Cardi B tiếp tục “lia” micro vào khán giả

Cardi B tiếp tục "lia'' micro vào khán giả

Mới đây, cô nàng Cardi B lại một lần nữa “lia mic” vào đầu khán giả. Hãy cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu vụ việc hot hit này nhé!

Thông tin, tiểu sử của cô nàng Cardi B

Trước tiên khi vào bài viết tìm hiểu vụ việc, chúng ta hãy cùng nhau đi điểm vài một số thông tin, tiểu sử của cô nàng Cardi B nhé!

Cardi B

Cardi B có tên thật và đầy đủ là Belcalis Marlenis Almánzar. Cô nàng sinh ngày 11 tháng 10 năm 1992 tại khu vực the Bronx thuộc Thành phố New York. Mẹ của cô là người lai Trinidad và Tobago, còn bố của cô là người Dominica. Hiện nay, Cardi B đang là một rapper, một nghệ sĩ thu âm hip hop và còn chính là một nhân vật cực kì nổi tiếng trên truyền hình cũng như mạng xã hội được đông đảo mọi người theo dõi, hâm mộ.

Nữ rapper Cardi B
Nữ rapper Cardi B

Cardi B được lớn lên trong khu phố Highbridge, nằm trong quận South Bronx. Cô nàng hầu như đã dành phần lớn thời gian của mình để sinh sống ở ngôi nhà của bà cô ở vùng Washington Heights và đây cũng chính là nơi đã cho cô nàng một “giọng nói dày dặn”.

Con đường sự nghiệp của cô nàng “nóng tính”

Lần đầu tiên, nữ rapper Cardi B bước chân vào con đường âm nhạc là năm 2015 với bản remix từ đĩa đơn có tên là“Boom Boom” . Vào năm 2015, cô nàng làm video âm nhạc đầu tay cùng với bài hát “Cheap Ass Weave”. Năm 2016, Cardi B đã cho ra mắt dự án full-length đầu tiên. Đồng thời, nữ ca sĩ đã phát hành bản mixtape thứ hai mang tên Gangsta Bitch Music, Vol. 2.

Cũng trong năm 2017, Cardi đã được đề cử trong hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Nghệ sĩ hip-hop nữ xuất sắc nhât. Và cô đã phát hành đĩa đơn quảng bá đầu tay, có tựa đề “Bodak Yellow” thông qua phân phối kĩ thuật số.

Tháng 8 năm 2017, bài hát “Bodak Yellow” của cô nàng đã lọt vào top hai trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ và đồng thời cũng đứng đầu BXH Hot R&B/Hip-Hop Songs. Từ đây, tên tuổi của cô nàng cũng dần trở nên được phổ biến và được mọi người biến đến rộng rãi hơn.

Con đường sự nghiệp của nữ rapper
Con đường sự nghiệp của nữ rapper

Tại BXH Hot 100 năm 2017, Cardi B đã xuất sắc giành vị trí quán quân cùng với “Bodak Yellow” và nghiễm nhiên trở thành nữ rapper solo đầu tiên mà làm được điều đó kể từ nữ rapper Lauryn Hill vào năm 1998.

Bài hát “Bodak Yellow” đã được chứng nhận ba lần bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (viết tắt là RIAA). Với hàng loạt những thành phẩm cộng tác “No Limit” hay “MotorSport” Cardi B đã trở thành nữ rapper đầu tiên lọt vào danh sách top 10 của Hot 100 và đồng thời cũng là nữ nghệ sĩ đầu tiên nhận thành quả xuất sắc giống như thế ở trong bảng xếp hạng Hot R&B/Hip-Hop Songs.

Trong suốt con đường sự nghiệp âm nhạc của mình cho đến thời điểm hiện nay, Cardi B đã sở hữu cho mình 1 Giải Grammy trong tổng số 9 giải đề cử. Ngoài ra, cô nàng còn đoạt nhiều giải thưởng lớn ví dụ như: Top Rap Female Artist của năm 2018 và 2019; Top Rap Female Artist của năm 2022 trong Giải thưởng âm nhạc Billboard;…

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Cardi B liên tiếp “lia” micro vào khán giả 

Gần đây, Cardi B chính là cái tên khiến dư luận quốc tế không ngừng xôn xao khi mà chỉ trong vòng chưa đầy 24h, nữ rapper này đã liên tiếp 2 lần ném micro vào người khác khi cô đang biểu diễn trên sân khấu. Hành động có phần thô lỗ, cục cằn của Cardi B đã khiến dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi hết sức dữ dội.

Mới đây, khi chia sẻ với trang StationHead, Cardi B cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích lý do hai vụ việc “lia” micro vừa qua ở trên sân khấu của mình để cho cộng đồng người hâm mộ có thể hiểu rõ.

Theo đó, ở trong đêm diễn vào ngày 28/7 vừa qua, trong lúc nữ rapper đang cháy hết mình, trình diễn cực sung với những bài hát và giao lưu cực kì nhiệt tình thì phía DJ lại bất thình lình cắt nhạc, không cho cô nàng tiếp tục hát. Đáng nói rằng, tình trạng này lặp lại khá nhiều lần đã khiến cho cô nàng Cardi B không kiềm chế được cơn thịnh nộ của bản thân

Màn trình diễn của cô nàng
Màn trình diễn của cô nàng

Vốn là một người có cá tính cực kì mạnh, thế nên việc bị “anh bạn” DJ liên tục cắt nhạc đã làm ảnh hưởng đến phần trình diễn và khiến Cardi B không được vui. Nữ rapper này đã ngay sau đó đã dùng tay thẳng thừng “lia” chiếc micro vào đầu của người đánh DJ . Chứng kiến vụ việc, đông đảo khán giả có mặt tại buổi biểu diễn không khỏi ngỡ ngàng trước hành động cực kì “đanh đá” của Cardi B.

Chưa đầy 24h ngay sau đó, trong lúc Cardi B đang trình diễn bài hát Bodak Yellow  – một bản hit đình đám trong sự nghiệp thì phía dưới đã có một khán giả bất ngờ hắt nước vào người cô. Không một chút do dự, chủ nhân bản hit WAP đã thẳng thắn ném chiếc micro đang cầm trên tay vào thẳng đầu vị khán giả này ở trong sự sững sờ của đông đảo người xung quanh.

Toàn cảnh "lia"micro của nữ ca sĩ
Toàn cảnh “lia”micro của nữ ca sĩ

Sau đó, vị khán giả này đã phải nhanh chóng bị bảo vệ vây quanh, mời anh ra khỏi khu vực đang biểu diễn. Cardi B sau đó đã mất vài giây trấn tĩnh tinh thần cũng trở lại sân khấu, thản nhiên trình diễn giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

Cardi B đã chia sẻ trên StationHead, nàng cho biết khán giả hãy thử đặt trường hợp nếu bản thân bị ném một cốc nước đầy đá lạnh vào người xem, thì sẽ có phản ứng như thế nào. Về phần cô nàng Cardi B, nữ rapper đã nói rằng cốc nước ném vào mặt đã khiến cô cảm thấy rất đau nên đã nhanh chóng thẳng tay “quăng micro” vào vị khán giả đó.

Kết luận

Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về vụ việc của cô nàng Cardi B. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!