Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung 1 nhà?

Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung 1 nhà?

Gin Tuấn Kiệt và Puka là một cặp đôi được khá nhiều người biết đến trong làng showbiz Việt. Tuy nhiên, họ chưa từng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ thực sự của cả hai. Nhưng mới đây, đã xuất hiện những bằng chứng cho thấy cặp đôi này đang sống chung 1 nhà với nhau. Vậy thực hư ra sao? Hãy cùng Tructiephomnay tìm hiểu cũng như khám phá trong bài viết hôm nay nhé!

Đôi nét về cặp đội Gin Tuấn Kiệt và Puka

Trước khi đến với nội dung chính của bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đôi nét về cặp đội Gin Tuấn Kiệt và Puka này nhé! Được biết, đây đều là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Gin Tuấn Kiệt và Puka là một cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt
Gin Tuấn Kiệt và Puka là một cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt

Gin Tuấn Kiệt

Gin Tuấn Kiệt có tên thật Nguyễn Tuấn Kiệt. Anh chàng sinh ngày 6 tháng 9 năm 1994 và còn được biết đến là một nam ca sĩ, nhạc sĩ cũng như diễn viên người Việt Nam. Tuấn Kiệt khiến nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài đầy nam tính và đẹp trai. Ngoài ra, anh cũng là một nghệ sĩ vô cùng tài năng của làng giải trí Việt.

Gin Tuấn Kiệt bắt đầu được biết đến nhiều khi tham gia dự án phim sitcom “Gia đình là số 1” phiên bản Việt vào năm 2018. Và cũng trong năm đó, anh chàng có tham dự cuộc thi sáng tác nhạc “Sing My Song”. Dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng việc lọt vào được chung kết đã có thể coi là thành công với Tuấn Kiệt.

Sau đó, anh chàng bắt đầu cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, tham gia nhiều vai diễn cũng như thường xuyên góp mặt ở các game show truyền hình. Mới đây, vào năm 2022, Gin Tuấn Kiệt đã đoạt được giải “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích” tại buổi Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh.

Puka

Puka có tên đầy đủ Nguyễn Kiều Cẩm Thơ sinh ngày 30 tháng 10 năm 1990 và là một nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng người Việt Nam.

Cô nàng Puka bước chân vào showbiz từ khi mới chỉ 19 tuổi và bắt đầu chạm vào ngõ sân khấu bằng một vai diễn nhỏ trong một vở diễn có tên Họa hồn. Sau đó, cô trở thành một cái tên quen thuộc của sân khấu Thế giới trẻ với hàng loạt những vở diễn như Đời như ý, hay Thần tiên cũng nổi điên, và Hợp đồng yêu đương, Chuyện tình Bangkok cũng như Mỹ nam đại chiến Dreams boys…

Không chỉ sở hữu lối diễn tưng tửng, hài hước, cô nàng Puka cũng lấy nước mắt của khán giả qua rất nhiều những phân cảnh xúc động trong những vở chính kịch.

Năm 2016, Puka xuất sắc trở thành Á quân Cười Xuyên Việt – Phiên bản nghệ sĩ. Chương trình này giúp cho cô đến gần hơn với khán giả truyền hình cũng như trở thành một trong những nữ diễn viên hài được yêu thích nhất trong sân khấu phía Nam.

Hiện tại, cô nàng vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoài ra, Puka còn đảm nhiệm thêm vai trò người dẫn chương trình cũng như thường xuyên góp mặt ở các game show truyền hình.

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

Thực hư chuyện Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung 1 nhà

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt và Puka khiến cho hội “ông mai bà mối online” rần rần khi để lộ những tín hiệu cho thấy họ đang sống cùng nhau. Cụ thể, Gin Tuấn Kiệt khoe bức ảnh mình đang thư giãn tại nhà tuy nhiên bối cảnh ban công lại y hệt nơi Puka check in trước đó. Dễ dàng nhận ra từ cấu trúc ban công cho đến cách sắp xếp cây cối ở trong bức ảnh của Gin Tuấn Kiệt và Puka không có quá nhiều điểm khác biệt.

Gin Tuấn Kiệt đăng một bức ảnh tại nhà, góc ban công có cách bày trí khá giống với nơi Puka sinh sống
Gin Tuấn Kiệt đăng một bức ảnh tại nhà, góc ban công có cách bày trí khá giống với nơi Puka sinh sống

Đây không phải lần đầu Gin Tuấn Kiệt và Puka vướng nghi vấn “về chung một nhà”. Trước đó, cặp đôi nhiều lần đăng ảnh tại nhà riêng nhưng có những góc, rèm cũng như đồ vật trang trí y hệt nhau. Gin Tuấn Kiệt và Puka thường phân tán sự chú ý bằng cách không đăng ảnh vào cùng một thời điểm nhưng loạt chi tiết đặc biệt này không khó để “team đẩy thuyền” phát hiện. Không chỉ có cư dân mạng, Gin Tuấn Kiệt và Puka là cặp đôi đặc biệt khi được cả vợ chồng nhà Trường Giang, Nhã Phương, Duy Khánh,… và cả loạt dàn sao đồng loạt ghép đôi.

Một số bức ảnh của Gin Tuấn Kiệt và Puka cũng bị phát hiện những chi tiết trùng khớp
Một số bức ảnh của Gin Tuấn Kiệt và Puka cũng bị phát hiện những chi tiết trùng khớp

Cách đây không lâu, Gin Tuấn Kiệt và Puka nhập vai “cô dâu chú rể” khi tái hiện tại đám cưới miền Tây trong Hành Trình Rực Rỡ. Cũng ở tập phát sóng đó, nghệ sĩ Trường Giang còn vô tình úp úp mở mở về câu chuyện có thể cặp đôi này sẽ có một đám cưới thật ngoài đời vào thời điểm cuối năm. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì người trong cuộc vẫn chưa có phản hồi gì về thông tin này.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau làm rõ thực hư chuyện Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức về chung 1 nhà. Nếu như đó là sự thật, showbiz Việt sẽ lại được chứng kiến thêm một cặp đôi nghệ sĩ nữa nên duyên vợ chồng. Tới đây, bài viết này của Tructiephomnay cũng xin phép khép lại, cảm ơn bạn vì đã quan tâm và theo dõi.