái của mình. Vào ngày 2/8 vừa qua, anh cũng đã tổ chức một buổi đám hỏi với Tuệ Như tại quê nhà của cô dâu. Trong ngày trọng đại này, cặp đôi gây sốt với những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc, tình tứ bên nhau khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đã gây chú ý khi chia sẻ về “lời hứa trước hôn nhân”. Và cụ thể nó có nội dung như sau: “Tiền của em là của em, tiền của anh cũng chính là tiền của em. Anh không thể nào đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng với em đi vòng quanh thế giới này. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ còn lại cứ để anh lo hết”.

Sau khi kết hôn, cặp đôi này hiện đang sinh sống cùng nhau tại căn biệt thự bề thế có giá trị được ước chừng lên đến 23 tỷ đồng. Biệt thự bao gồm 1 trệt 3 lầu rộng hơn 300 mét vuông tọa lạc tại Quận Gò Vấp (Thành phố Hồ Chí Minh).

Cô nàng Tuệ Như kém Hồ Quang Hiếu 17 tuổi
Cô nàng Tuệ Như kém Hồ Quang Hiếu 17 tuổi

Đôi nét về cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như

Nếu bạn chưa biết thì Hồ Quang Hiếu năm nay 40 tuổi, quê ở Đăk Lăk. Anh nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuân (nhạc ngoại lời Việt), Không cảm xúc (Nguyễn Đình Vũ) hay Nơi ấy con tim tìm về (Phan Mạnh Quỳnh). Anh đã từng phát hành hơn 20 album ca nhạc và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác nổi tiếng trong làng showbiz Việt. Anh còn thành công ở các lĩnh vực như phim ca nhạc, web-drama đã hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử hay Thiếu niên ra giang hồ.

Trong khi đó, cô nàng Tuệ Như 23 tuổi (kém Hồ Quang Hiếu 17 tuổi), quê Cà Mau và cao 1,8 m. Cô nàng hiện đang là một người mẫu tự do bên cạnh việc là vợ Hồ Quang Hiếu.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu và làm rõ thông tin Tuệ Như – vợ Hồ Quang Hiếu đang mang thai đứa con của cả 2 người. Chính chủ cũng đã lên tiếng xác nhận rằng minh chưa có tin vui gì. Nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích, hãy nhớ tiếp tục ủng hộ Tructiephomnay trong thời gian sắp tới nhé!