Con Ronaldo cao bao nhiêu? Có bằng bố được hay không?

Con Ronaldo cao bao nhiêu? Có bằng bố được hay không?

Con Ronaldo cao bao nhiêu? Siêu sao người Bồ có rất nhiều người con nhưng câu hỏi này thường được dùng để hỏi về cậu con trai cả của nhà CR7. Và trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tructiephomnay làm rõ thắc mắc kể trên. Qua đó, chúng ta sẽ biết được con Ronaldo cao bao nhiêu cũng như có bằng bố được hay không nhé!

Con trai cả của Ronaldo là ai?

Như đã đề cập, Ronaldo có rất nhiều người con. Tuy nhiên, cậu con trai cả của siêu sao người Bồ lại được mọi người chú ý hơn cả. Lý do là bởi cậu nhóc sở hữu niềm đam mê bóng đá thừa hưởng từ chính người cha.

Cậu con trai cả của Ronaldo có tên là Cristiano Ronaldo Jr
Cậu con trai cả của Ronaldo có tên là Cristiano Ronaldo Jr

Vậy cậu con trai cả của Ronaldo là ai? Cậu con trai cả của Ronaldo có tên là Cristiano Ronaldo Jr (tên này được đặt theo tên bố) hoặc với biệt danh “Cristianinho” ở nhà có nghĩa “Tiểu Cristiano”. Cậu nhóc này sinh ngày 17/06/2010 tại Mỹ theo phương pháp mang thai hộ.

Con Ronaldo cao bao nhiêu và có bằng bố được hay không?

Sau khi tìm hiểu con trai cả của Ronaldo là ai, chúng ta sẽ cùng khám phá xem con Ronaldo cao bao nhiêu và có bằng bố được hay không trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Con Ronaldo cao bao nhiêu?

Con Ronaldo cao bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà chúng ta không thể nào có thể trả lời một cách chính xác được. Một phần cũng bởi Cristiano Ronaldo Jr cao hơn mỗi ngày nhờ vào chế độ dinh dưỡng và tập luyện vô cùng khoa học đến từ cha mình.

Nhưng theo nhiều nguồn tin cho biết, ở độ tuổi 12, cậu nhóc đã cao tới 1 mét 70. Đây là một chiều cao không phải bất cứ đứa trẻ nào cũng sở hữu được khi bước sang độ tuổi kể trên.

Con Ronaldo có thể cao bằng bố mình được hay không?

Con Ronaldo có thể cao bằng bố mình được hay không thì câu trả lời chắc chắn là có. Ở độ tuổi như con trai mình hiện tại, Ronaldo không được hưởng những chế độ tập luyện cũng như dinh dưỡng tốt bằng. Vì vậy, nó ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình phát triển chiều cao của CR7.

Trong khi đó, như đã đề cập, Cristiano Ronaldo Jr hiện đang được bố của mình kèm cặp và sống với điều kiện tốt nhất. Anh từng nói: “Tôi cho con trai của mình tập thể hình và chơi bóng từ khá sớm. Thằng bé này thể hiện được những tố chất khá đặc biệt”. Chính vì thế mà chúng ta hoàn toàn có thể trả lời rằng cậu nhóc hoàn toàn có thể cao bằng hoặc thậm chí là hơn bố mình trong tương lai.

Con Ronaldo cao bao nhiêu? Ở tuổi 12, cậu bé cao 1 mét 70
Con Ronaldo cao bao nhiêu? Ở tuổi 12, cậu bé cao 1 mét 70

Con Ronaldo cao bao nhiêu ảnh hưởng như thế nào đến cậu bé?

Chiều cao không phải yếu tố kiên quyết giúp một cầu thủ có thể thi đấu thành công nhưng nó lại giúp cầu thủ đó gặp lợi rất nhiều khi chơi bóng. Và con trai cả của Cristiano Ronaldo cũng không phải ngoại lệ.

Nhất là khi cậu bé chơi bóng ở vị trí tiền đạo – vị trí yêu cầu có chiều cao để bật nhảy đánh đầu ghi bàn hoặc chiếm lợi thế trong những pha không chiến. Không những vậy, việc sở hữu chiều cao lý tưởng cũng sẽ giúp cậu bé có thể che chắn cũng như tì đè tốt hơn.

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục câu chuyện bóng đá:

Sự nghiệp thi đấu của con trai Ronaldo có gì đặc biệt?

Chúng ta đã vừa cùng nhau khám phá con Ronaldo cao bao nhiêu cũng như một vài khía cạnh liên quan khác. Sau đây, hãy theo chân Tructiephomnay đến với sự nghiệp thi đấu của cậu bé này để xem có gì đặc biệt nhé!

Cristiano Ronaldo Jr đã chơi cho những đội bóng nào?

Mang trong mình dòng máu của người bố huyền thoại, không quá ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo Jr được tiếp xúc với bóng đá cũng như có niềm yêu thích với bộ môn này từ khi còn khá nhỏ. Cậu bé bắt đầu gia nhập Club de Fútbol Pozuelo de Alarcón – một câu lạc bộ bóng đá nhỏ ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha từ năm 2016. Sau đó, Cristiano Ronaldo Jr chuyển đến Học viện bóng đá Juventus khi siêu sao người Bồ cũng đến đây để thi đấu.

Con Ronaldo đã thi đấu cho rất nhiều các học viện nổi tiếng
Con Ronaldo đã thi đấu cho rất nhiều các học viện nổi tiếng

Đầu năm 2022, con trai của Cristiano Ronaldo đã tiếp bước người cha của mình khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Manchester United. Tuy nhiên, ngay sau khi CR7 rời khỏi đội bóng vì những xích mích, cậu bé cũng không còn chơi bóng ở đó nữa. Hiện tại, Cristiano Ronaldo Jr đã gia nhập học viện của câu lạc bộ Al-Nassr – nơi mà bố cậu đang thi đấu.

Cristiano Ronaldo Jr tài năng đến như thế nào?

Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo Jr thời còn ở Madrid đã ghi tới 50 bàn thắng sau 20 trận cho đội U14. Đến đội trẻ câu lạc bộ Juvetus, cậu chỉ mất 23 trận để ghi được tất cả 58 bàn cùng 17 kiến tạo.

Trung bình mỗi trận, cậu cả nhà CR7 sẽ bỏ túi 2-3 pha lập công. Và mỗi khi phá lưới đối thủ thành công, cậu bé không quên thực hiện pha ăn mừng “siuu” đã trở thành thương hiệu của cha mình. Đến cả cà Dolores là mẹ Ronaldo cũng thừa nhận rằng cháu trai còn giỏi hơn CR7 ở cùng độ tuổi. Và đó cũng là thông tin cuối cùng trong bài viết con Ronaldo cao bao nhiêu

Kết luận

Như vậy, thắc mắc con Ronaldo cao bao nhiêu và có bằng bố được hay không đã được Tructiephomnay cùng các bạn giải đáp trong bài viết của ngày hôm nay. Nếu thấy hay, hãy nhớ là sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới đây nhé!