Đỗ Mỹ Linh lộ diện sau sinh em bé

Đỗ Mỹ Linh lộ diện sau sinh em bé

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có động thái đầu tiên sau khi hạ sinh em bé. Cùng Tructiephomnay nhanh chân cập nhật tin tức nhé!

Thông tin, tiểu sử về nàng hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh được mọi người biết đến là một hoa hâu, một người mẫu và và kiêm MC trẻ người Việt Nam. Cô nàng chính là Hoa hậu Việt Nam 2016, là một đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2017 và đa xuất sắc lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời cô nàng cũng giành chiến thắng giải thưởng Người đẹp Nhân ái Thế giới 2017.

Mỹ Linh được sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Bố mẹ cô quê quán tại Hải Phòng, đã di cư đến Hà Nội vào khoảng thập niên 1950. Đỗ Mỹ Linh cũng từng là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị và Kinh doanh.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2016
Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2016

Trước khi được đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh đã làm thêm tại cửa hàng thời trang để có thể trang trải cho việc học. Nàng hậu cũng từng tham gia đấu tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng cô đã rút lui trước khi vòng sơ khảo khu vực phía Bắc được diễn ra. Năm 2016, cô nàng đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hiện nay, Đỗ Mỹ Linh đang là biên tập viên thể thao tại Đài Truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh cũng đã rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Bên cạnh đảm nhận vai trò Hoa hậu, MC, Đỗ Mỹ Linh còn đang thử sức với các vai trò diễn viên. Năm 2019, cô cũng từng tham gia vai nữ chính trong MV “Hết thương cạn nhớ” với nhân vật Thị Nở. Trong MV, Đỗ Mỹ Linh đã hợp tác cùng ca sĩ Đức Phúc và cố NSND, diễn viên Hoàng Dũng cùng với diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa và có bầu với con trai bầu Hiển

Vừa qua, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên xe hoa và có bầu với con trai bầu Hiển.

Đỗ Mỹ Linh xác nhận chính thức lên xe hoa với con trai bầu Hiển 

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã quen nhau tình cờ vào năm 2020 thông qua một mối quan hệ cực kì thân thiết. Hai năm qua, cùng với sự đồng điệu về sở thích, quan điểm sống cũng như niềm đam mê chung về thể thao và đặc biệt chính là sự tương đồng về truyền thống, văn hóa về gia đình chính cũng là sợi dây giúp cả hai ngày càng gắn kết.

Cặp đôi trai tài gái sắc
Cặp đôi trai tài gái sắc

Vào đúng ngày sinh nhật tuổi 26 của Đỗ Mỹ Linh, nàng hậu này đã chính thức công khai về câu chuyện tình cảm cùng với chồng sắp cưới –  nam doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Không gian của buổi lễ cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được thiết kế vô cùng hoành tráng với rất nhiều vòng hoa mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, đẹp giống như trong chuyện cổ tích.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

  • TXT chính thức nhận chứng nhận Vàng tại Mỹ
  • Ahn Bo Hyun – Bạn trai Jisoo bị “đào” lại phốt

Người đẹp 9x sinh em bé

Theo một số thông tin cho hay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh thành công con gái đầu lòng gần 1 tháng tuổi. Hiện tại, sức khỏe của 2 mẹ con đều đã cực kì ổn định. Khoảng gần 1 tháng trôi qua, người đẹp cũng đã không sử dụng mạng xã hội để có thể tập trung chăm sóc con gái.

Một số phóng viên đã liên hệ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì cô nàng cho hay, vì đây là chuyện riêng tư của gia đình nên cô chưa muốn chia sẻ gì tại thời điểm này. Trước đó, ở trong thời gian mang thai, Mỹ Linh cũng không chia sẻ thông tin cũng như hình ảnh nào về chuyện bầu bí lên các trang cá nhân, cô nàng cũng không lên tiếng để phản đối trước hàng loạt những tin đồn của cộng đồng mạng.

Cô nàng ở trong lễ cưới của mình
Cô nàng ở trong lễ cưới của mình

Trong một cuộc trò chuyện tại một chương trình truyền hình, Đỗ Mỹ Linh đã hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống “làm dâu hào môn” sau khi cô nàng cưới thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tâm sự, với cô, cuộc sống mới ở tổ ấm mới vẫn còn rất nhiều mới mẻ và bỡ ngỡ.

“Mọi thứ đối với tôi ở gia đình nhỏ vẫn cực kì rất mới mẻ và có nhiều điều bỡ ngỡ. Tôi đã sống chung với bố mẹ chồng và có cả bà nội nữa, nên gia đình tôi lúc nào cũng đông người và có rất nhiều hoạt động chung với nhau”, nàng hậu chia sẻ. Người đẹp cũng đã cho biết, cô nàng được mẹ chồng chỉ dạy rất nhiều thứ ở trong thời gian mới về nhà chồng.

Đông thái đầu tiên của nàng hậu sau khi sinh em bé

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã có động thái đầu tiên sau khi hạ sinh thành công nhóc tỳ đầu lòng. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã vui vẻ khi mà đăng tải thiệp mời sự kiện khai trương của một người bạn vô cùng thân thiết. Về thông tin sinh nở, cô nàng Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa hề có sự hé lộ gì thêm. Kể từ khi hạ sinh thành công con đầu lòng, nàng hậu vẫn chưa hề lộ diện cũng như hạn chế sử dụng các trang mạng xã hội.

Vóc dáng của nàng hậu Việt Nam 2016
Vóc dáng của nàng hậu Việt Nam 2016

Kết luận

Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về cô nàng Đỗ Mỹ Linh cũng như động thái sau sinh em bé. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!