Diễn viên Huỳnh Anh vui mừng khi biết sắp làm bố

Diễn viên Huỳnh Anh vui mừng khi biết sắp làm bố

Mới đây, gia đình của nam diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức báo tin vui khi cô nàng Bạch Lan Phương mang bầu sau một thời gian dài yêu đương. Ngoài ra, cặp đôi cũng hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới. Vậy cụ thể ra sao, hãy cùng Tructiephomnay tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Gia đình diễn viên Huỳnh Anh báo tin vui

Sau khi biết bạn gái Bạch Lan Phương có em bé, nam diễn viên Huỳnh Anh đã vô cùng hạnh phúc. Nam diễn vui cũng hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới cùng nửa kia của mình.

Diễn viên Huỳnh Anh vô cùng hạnh phúc khi biết Bạch Lan Phương có thai

Bạch Lan Phương đang mang bầu con của nam diễn viên Huỳnh Anh
Bạch Lan Phương đang mang bầu con của nam diễn viên Huỳnh Anh

Vào tối 23/8, nữ MC Bạch Lan Phương xinh đẹp – bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải một đoạn clip mới trên mạng xã hội. Đi kèm với đó là chia sẻ “Đang đi quay thì vợ gọi về nhà nhận quà”.

Cụ thể, đoạn video đã ghi lại khoảnh khắc vô cùng cảm xúc khi nam diễn viên Huỳnh Anh được bạn gái thông báo tin vui lên chức bố. Khi biết được tin gia đình chuẩn bị có thêm thành viên mới, anh chàng này đã lập tức chạy tới ôm Bạch Lan Phương để bày tỏ sự hạnh phúc cũng như vui mừng.

Có thể hiểu được cảm xúc của Huỳnh Anh là vui sướng đến như thế nào. Cuối cùng, sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi cũng đã có tin vui. Trên trang mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ của anh chàng cũng như các bạn bè, đồng nghiệp thi nhau vào để gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ.

Huỳnh Anh tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với bạn gái Lan Phương

Bên cạnh đó, nam diễn viên Huỳnh Anh cũng đã hé lộ kế hoạch tổ chức đám cưới với người bạn gái lớn hơn mình 6 tuổi. Anh cho biết mình đang chuẩn bị dần dần cảnh quan ở khu vực sông Hồng – nơi sẽ tổ chức hôn lễ.

“Huỳnh Anh có một mảnh đất nằm ở giữa sông Hồng và hiện tại tôi đang trồng cây cỏ ở ngoài đấy rồi các thứ. Với cả làm đẹp cái cảnh quan lên thêm thì Huỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới phía ngoài đấy. Nhưng cũng phải đợi qua giỗ đầu của bố tôi đã”, nam diễn viên chia sẻ.

Được biết, bố của nam diễn viên nổi tiếng đã qua đời cách đây không lâu. Như vậy, chúng ta sẽ được sớm chứng kiến hôn lễ giữa Huỳnh Anh cùng cô bạn gái Bạch Lan Phương trong thời gian tới đây.

Huỳnh Anh và Lan Phương sắp làm đám cưới
Huỳnh Anh và Lan Phương sắp làm đám cưới

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

Một vài câu hỏi liên quan đến cặp đôi Huỳnh Anh và bạn gái Lan Phương

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đến với một vài những câu hỏi liên quan đến cặp đôi diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái Lan Phương nhé!

Huỳnh Anh và Lan Phương hẹn hò từ khi nào?

Năm 2020, diễn viên Huỳnh Anh xác nhận rằng mình đang hẹn hò cùng nữ MC Bạch Lan Phương. Như đã đề cập, cô nàng hơn anh tới 6 tuổi. Sau khi đăng tải thông tin này lên các trang mạng xã hội, có rất nhiều những bình luận trái chiều xuất hiện. Người thì ủng hộ Huỳnh Anh và Lan Phương đến với nhau, nhưng cũng có người phản đối mối quan hệ này.

Lý do là bởi trước đó, cô nàng Bạch Lan Phương đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái riêng. Năm 2021, diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức cầu hôn Lan Phương trong một không gian vô cùng lãng mạn. Và tính tới nay, cặp đôi này đã có gần 3 năm đồng hành bên cạnh nhau trên con đường tình yêu.

Và nếu bạn chưa biết, bạn gái của Huỳnh Anh – Bạch Lan Phương từng là MC dẫn dắt một số các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối hay Thời trang & cuộc sống

Cặp đôi xác nhận hẹn hò vào năm 2020
Cặp đôi xác nhận hẹn hò vào năm 2020

Huỳnh Anh và Lan Phương đã từng đổ vỡ chưa?

Chắc chắn trong một mối quan hệ yêu đương, các cặp đôi không thể nào tránh khỏi việc cãi nhau hoặc xảy ra những xô xát. Và diễn viên Huỳnh Anh – Lan Phương cũng vậy.

Cuối năm 2021, diễn viên Huỳnh Anh từng khiến dân tình bất ngờ vì bài đăng tuyên bố rằng mình đã rạn nứt với bạn gái. Tuy nhiêm, đáng chú ý ngay sau đó, Bạch Lan Phương liền ngay lập tức lên tiếng khẳng định và đính chính, bác bỏ thông tin này cũng như cho biết bạn trai bị mất điện thoại. Ngoài ra, diễn viên Huỳnh Anh còn tiếp tục tung ra bằng chứng cả 2 vẫn đang hạnh phúc.

Nhưng sau đó, netizen “soi” ra được nam diễn viên này để trạng thái “đã ly hôn” trên trang cá nhân Facebook. Điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm xôn xao cũng như bàn tán. Netizen tò mò rằng không biết là nam diễn viên hay một người nào khác đã chỉnh chế độ “đã ly hôn” này. Cư dân mạng vô cùng quan tâm thực hư của câu chuyện giữa diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái.

Tuy nhiên, đó chỉ là câu chuyện trong quá khứ của cặp đôi này. Còn ở hiện tại, diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái đang vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về tin vui của gia đình nam diễn viên Huỳnh Anh cùng cô bạn gái Lan Phương cũng như một vài khía cạnh liên quan khác. Nếu như thấy hay, đừng quên hãy theo dõi và ủng hộ Tructiephomnay nhé.