Con trai cả Ronaldo là ai? Con của Ronaldo cao bao nhiêu?

Con trai cả Ronaldo là ai? Con của Ronaldo cao bao nhiêu?

Siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo có tất cả 4 người con. Và trong số đó, người con trai cả của CR7 sở hữu tiềm năng lớn sẽ nối nghiệp cha mình để trở thành cầu thủ bóng đá. Vậy con cả Ronaldo là ai? Con của Ronaldo cao bao nhiêu? Hãy cùng với Tructiephomnay tìm hiểu cũng như khám phá ngay sau đây nhé!

Tìm hiểu về con trai cả của siêu sao Ronaldo

Con trai cả của CR7 có tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro Jr
Con trai cả của CR7 có tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro Jr

Trước khi khám phá con của Ronaldo cao bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu con trai cả của Ronaldo là ai đã nhé.

Con trai cả Ronaldo là ai?

Con trai cả của CR7 có tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro Jr. Cậu bé sinh ngày 17 tháng 6 năm 2010 và là một cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền đạo cho Học viện Mahd tại Ả Rập Xê Út.

Sự nghiệp con trai cả Ronaldo

Trong bộ phim về CR7 năm 2015, Ronaldo Jr đã nói với cha mình rằng cậu muốn trở thành một thủ môn khi lớn lên và không giống như cha cậu, người chơi ở vị trí tiền đạo. Sự nghiệp của cậu bé được cho là đã bắt đầu với Real Madrid – nơi cha cậu thi đấu vào thời điểm bấy giờ.

Mặc dù không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh cho tuyên bố này nhưng sự nghiệp của Ronaldo Jr bắt đầu ở Tây Ban Nha, và anh ấy đã ghi bàn trong trận ra mắt cho câu lạc bộ Pozuelo de Alarcón vào tháng 10 năm 2016.

Cậu bé sau đó đã theo cha mình đến Juventus vào năm 2018, và ngay lập tức tạo ra được tầm ảnh hưởng khi ghi tới bốn bàn trong chiến thắng giao hữu 5-1 trước Lucento trong trận ra mắt. Cuối cùng, Ronaldo Jr kết thúc mùa giải đầu tiên ở Turin với tổng cộng 58 bàn thắng và 18 đường kiến ​​tạo chỉ sau 28 lần ra sân.

Cậu bé bắt đầu được liên kết với câu lạc bộ Manchester United vào tháng 9 năm 2021, sau khi cha của cậu quay trở lại đội bóng. Vào tháng 2 năm 2022, Ronaldo Jr được cho là đã ký hợp đồng với tư cách là một cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford, gia nhập câu lạc bộ cùng với JJ Gabriel.

Ronaldo Jr đang chơi tại Ả Rập cùng bố mình
Ronaldo Jr đang chơi tại Ả Rập cùng bố mình

Chỉ vài ngày sau khi ký kết hợp đồng, cậu bé được cho là đã gây ra một số tranh cãi khi tỏ ra đồng ý với một người hâm mộ rằng màn trình diễn ở đội một của “Quỷ đỏ” thật là “cứt”.

Sau đó, cậu bé rời khỏi Manchester United vào cuối năm 2022 và được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến câu lạc bộ Real Madrid. Tuy nhiên, sau khi cha Ronaldo Jr chuyển đến Ả Rập Xê Út để gia nhập Al Nassr thì cậu cũng đã gia nhập Học viện Mahd, Trung tâm Thể thao Quốc gia ở Riyadh.

Đây chính là nơi mà cậu nhóc người Bồ Đào Nha bắt đầu chơi với các đồng đội hơn mình tới hai tuổi.Con Ronaldo chuyển đến học viện câu lạc bộ Al Nassr vào năm 2023.

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục câu chuyện bóng đá:

Khám phá con của Ronaldo cao bao nhiêu?

Con của Ronaldo cao bao nhiêu là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vậy bạn có biết con của Ronaldo cao bao nhiêu hay không? Hãy cùng Tructiephomnay tìm hiểu ngay nhé!

Con của Ronaldo cao bao nhiêu?

Con của Ronaldo cao bao nhiêu? Đó là câu hỏi mà chúng ta không thể nào có thể trả lời chính xác một trăm phần trăm được. Nhưng theo một số nguồn tin cho biết cậu nhóc hiện nay đã cao xấp xỉ 1 mét 70. Và con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục được tăng lên đáng kể trong những năm tới nếu như cậu bé tuân thủ theo phương pháp tập luyện và chế độ ăn uống kỷ luật, khoa học của bố mình. 

Con của Ronaldo cao bao nhiêu trong tương lai?

Đáp án cho câu hỏi con của Ronaldo cao bao nhiêu ở hiện tại đã được làm rõ là xấp xỉ 1 mét 70. Vậy bạn có thắc mắc trong tương lai sắp tới, chiều cao tối đa mà cậu bé có thể đặt đến là bao nhiêu không. Còn theo Tructiephomnay, đó có thể là gần 1 mét 90.

Lý do là bởi cậu bé đang chơi bóng ở một môi trường hiện đại bậc nhất trên thế giới là Ả Rập Xê Út. Tại đây, mọi thứ đều được đầu tư cũng như nâng cấp hàng ngày bởi quốc gia Trung Đông này không thiếu tiền. Ngoài ra, họ cũng đang sở hữu tham vọng là biến nền bóng đá nước mình vươn tầm thế giới trong vài năm tới đây.

Con của Ronaldo cao bao nhiêu? Ronaldo Jr cao xấp xỉ 1m70
Con của Ronaldo cao bao nhiêu? Ronaldo Jr cao xấp xỉ 1m70

Ronaldo Jr luyện tập theo chế độ khắc nghiệt của bố

Chúng ta đã biết con của Ronaldo cao bao nhiêu và như vừa đề cập, để Ronaldo Jr sở hữu chiều cao vượt trội như vậy dù còn rất nhỏ tuổi là bởi cậu đã luyện tập theo chế độ khắc nghiệt của bố. Ngay từ khi còn nhỏ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã sớm cho con mình tiếp cận với các bài rèn luyện thể lực vô cùng khắt khe. Và đó cũng là điều Ronaldo muốn hướng tới tương lai cho Ronaldo Jr để tiếp nối sự nghiệp sân cỏ cũng như trở thành một siêu sao.

Vốn dĩ là một vận động viên thể thao, nên hơn ai hết, Ronaldo biết rõ những điều kiện và những thứ cần thiết nhất để có thể trở thành một vận động viên thể thao xuất xắc nhất. Chính vì điều đó, anh luôn có những bài tập khổ luyện khắt khe và khắc nghiệt dành cho con trai: tốc độ, sức bật, sức bền và sức mạnh cơ bắp.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã biết được con của Ronaldo cao bao nhiêu sau sau bài viết này. Nếu như thấy hay, thì đừng quên theo dõi Tructiephomnay cũng như thường xuyên truy cập để cập nhật những tin tức cũng như bài viết nóng hổi một cách nhanh nhất.