Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc trở thành Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc trở thành Miss World Vietnam 2023

Tối ngày 22/7, người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 đã xuất sắc trở thành Miss World Vietnam 2023. Cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu về cô nàng hoa hậu mới nhất này nhé!

Vài nét về cuộc thi Miss World

Miss World (tạm dịch tên tiếng Việt: Hoa Hậu Thế Giới) là tên của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế được Sách Kỷ lục Guinness đã công nhận chính là cuộc thi có có quy mô lớn nhất ở trên thế giới và có một lịch sử truyền hình dài nhất ở mọi thời đại. Cùng với các cuộc thi nhan sắc khác như: Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International) hay oa hậu Trái Đất (Miss Earth) và Hoa hậu thế giới (Miss World)  là một trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của hành tinh, gọi chung chính là Tứ đại Hoa hậu (Big 4)

Miss World 2022 - Karolina Bielawska
Miss World 2022 – Karolina Bielawska

Huỳnh Trần Ý Nhi xuất sắc đăng quang Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam – Miss World Vietnam 2023

Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu lí do tại sao người đẹp 2002 Huỳnh Trần Ý Nhi này lại được lựa chọn làm Miss World Vietnam 2023 nhé!

Tại sao Huỳnh Trần Ý Nhi lại được lựa chọn là Miss World Vietnam?

Mới đây, bà Phạm Kim Dung – Trưởng ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 đã có những chia sẻ về cô nàng Huỳnh Trần Ý Nhi đã hội tụ đủ yếu tố trở thành hoa hậu, đó chính là: gương mặt đẹp, tri thức, tư duy và ứng xử thuyết phục.

Trao đổi với báo ngày 23/07, bà Dung đã nói Huỳnh Trần Ý Nhi là nhân tố thú vị. Theo như người đứng đầu tổ chức Miss World Vietnam đã cho hay, ở trong hậu trường chung kết, cả 6 giám khảo đều đã đồng thuận chọn Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang.

“Nhi là người có nội lực lớn. Bạn ấy xuất thân từ miền quê, là một cô gái bình thường ở những ngày đầu nhưng ngay sau chặng nước rút trở đã thành ‘Người đẹp thời trang’. Trước thềm chung kết, chúng tôi đã làm một cuộc khảo sát nhỏ với các thí sinh.

Tân hoa hậu thế giới Việt Nam - Huỳnh Trần Ý Nhi
Tân hoa hậu thế giới Việt Nam – Huỳnh Trần Ý Nhi

Gần 40 cô gái đều đã chọn Huỳnh Trần Ý Nhi thành hoa hậu, chứng tỏ sự chân thành của bạn ấy trong lối giao tiếp, cư xử đối với mọi người. Riêng tôi cực thích ở Nhi chính là gương mặt tiệm cận quốc tế, ý chí kiên cường. Vóc dáng của Nhi cũng cực kì rất nóng bỏng. Vương miện dành cho  Huỳnh Trần Ý Nhi chính là cả quá trình bạn phấn đấu”, bà Dung chia sẻ

Chủ tịch Miss World Vietnam đã bác bỏ ý kiến cho rằng trong phần thi ứng xử dành cho top 5, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang nhờ bốc thăm được một câu hỏi dễ. “Trong 5 câu hỏi đó, không có câu nào khó trả lời. Khi tổ chức cuộc thi, tôi đã không muốn đưa ra câu hỏi liên quan đến chuyện đúng hay sai mà chỉ muốn thí sinh bày tỏ quan điểm.

“Chúng tôi không đi tìm sự đúng sai ở trong câu trả lời mà xem xét những thái độ của các bạn với sự việc. Rõ ràng bạn Ý Nhi đã ứng xử lưu loát, đúng trọng tâm cùng với phong thái bản lĩnh”, bà Dung cho biết thêm.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

  • JB (GOT7) rộ tin nhắn tán tỉnh gái trên Instagram
  • NMIXX chính thức gia nhập hàng ngũ nhóm nhạc “triệu bản”

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê gốc Bình Định, hiện cô đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia thành phố HCM. Cô nàng cao 1,75 m, cùng với số đo ba vòng 79-59-89 cm. Khi cô nàng được xướng tên thành tân Miss World Vietnam 2023, hàng nghìn khán giả quê nhà đã liên tục reo hò. Chiến thắng của Ý Nhi đã trùng với rất dự đoán của nhiều khán giả theo dõi cuộc thi. Trước thềm chung kết, thí sinh này đã thắng giải Người đẹp thời trang.

Trong phần thi cuối cùng, cô nàng có câu trả lời ứng xử cực kì lưu loát. Thí sinh đã nhận câu hỏi từ giám khảo Lê Thanh Hòa đó chính là: “Giới trẻ ngày nay đang gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Em đã từng gặp vấn đề gì và giải quyết thế nào?”.

Người đẹp khéo léo ứng xử trong Top 5
Người đẹp khéo léo ứng xử trong Top 5

Huỳnh Trần Ý Nhi trả lời: “Mỗi chúng ta đều có những áp lực của riêng mình. Em cũng có những áp lực đồng trang lứa. Em được sinh ra và lớn lơn ở trong thời bình, có được nhiều điều kiện phát triển, học tập cũng như hoàn thiện bản thân. Em sợ bản thân mình không giỏi bằng người khác. Em cũng sợ không thành công như con nhà người ta – một cụm từ mang đầy định kiến. Nhưng mỗi người đều có xuất phát điểm, có những ưu điểm khác nhau.

“Chúng ta không nên so sánh bản thân mình với bất kỳ ai mà thay vào đó hãy nên nhìn vào ưu điểm, điểm mạnh của bản thân mình để phát huy. Có một câu nói em vô cùng tâm đắc chính là ‘Áp lực tạo kim cương’. Nếu chúng ta biết tận dụng được những áp lực đó, nó sẽ khiến chúng ta phát triển cũng như thành công nhanh hơn, trở thành giống như viên kim cương tỏa sáng. Nếu ta không thể vượt qua áp lực, chúng ta sẽ chỉ trở thành một nắm đất vụn bình thường mà thôi”.

Thông tin về các nàng Á Hậu Miss World Vietnam

Á hậu 1 đã gọi tên cô nàng Đào Thị Hiền. Cô nàng sở hữu cao 1,75 m cùng với số đo 85-63-92 cm. Cô nàng sinh năm 2001, quê ở Nghệ An. Người đep là sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Người đẹp cũng từng giành danh hiệu Người đẹp biển, vào lọt vào top 5 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022. Hiện nay cô là MC song ngữ kiêm người mẫu tự do.

Đào Thị Hiền - Á hậu 1
Đào Thị Hiền – Á hậu 1

Trong khi đó, Huỳnh Minh Kiên – Á hậu 2 là sinh viên năm nhất của chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Nông lâm TP HCM. Cô nàng cao khoảng 1,71 m, cùng với số đo ba vòng 80-61-90 cm.

Á hậu 2 - Minh Kiên
Á hậu 2 – Minh Kiên

Kết luận

Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm chi tiết về cô nàng Huỳnh Trần Ý Nhi. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!