Big Daddy và Emily tổ chức đám cưới sau 10 năm bên nhau

Big Daddy và Emily tổ chức đám cưới sau 10 năm bên nhau

Tin nóng hổi dạo gần đây, Big Daddy và Emily đã chính thức tổ chức đám cưới sau 10 năm bên nhau mặn nồng. Hôn lễ của người đang được mọi người rất quan tâm. Cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu tin tức nóng hổi này nhé!

Vài nét về cặp đôi Big Daddy và Emily

Trước tiên bắt đầu bài viết, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại một vài thông tin về cặp đôi đình đám bậc nhất làng Vbiz Big Daddy và Emily này nhé!

Big Daddy 

Big Daddy nổi tiếng là một trong những nam rapper đình đám, nổi tiếng thuộc thế hệ thứ 2 ở trong làng nhạc rap Việt Nam. Anh chàng Big Daddy đã hoạt động trong ngành âm nhạc rap trong suốt khoảng 17 năm. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về anh chàng rapper này:

  • Tên khai sinh: Trần Tất Vũ
  • Ngày/tháng/năm sinh: ngày 05 tháng 08 năm 1991
  • Cung hoàng đạo: cung Sư Tử
  • Chiều cao: 183cm
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nơi ở hiện nay: Hà Nội
  • Nghề nghiệp chính: nhạc sĩ, rapper
  • Một số bài hát nổi bật: Mượn rượu tỏ tình, Tình yêu màu nắng hay Về nhà ăn Tết,….
Nam rapper Big Daddy
Nam rapper Big Daddy

Big Daddy đã có rất nhiều thành công ở trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Anh chàng được khán giả đón nhận qua hàng loạt những bản hit đình đám. Những bài hát của anh chàng lại mang đậm phong cách rap cũng như thể hiện nhiều các vấn đề từ tình yêu, tình bạn cho đến cuộc sống và xã hội.

Emily

Emily đã được đông đảo khán giả biết tới và yêu mến ngay từ giải nhất của cuộc thi Miss Audition được tổ chức vào năm 2007. Trước khi bước ngoặt làm ca sĩ, cô nàng đã được khán giả biết đến là một hotgirl, hay người mẫu ảnh. Bắt đầu đến khoảng năm 2010, Emily đã bắt đầu lấn sang con đường âm nhạc. Emily cũng đã từng được đông đảo khán giả biết qua hàng loạt các ca khúc như: Tình cờ, Ngọn nến trước gió hay Quên đi….

Một số thông tin, tiểu sử về cô nàng xinh đẹp này:

  • Tên khai sinh: Nguyễn Hương Ly
  • Ngày/ tháng/ năm sinh: ngày 18 tháng 10 năm 1989
  • Chiều cao: 1m63
  • Khả năng nổi bật: hát. nhảy, sáng tác và chơi nhạc cụ
Nữ ca sĩ Emily
Nữ ca sĩ Emily

Ngoài ra, Big Daddy và Emily cũng đã từng hợp tác với nhau để cho ra hàng loạt các bản hit đình đám như Mượn rượu tỏ tình, Tình yêu màu nắng……

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Hành trình 10 năm yêu nhau mặn nồng của cặp đôi

Sau khi tìm hiểu một vài thông tin về cặp đôi Big Daddy và Emily, chúng ta sẽ cùng nhau nhìn lại hành trình 10 năm yêu nhau của họ nhé!

Cặp đôi Big Daddy và Emily đã từng có một thời gian yêu nhau trước khi mà nữ ca sĩ này đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vào hồi đầu năm 2013. Sau khi mối tình “chị – em” này tan vỡ, đường ai nấy đi thì cô nàng Emily đã dần trở nên kín tiếng hơn ở trong chuyện đời tư và cũng không quá chia sẻ nhiều về những vấn đề cá nhân ở trước truyền thông giống như trước đây.

Cặp đôi sánh bước bên nhau ở mọi sự kiện
Cặp đôi sánh bước bên nhau ở mọi sự kiện

Còn với đối với nam rapper Big Daddy, sau khi anh chàng này chia tay Emily, chuyện tình của nam rapper cũng đã bị giấu nhẹm. Có hàng loạt rất nhiều tin đồn về câu chuyện yêu nhưng nam ca sĩ kiêm rapper này vẫn không lên tiếng để đính chính cũng như hay phủ nhận.

Một thời gian ngay sau đó, hàng loạt khán giả đã phát hiện cặp đôi Big Daddy và Emily đã thường xuyên xuất hiện cùng với nhau hơn, khiến dội lên bao nghi vấn rằng cặp đôi đã được tái hợp và đồng thời tin đồn này cũng đã nhanh chóng lan truyền khắp cõi mạng.

Những nhóc tì đáng yêu của gia đình Big Daddy và Emily
Những nhóc tì đáng yêu của gia đình Big Daddy và Emily

Giữa tháng 10/2018, nam rapper Big Daddy đã thẳng thắn công khai đăng tải hình ảnh của cô nàng Emily cùng dòng trang thái chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ ở trên Instagram cá nhân: “Hôm nay chính là sinh nhật cô bạn thân nhất của cuộc đời. Mọi điều tốt lành nhất sẽ mãi luôn luôn bên bạn. Bởi vì mình sẽ luôn luôn sát cánh cùng bạn nhé. Love youuu”. 

Hiện tại, Big Daddy và Emily đã và đang có một cuộc hạnh phúc, êm ắng, viên mãn cũng với nhau. Không lâu sau đó, cặp đôi đã có “một tẻ một nếp” tuy nhiên cả gia đình đều cực kì bí mật với truyền thông và khán giả.

Big Daddy và Emily chính thức tổ chức đám cưới sau hành trình một thập kỉ bên nhau

Mới đây, ở trên trang cá nhân, cô nàng Emily đã chia sẻ về những bức ảnh chụp thiệp cưới mà cặp đôi đã nhanh tay gửi đến người thân và bạn bè sau hơn 1 thập kỉ chung sống, hạnh phúc bên nhau.

Thiệp cưới đã được thiết kế theo một phong cách đơn giản nhưng có phần rất tinh tế cùng với hình ảnh của cặp đôi chính làm điểm nhấn. Theo như thông tin từ thiệp cưới, lễ kết hôn của cặp đôi BigDaddy và Emily sẽ được diễn ra vào chiều tối 3/8.

Cặp đôi Big Daddy và Emily chính thức tổ chức đám cưới sau một thập kỉ yêu nhau
Cặp đôi Big Daddy và Emily chính thức tổ chức đám cưới sau một thập kỉ yêu nhau

Đáng chú ý hơn đó, nữ rapper Suboi cũng đã hài hước nhắn nhủ tới cặp đôi và ngầm xác nhận chuyện sẽ tham dự ngày trọng đại của BigDaddy và Emily. Nữ nghệ sĩ đã viết: “Rồii, chuẩn bị ăn cưới và chúc hai bạn đầu bạc trăm nămm”.

Chứng kiến được một cái kết “happy ending” của cặp đôi BigDaddy và Emily sau khoảng hơn một thập kỷ bên nhau, rất nhiều khán giả cũng đã nhanh chóng dành cho cặp đôi những lời chúc phúc.

“Đây chính là một đám cưới thập kỷ . Một đám cưới đình đám của Big Daddy và Emily”

“Chắc chắn rằng 2 thiên thần nhỏ sẽ chứng kiến được những giây phút hạnh phúc nhất của bố mẹ”

“Đám cưới này hứa sẽ quy tụ nhiều ngôi sao cũng như nghệ sĩ nhất đây rồi“, một số các bình luận của khán giả sau khi cặp đôi đã chính thức xác nhận “về chung một nhà”.

Kết luận

Hi vọng với tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về cuộc hành trình yêu nhau hơn một thập kỉ và cái kết viên mãn, hạnh phúc của cặp đôi Big Daddy và Emily. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!