LISA (BLACKPINK) hẹn hò với con trai tỷ phú thế giới

LISA (BLACKPINK) hẹn hò với con trai tỷ phú thế giới

Gần đây, có thông tin cho rằng cô nàng LISA (BLACKPINK) đang bí mật hẹn hò với con trai tỷ phú giàu nhất thế giới – Frédéric Arnault. Hãy cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu vụ việc nóng hổi này nhé!

LISA (BLACKPINK) lộ hint hẹn hò với Frédéric Arnault

Từ lâu, câu chuyện tình cảm của LISA (BLACKPINK) đã luôn trở thành đề tài được công chúng chú ý và quan tâm. Trong quá khứ, em út Hắc Hường đã từng dính nghi vấn hẹn hò với rất nhiều idol nam khác như : Taeyong (NCT), Park Bo Gum, Jungkook (BTS)… song những tin đồn này đã nhanh chóng lắng xuống do đã không có hình ảnh bằng chứng thuyết phục.

Chỉ trong vài tháng trở lại đây, cô nàng LISA đã vướng tin tình ái với anh chàng Frédéric Arnault – một CEO thương hiệu đồng hồ cao cấp và đồng thời cũng chính là con trai tỷ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault. Đáng chú ý hơn, cặp đôi tin đồn này đã bị lộ loạt bằng chứng rõ ràng, càng làm khán giả lại có cơ sở tin rằng em út BLACKPINK và vị nam doanh nhân giàu có thật sự đang yêu đương.

Tại concert Born Pink ở Mỹ  vào hồi tháng 11 năm ngoái, anh chàng Frédéric Arnault đã tới ủng hộ cô nàng và các thành viên BLACKPINK. Trong hậu trường, họ thậm chí còn chụp bức hình kỷ niệm và LISA đã đứng ngay cạnh người bạn trai tin đồn

Anh chàng đứng cạnh LISA trong hậu trường
Anh chàng đứng cạnh LISA trong hậu trường

Vào hồi tháng 7 năm nay, LISA và bạn trai tin đồn đã được bắt gặp tại 1 nhà hàng tại Paris. Trong 1 khoảnh khắc, mỹ nhân sinh năm 1997 đã được cho là đã tựa vào vai người bạn trai tin đồn, tạo nên một khung hình lãng mạn như phim

Cặp đôi bị bắt gặp khi đang đi hẹn hò với nhau
Cặp đôi bị bắt gặp khi đang đi hẹn hò với nhau

Tối 9/8, cô nàng LISA đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh và video/clip từ chuyến du lịch tại Hy Lạp. Trong đó, có một đoạn video được quay tại vùng biển Navagio đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ netizen.

Đáng nói, gần đây, vợ anh chàng Alexandre Arnault (tức là anh trai Frédéric) cũng đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thuộc vùng biển nói trên. Xâu chuỗi lại các dữ kiện, khán giả đã cho rằng cô nàng đã tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn cùng gia đình của Frédéric và vợ chồng Alexandre Arnault sau khi hoàn thành rực rỡ 2 đêm diễn Born Pink tại Hà Nội.

Hint tiếp theo của cô nàng được cho là đi nghỉ dưỡng với gia đình bạn trai
Hint tiếp theo của cô nàng được cho là đi nghỉ dưỡng với gia đình bạn trai

Ngoài ra, cư dân mạng còn soi được Frédéric đang dùng ốp lưng điện thoại có tên LISA, tuy nhiên, anh chàng này đã dùng sticker dán đè lên phần tên của bạn gái tin đồn

Frédéric Arnault bị bắt gặp dùng case có tên LISA
Frédéric Arnault bị bắt gặp dùng case có tên LISA

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

  • Đỗ Mỹ Linh lộ diện sau sinh em bé
  • TXT chính thức nhận chứng nhận Vàng tại Mỹ

Thông tin tiểu sử về anh chàng Frédéric Arnault

Sau khi đã tìm hiểu xong loạt hint của cô nàng LISA và anh chàng Frédéric Arnault, giờ đây hãy cùng nhau điểm vài thông tin về người bạn trai tin đồn của cô nàng này nhé!

Gia thế khủng của bạn trai LISA

Anh chàng Frédéric Arnault sinh năm 1995, là người con thứ 2 của tỷ phú Bernard Arnault – Giám đốc điều hành của gã khổng lồ xa xỉ hoành tráng LVMH và người vợ hiện tại là Hélène Mercier. Sinh ra ở trong 1 gia đình giàu có về mặt kinh doanh nhưng anh chàng Frédéric Arnault cũng cực kỳ có máu nghệ thuật do đã bị ảnh hưởng từ mẹ anh là bà Hélène Mercier .

Trong số 5 người con của tỷ phú Bernard Arnault (2 người con đầu là của vợ đầu và 3 người con là của vợ thứ 2) thì Frédéric đã được đánh giá sở hữu ngoại hình giống ba của mình nhất. Anh cũng chính là người duy nhất đi theo con đường của cha khi đã từng theo học tại trường đại học khoa học và kỹ thuật hàng đầu của Pháp có tên là  École Polytechnique.

Anh chàng Frédéric Arnault
Anh chàng Frédéric Arnault

Anh chàng được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của TAG Heuer khi chỉ mới 25 tuổi. Và tất nhiên, với việc là con trai của người tỷ phú thế giới, từ khi ra đời anh chàng đã gánh lên vai một trọng trách phải trở thành một trong những người thừa kế sáng giá của đế chế giàu sang này.

Giàu có và nổi tiếng nhưng anh lại cực kỳ kín tiếng. Ở độ tuổi 28, Frédéric Arnault chưa bao giờ từng công khai chuyện yêu đương hay chuyện riêng tư vô cùng bí mật. Chính vì thế mà tin đồn hẹn hò giữa Frédéric Arnault và LISA đã nổ ra đã khiến cho netizen không khỏi bất ngờ.

LISA được Frédéric Arnault cưng chiều hết mực, gia đình dòng họ ủng hộ

Tính cho đến thời điểm hiện tại cả LISA và Frédéric Arnault đều đang im lặng hoàn toàn trước tin đồn hẹn hò. Thế nhưng với hàng loạt những “bằng chứng” đã được cư dân mạng tìm kiếm thì rất nhiều người tin rằng giữa hai người có mối liên hệ đặc biệt.

Trên một số diễn đàn, dựa theo các “bằng chứng” mà cư dân mạng đã thu thập được, nhiều người đã cho LISA đang thật sự rất hạnh phúc trong mối quan hệ của mình. Cụ thể, theo nhiều người anh chàng Frédéric Arnault vốn dĩ cực kì kín tiếng về đời tư nhưng cũng đã không giấu giếm việc quan tâm và chăm sóc dành cho em út nhà BLACKPINK.

Hình ảnh của cặp đôi tại sự kiện
Hình ảnh của cặp đôi tại sự kiện

Không chỉ đồng hành cùng cô ở các sự kiện quan trọng, Frédéric Arnault còn luôn có mặt bên cạnh cô trong khoảng thời gian cô nàng này du ngoạn Paris – lịch trình riêng tư không có liên quan tới công việc. Cũng theo netizen rằng, nếu bằng chứng LISA đang đi du lịch cùng gia đình anh trai Frédéric Arnault là thật thì điều đó đã đồng nghĩa với việc cô nàng này đã chính thức về ra mắt gia đình nhà trai. Việc đi du lịch cùng gia đình anh chàng đã cho thấy mối quan hệ của LISA và anh đã nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những suy đoán về mối quan hệ của cả 2 người. Cho đến thời điểm này đều chưa được xác nhận và người trong cuộc vẫn đang im lặng.

Kết luận

Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về tin đồn hẹn hò của cô nàng LISA cũng như thông tin về bạn trai tỷ phú. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!