Ahn Bo Hyun – Bạn trai Jisoo bị “đào” lại phốt

Ahn Bo Hyun - Bạn trai Jisoo bị "đào" lại phốt

Mới đây, sau khi YG Ent lên tiếng xác nhận Jisoo (BLACKPINK) đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun thì lập tức nam diễn viên này đã bị cư dân mạng đào lại “phốt”. Cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu nhé!

Thông tin, tiểu sử của nam diễn viên Ahn Bo Hyun

Nam diễn viên điển  Ahn Bo Hyun sinh năm 1988. Anh chàng ra mắt nghệ thuật với vai trò chính là người mẫu. Ahn Bo Hyun đã nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ khán giả sau khi xuất hiện ở trong bộ phim Hàn Quốc  có tên là Golden Cross (năm 2014) và Two Mothers (năm 2014). Vào năm 2016, anh chàng đã tham gia phim Hiya và bộ phim cực kì nổi tiếng Hậu duệ mặt trời.

Nam diễn viên Ahn Bo Hyun
Nam diễn viên Ahn Bo Hyun

Đặc biệt,  Ahn Bo Hyun đã có vai diễn đột phá và nhận được rất nhiều ngợi khen khi anh vào vai Geun Won trong bộ phim Itaewon được chiếu năm 2020.

Sau đó, nam diễn viên đã tham gia khá nhiều phim giống như Yumi’s Cells (2021) hay Military Prosecutor Doberman (năm 2022). Gần đây nhất, Ahn Bo Hyun đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình hài lãng mạn của đài tvN có tên là See You in My 19th Life.

Ahn Bo Hyun – Bạn trai của chị cả BLACKPINK bị “đào “lại phốt ở quá khứ

Đầu tiên, hãy cùng nhau điểm lại tin nóng hổi nhất trong những ngày vừa qua khi Dispactch đã tung bằng chứng của cặp đôi trai tài gái sắc này nhé.

Jisoo và Ahn Bo Hyun xác nhận đang yêu nhau

Sáng ngày 3/8/2023, trang thông tin Dispatch đã nhanh chóng công bố Jisoo – thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đang hẹn hò cùng với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Theo đó, cả hai đã thường hẹn hò trước đó tại khu phức hợp dân cư Yongsan, nơi mà nữ thần tượng đang ở.

Do tính chất lịch trình tour diễn của nhóm – Born Pink của nữ ca sĩ hiện còn đang diễn ra và đang tiến trình quay bộ phim See you in my 19th life cùng với đó, bộ phim Busan boys: Sydney bound của nam diễn viên còn đang bị dở, cặp đôi đã cố gắng điều chỉnh lịch trình để có thể phù hợp với nhau.

Cặp đôi đã bị Dispatch khui hẹn hò
Cặp đôi đã bị Dispatch khui hẹn hò

Trái ngược với các phản ứng tiêu cực thường thấy khi có tin tức hẹn hò của các nam nữ thần tượng, người hâm mộ BLACKPINK nói chung và Jisoo nói riêng ở Việt Nam đều đã bày tỏ sự vui mừng trước hạnh phúc của cặp đôi trai tài – gái sắc mới làng giải trí xứ kim chi. Khán giả đã gửi nhiều lời chúc phúc tới cặp đôi. Nhiều người đã nhận xét cả hai đều có tương đối hợp nhau, từ năm sinh cho tới bề ngoài ngoại hình, tính cách và hi vọng cuộc tình này sẽ có một kết thúc đẹp.

Ngay sau đó, đồng loạt những báo Hàn đưa tin công ty quản lý của của cô nàng Iisoo là YG Entertainment và công ty quản lý của nam diễn viên Ahn Bo Hyun là FN Entertainment đều đã lên tiếng xác nhận: “Họ đang tìm hiểu nhau với những cảm xúc tích cực”. Đồng thời cả 2 cũng nói thêm: “Chúng tôi sẽ cực kì rất biết ơn nếu mọi người nhìn họ cùng với sự ấm áp”.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Ahn Bo Hyun bị cư dân mạng đào lại phốt

Sau khi, cặp đôi Jisoo – Ahn Bo Hyun xác nhận hẹn hò, trở thành 1 trong các cặp đôi hot nhất Kbiz của hiện nay. Ngay sau tin tức, netizen đã nhanh chóng lùng sục mọi thông tin về tài tử sinh năm 1988. Đáng chú ý hơn, lùm xùm hồi năm 2021 của anh chàng này cũng bị “đào xới” lên.

Theo đó, cách đây khoảng 2 năm, Ahn Bo Hyun đã trở thành tâm điểm của mọi chỉ trích sau khi nam diễn viên bị phát hiện theo dõi hẳn 2 kênh YouTube mang nội dung phản cảm, gây phẫn nộ của 2 người là Kim Yong Ho và PPKKa. Trong khi Kim Yong Ho đã thường xuyên tung tin đồn thất thiệt về nghệ sĩ thì anh chàng PPKKa lại gây phẫn nộ vì đã xúc phạm 1 BJ khiến cho cô tự tử.

Nam diễn viên đã gửi tâm thư xin lỗi
Nam diễn viên đã gửi tâm thư xin lỗi

Giữa tâm bão mang đầy chỉ trích, Ahn Bo Hyun đã nhanh chóng đăng tải bài xin lỗi công khai, đồng thời nam diễn viên còn giải thích nguyên nhân: “Khi mới mở kênh ở trên YouTube vào năm 2019, tôi chính là người quản lý của kênh. Nhưng khoảng từ nửa cuối năm 2020, tôi đã giao kênh YouTube của tôi đó cho 1 quản lý phụ trách. Tôi cũng vừa mới biết chuyện người quản lý đó đã mắc sai. Sau khi xác nhận thông tin này, tôi đã quyết định viết tâm thư gửi lời xin lỗi công chúng”.

Mặc dù đã có động thái công khai xin lỗi song bạn trai Jisoo vẫn đang tiếp tục bị 1 bộ phận netizen lao vào chì trích. Đến nay, khi nam diễn viên bị “đào xới” lại phốt cũ lên đúng thời điểm cặp đôi Ahn Bo Hyun – Jisoo vừa mới công khai mối quan hệ, không ít netizen đã dành cho cặp đôi rất nhiều bình luận tiêu cực.

Một nhóm khán giả nào đó đã gay gắt bình luận dưới bài đăng “bóc phốt” nam diễn viên Ahn Bo Hyun: “Jisoo đúng là không có mắt nhìn người mà”, “2 người họ nên tốt nhất dừng ngay việc tìm hiểu nhau thì hơn”, Bên cạnh đó, vẫn có phần đông khán giả tin tưởng vào lời giải thích cách đây 2 năm của nam diễn viên và tiếp tục ủng hộ cặp đôi mới nổi này.

Kết luận

Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về cặp đôi Jisoo – Ahn Bo Hyun cũng như sự việc của nam diễn viên trong quá khứ. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!