Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới và những cái tên xứng đáng

Tiền vệ trẻ hay nhất thế giới và những cái tên xứng đáng

Bóng đá thế giới đang ngày càng xuất hiện thêm nhiều tiền vệ tiềm năng và xuất sắc. Họ thi đấu vô cùng nổi bật dù tuổi đời còn khá trẻ khiến cho các câu lạc bộ lớn phải tỏ ra thèm khát. Vậy đâu là những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng theo chân Tructiephomnay tìm hiểu và khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới vào thời điểm này

Như đã đề cập, làng túc cầu hiện đang chứng kiến rất nhiều những tiền vệ trẻ tiềm năng. Và thật khó để nói ra đâu là tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những cái tên dưới đây theo Tructiephomnay cảm thấy là vô cùng xứng đáng.

Judge Bellingham

Judge Bellingham
Judge Bellingham

Không quá khi nói rằng Judge Bellingham chính là tiền vệ trẻ hay nhất thế giới vào lúc này. Dù sinh năm 2003 và hiện tại vẫn còn rất trẻ, nhưng cầu thủ người Anh thi đấu vô cùng điềm tĩnh cũng như chững chạc chẳng thua kém gì những đàn anh đi trước.

Ở độ tuổi mà nhiều cầu thủ đồng chăng lứa vẫn đang loay hoay chứng tỏ bản thân thì Bellingham đã chơi cho rất nhiều đội bóng lớn như Dortmund và mới nhất là Real Madrid. Mức giá mà câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha phải bỏ ra để mang tiền vệ này về từ Đức là vào khoảng 103 triệu euro. Con số này đủ để thấy rằng Bellingham có tiềm năng lớn đến như thế nào.

Không những vậy, Bellingham còn ra mắt tuyển Anh từ khá sớm. Cụ thể là khi cầu thủ này mới chỉ vừa 17 tuổi. Sau đó, Bellingham còn được đá chính thường xuyên tại World Cup 2022 trên đất Qatar dù Tam Sư sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình.

Enzo Fernandez

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Enzo Fernandez. Cầu thủ sinh năm 2001 đã chứng minh được tài năng của mình khi cùng đội tuyển quốc gia Argentina vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar. Cũng tại giải đấu đó, anh vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất.

Sau đó, Enzo được rất nhiều những đội bóng theo đuổi và đã quyết định chuyển đến khoác áo Chelsea cùng bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League. Tưởng rằng anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải làm quen với một môi trường bóng đá mới. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina hiện đang thi đấu vô cùng ổn định và là mảnh ghép quan trọng trong đội hình The Blues.

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục câu chuyện bóng đá:

Pedri là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới hiện tại

Pedri là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới hiện tại
Pedri là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới hiện tại

Cái tên tiếp theo phải nhắc đến trong danh sách những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Pedri. Mặc dù không xuất thân từ học viện La Masia nổi tiếng của Barcelona nhưng cầu thủ sinh năm 2002 nhanh chóng thích nghi với đội bóng xứ Catalan. Anh là một trong những mảnh ghép quan trọng giúp đội chủ sân Camp Nou lên ngôi tại La Liga mùa giải 2022/2023 cũng như các danh hiệu khác.

Kể từ khi tạo tiếng vang bằng việc chuyển tới khoác áo Barca, Pedri trở thành một nhân tố không thể thay thế ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Tính đến nay, cầu thủ này đã thi đấu tại nhiều giải đấu lớn như UEFA Champions League, Euro 2020 hay World Cup 2022. Đây đều là những sân chơi mà bất cứ ai cũng muốn được đặt chân đến 1 lần trong sự nghiệp.

Sở hữu nhãn quan chiến thuật, kỹ thuật cá nhân cũng như khả năng xử lý bóng trong phạm vi hẹp tương đối tốt, Pedri được coi như “Iniesta đệ nhị” của Barcelona. Anh hứa hẹn sẽ chơi tốt ở những năm tới và không chỉ dừng lại với danh xưng một trong các tiền vệ trẻ hay nhất thế giới.

Jamal Musiala

Jamal Musiala
Jamal Musiala

Jamal Musiala cũng là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, nhìn vào cách đá của anh chàng này thì chẳng ai nghĩ rằng Musiala mới chỉ sinh năm 2003.

Vượt trên sự kỳ vọng được dành cho một cầu thủ trẻ, Musiala đã chứng minh rằng mình xứng đáng với suất đá chính trong đội hình của Bayern Munich cũng như đội tuyển Đức. Anh chàng chơi bóng vô cùng thông minh và sở hữu khả năng rê dắt khá ấn tượng. Tiền vệ trẻ người Đức được xem như phiên bản “Lionel Messi” của những “Cỗ xe tăng” vào lúc này.

So sánh những tiền vệ trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại

Những cái tên kể trên của Tructiephomnay đều thi đấu rất nổi bật và đã chứng tỏ được năng lực của mình ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia mình khoác áo. Mỗi cầu thủ sở hữu một điểm mạnh riêng và không thể nào đánh giá được chính xác ai giỏi hơn ai.

Mặc dù vẫn còn nhiều yếu điểm chưa thể khắc phục. Nhưng trong tương lai, họ hứa hẹn sẽ cải thiện được để vươn mình trở thành những cầu thủ lớn thực sự.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau khám phá xem đâu là các tiền vệ trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Ngoài những cái tên kể trên, vẫn còn rất nhiều “măng non” khác chưa được nhắc đến. Và nếu muốn biết họ là ai, hãy theo dõi Tructiephomnay để đón xem phần tiếp theo của bài viết nhé!