Puka sắp lên xe hoa với Gin Tuấn Kiệt

Puka chính thức lên xe hoa với Gin Tuấn Kiệt

Mới đây, cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức xác nhận sắp về chung một nhà. Sau đây, hãy cùng với Tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu về cặp đôi hot hit này nhé!

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt tên thật và đầy đủ là là Nguyễn Tuấn Kiệt sinh năm 1994 tại Thành phố Huế. Anh chàng là nghệ sĩ có sự nghiệp đa dạng bao gồm ca hát, diễn xuất và cả sáng tác nhạc. Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt đã nổi tiếng với giọng hát ấm áp, truyền cảm cùng với vẻ ngoại hình điển trai đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt các fan nữ.

Gin Tuấn Kiệt
Gin Tuấn Kiệt

Từ nhỏ, anh chàng đã rất đam mê ca hát. Gin thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ và cuộc thi ca nhạc khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tài năng của nam ca sĩ nhanh chóng được công nhận qua việc thường xuyên đoạt giải thưởng, đặc biệt trong lĩnh vực ca hát.

Năm 2018, Gin Tuấn Kiệt đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai Đức Mẫn trong bộ phim chuyển thể “Gia đình là số 1” phiên bản Việt Nam. Sau thành công đó, nam ca sĩ tiếp tục tham gia vào nhiều dự án phim lớn nhỏ và ghi danh trong làng điện ảnh Việt.

Ngoài diễn xuất và âm nhạc, Gin Tuấn Kiệt còn tham gia vào rất nhiều game show truyền hình lớn nhỏ. Với khả năng ứng biến tài tình, tính cách vui tươi, hài hước và lém lỉnh, anh chàng luôn mang lại niềm vui cho khán giả qua màn hình nhỏ.

Puka

Puka tên khai sinh là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tại Đồng Tháp. Cô được biết đến là diễn viên hài trẻ đẹp, nổi bật ở trên sân khấu Thế Giới Trẻ.

Cô nàng luôn lôi cuốn khán giả bằng các vai diễn sinh động, mộc mạc nhưng cực kì giàu cảm xúc của mình trong các chương trình ví dụ như: Ơn giời cậu đây rồi, Cười Xuyên Việt,…. Với sự làm việc nghiêm túc không ngừng nghỉ, cái tên Puka đã trở nên “hot” ở trong làng hài phía Nam. Nhưng khác hẳn các vai diễn hoạt bát, tưng tửng nói nhiều ở trên sân khấu, ngoài đời nữ diễn viên này trở nên điềm đạm và sống nội tâm.

Ghi dấu ấn với khán giả bởi lối diễn xuất thuần thục, vào vai đầy xúc cảm, hay là một nhân tố mang lại tiếng cười nghiêng ngã cho khán giả đó chính là một sự thành công mà Puka đã cố gắng mang đến cho mọi người trong từng vai diễn.

Puka
Puka

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

Cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức xác nhận về chung một nhà

Như vậy, cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức xác nhận về chung một nhà. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về thông tin này cũng như nhìn lại quãng thời gian vừa qua của đôi trai tài gái sắc này.

Cặp đôi luôn ủng hộ nhau trong thầm lặng

Cuối năm 2019, cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka đã liên tục bị đồn đoán hẹn hò, với rất nhiều dấu hiệu rõ ràng. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau với áo đôi, mũ đôi và có những cử chỉ ân cần khi tham gia các chương trình truyền hình tạp kĩ.

Đến khoảng đầu năm 2023, ở trong chương trình “Hành trình rực rỡ,” đám cưới miền Tây của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã khiến khán giả vô cùng phấn khích. Nhiều người đã cho rằng Gin Tuấn Kiệt không thể giấu được sự hạnh phúc mặc dù đám cưới chỉ là một phần biểu diễn. Cộng đồng mạng cực kì tích cực ủng hộ và chúc mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc này, mặc dù cả hai lúc này vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn này.

Trước đó, một số người cũng đã từng phát hiện Puka và Gin Tuấn Kiệt diện đồ đôi, cùng nhau xuất hiện tại một địa điểm có không gian quen thuộc. Mạng xã hội nhanh chóng lan truyền thông tin đây là khuôn viên tòa nhà chung cư – nơi nam ca sĩ sinh sống. Puka còn khoe clip chơi trượt patin ở trong khuôn viên này. Gin Tuấn Kiệt cũng đã thường xuyên tạo dáng chụp ảnh ở đây.

Nữ diễn viên vô tình đăng ảnh đi ăn uống, trên bàn có một số vài tấm ảnh in từ ảnh chụp. Trong ảnh, cô nàng đang ngồi cạnh một anh chàng có ngoại hình và phục trang giống hệt hệt với Gin Tuấn Kiệt. Không khó để tìm thấy ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka đều từng mặc trang phục giống như ở trong tấm ảnh in.

“Thuyền” Gin Tuấn Kiệt và Puka cập bến 

"Thuyền" Gin Tuấn Kiệt và Puka cập bến 
“Thuyền” Gin Tuấn Kiệt và Puka cập bến

Vào tối 6/9 vừa qua, vào dịp sinh nhật 29 tuổi, nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt thông báo đã cầu hôn thành công nữ diễn viên Puka. Ở trên trang cá nhân, anh chàng viết: “Định 30 tuổi mới cưới vợ, ai dè sớm hơn. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cám ơn các khán giả luôn yêu thương ‘đẩy thuyền’ nhiệt tình cho hai đứa chúng mình trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo thuyền đã vào bến”.

Dưới bài đăng là các bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và cùng các khán giả nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi mới của làng giải trí Việt – Gin Tuấn Kiệt và Puka.

Kết luận

Như vậy, “thuyền” Gin Tuấn Kiệt và Puka đã chính thức cập bến. Cặp đôi giờ đây đang chuẩn bị có một đám cưới hạnh phúc viên mãn. Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm thông tin cặp đôi đình đám này. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!