JungKook (BTS) oanh tạc trên Billboard

JungKook (BTS) oanh tạc trên Billboard

Mới gần đây, em út của nhóm nhạc đình đám BTS – JungKook đã chính thức gia nhập con đường nghệ sĩ solo cùng với bài hát SEVEN. Cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu bài hát mới nhất cũng như sự oanh tạc của nam ca sĩ này nhé!

Vài nét về anh chàng JungKook – BTS

Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua đôi nét về anh chàng tài năng của làng giải trí Kpop này nhé!

Tiểu sử của em út BTS 

Jungkook chính là thành viên nhỏ tuổi nhất, cực kì tài năng ở trong nhóm nhạc nổi tiếng thế giới toàn cầu BTS. Anh chàng còn có biệt danh chính là “Golden Maknae” – Em út vàng nổi tiếng nhất nhì Kpop của thế hệ Gen 3 cùng với hàng loạt các kỹ năng vượt trội. Đồng thời, ta không thể không kể đến một gương mặt điển trai, cùng với thân hình 6 múi đúng chuẩn soái ca cùng khả năng phô diễn giọng hát cực kì đỉnh cao, đi kèm theo đó chính vũ đạo hút hồn khi trình diễn ở trên sân khấu.

Thông tin tiểu sử của anh chàng JungKook
Thông tin tiểu sử của anh chàng JungKook

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về anh chàng này nhé:

  • Tên khai sinh: Jeon Jungkook (정국)
  • Năm sinh ra: 1997
  • Cung hoàng đạo: cung Xử nữ
  • Quê: tỉnh Busan, Hàn Quốc
  • Vị trí trong nhóm: Center, Vocal và Maknae

JungKook – Cậu em út vàng của làng Kpop

Sau gần hơn 10 năm debut, Jungkook nay đã và đang trở thành một trong hàng loạt những nam thần tượng nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ ở trong KPOP nhất hiện nay. Trong các ngày đầu ra mắt, nam thần tượng này đã “đốn tim” hàng loat người hâm mộ bằng một gương mặt có thể thể hiện rất nhiều biểu cảm, các thần thái khác nhau ví dụ như: Ngây thơ, dễ thương hay lạnh lùng, cool ngầu…Song song với đó không thể không kể đến một thân hình được xếp vào hàng hot hit, cực phẩm.

Golden Maknae của Kpop
Golden Maknae của Kpop

Jungkook luôn luôn “cháy” hết mình ở trên sân khấu nhờ vào những màn vũ đạo nóng bỏng, cùng với thần thái cuốn hút đã khiến khán giả khó có thể rời mắt. Bằng chứng rõ nhất chính là những đoạn fancam trình diễn của nam thần tượng luôn luôn thu hút được hàng triệu lượt người xem.

Anh chàng còn sở hữu cho mình một giọng hát ngọt ngào, cùng với khả năng hát live đầy ấn tượng ở trên sân khấu. Ngoài vai trò hát chính ra, Jungkook cũng đã từng hát rap ỏ trong một số bài hát của nhóm ví dụ như: No More Dream hay Run…Đồng thời ta không thể không kể đến chính là khả năng sáng tác nhạc cực kì tốt của nam thần tượng. Một số bài hát đã được sản xuất ví dụ như: Magic Shop, Love Is Not Over…

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

JungKook oanh tạc trên BXH Billboard 100 với bài hát solo

Mới đây, JungKook đã chính thức debut dưới tư cách là một nghệ sĩ solo cùng với ca khúc Seven. Với ca khúc này, anh chàng đã lập ra hàng loạt các kỉ lục, oanh tạc ở trên MXH.

Vào rạng sáng 25/7 (theo đúng giờ Việt Nam), kết quả của BXH Billboard Hot 100 tuần mới cũng đã được công bố. Một lần nữa, các Army – fandom BTS đã cùng nhau ăn mừng tin vui chiến thắng của nam idol. Ca khúc solo Seven của anh chàng Jung Kook đã chính thức chiếm giữ “ngôi vương”, đạt số #1 ở BXH khắt khe nhất của nước Mỹ  -chính là Billboard Hot 100.

Sự oanh tạc của Seven
Sự oanh tạc của Seven

Cùng với hơn 21,9 triệu lượt streams; khoảng 6,4 triệu lượt phát trên radio và 153 nghìn lượt được bán ra trong tuần đầu phát hành ca khúc, Seven đã mang về cho Jung Kook cùng với nữ rapper Latto vị trí no.1 Hot 100 đầu tiên. Thành tích này đã đánh dấu cột mốc cực kì rực rỡ cho sự nghiệp solo của nam ca sĩ 97.

Em út BTS đã chạm đến các quả ngọt mỹ mãn nhất chỉ với một MV solo đầu tay Seven. Sau người anh cùng nhóm (thành viên Jimin), Jung Kook chính là nghệ sĩ solo Kpop thứ 2 đã chinh phục thành công Hot 100, viết tiếp chuỗi các thành tích vô tiền khoáng hậu khó phá vỡ của nhóm nhạc BTS.

Han So Hee cũng tham gia góp mặt vào MV
Han So Hee cũng tham gia góp mặt vào MV

Trước đó, MV Seven của Jung Kook cũng đã thành công khi vượt MV Flower – Miley Cyrus đã phá kỷ lục ca khúc chạm mốc 100 triệu lượt nghe nhanh nhất trên Spotify. MV này đã có sự tham gia của nữ diễn viên Han So Hee đã mang về hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau khoảng 10 ngày ra mắt. Giai điệu cùng với vũ đạo Seven đã viral “hàng thật giá thật” ở trên MXH, sự thành công vượt ngoài mong đợi của Jung Kook đã được fans tiên liệu từ trước đó.

Màn ra mắt solo của em út BTS đã sẽ được nối dài cùng với 1 full album chất lượng và cực kì chỉn chu, Seven cũng chỉ là bước đầu. Với một bàn đạp  khủng thế này, Jung Kook đã được kỳ vọng sẽ còn phá đảo ở thêm nhiều kỷ lục trong tương lai, xứng danh chính là em út vàng của nhóm nhạc toàn cầu BTS

Kết luận

Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm chi tiết về anh chàng JungKook cũng như sự thành công ở trên con đường solo. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!