16Typh bị bạn thân người yêu cũ réo tên

16Typh bị bạn thân người yêu cũ réo tên

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao trước tin đồn 16Typh bị bạn thân của Min – người yêu cũ của anh chàng réo tên gay gắt. Cùng Tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu vụ việc này nhé!

16Typh và Min chính thức kết thúc mối tình chị em

Trước khi tìm hiểu về vụ việc này, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại hành trình bên nhau của cặp đôi chị em 16Typh – Min nhé!

Hành trình bên nhau của 16Typh và Min

Kể từ khi có chung sân khấu kết hợp ở Rap Việt mùa 1, cùng với chiếc thơm má bất ngờ, 16Typh và Min được dân tình đẩy thuyền mạnh mẽ. Sau khi kết thúc chương trình, cặp đôi này đã liên tiếp bị “soi” ra các chi tiết nghi vấn đang cùng sống dưới một mái nhà.

Trước đó, vào hồi cuối năm 2021, một số người cũng bắt gặp Min và 16Typh đang đi cùng nhau giữa phố. Cả 2 đều ăn mặc giản dị và cùng nhau đi siêu thị. Chưa kể, cặp đôi này còn liên tục đăng hình với caption thả thính tung hứng nhau.

16Typh và Min được dân tình đẩy thuyền mạnh mẽ sau nụ hôn ở Rap Việt
16Typh và Min được dân tình đẩy thuyền mạnh mẽ sau nụ hôn ở Rap Việt

Nếu đằng gái là “cô gái Hà Nội” thì nhà trai chính đã đáp lại với dòng caption “chàng trai Hải Phòng”. Không những vậy, trên trang cá nhân, nam rapper người Hải Phòng từng viết “Nhìn thấy em trong những điều Nhỏ Nhất”. Và cụm từ “những điều Nhỏ Nhất” này lại được cư dân mạng chú ý khi nằm trên bó hoa chúc mừng sinh nhật của Min.

Cặp đôi đình đám làng Rap đôi ngả chia ly

Nam Rapper 16Typh vừa ngầm công bố việc đã chia tay nữ ca sĩ Min. Chính thức đánh dấu sự kết thúc cho một mối tình chị em đầy cảm xúc. Không chỉ thông qua các lời tâm sự của anh, mà còn qua sản phẩm âm nhạc mới vừa trình làng mang tên “Hidden Luv”.

Trong bài hát và EP “Hidden Luv,” 16Typh đã miêu tả các cung bậc cảm xúc mà anh đã phải trải qua sau khi mối tình tan vỡ. Nam rapper thể hiện sự buồn bã, lạc lối và sự bế tắc trong tâm trí của mình. Cuộc chia tay chính là một thời kỳ đầy tiếc nuối và anh tưởng nhớ các kỷ niệm đẹp đã trải qua cùng người yêu cũ.

Tuy nhiên, qua các giai điệu và lời ca, chúng ta có thể cảm nhận được sự thay đổi trong tâm trạng của anh. Nam rapper không chỉ dừng lại ở sự buồn bã và tiếc nuối, mà còn thể hiện rõ sự lạc quan và thái độ trân trọng đối với khoảng thời gian cả 2 đã bên nhau.

16Typh cho ra mắt album mới
16Typh cho ra mắt album mới

Tên ca khúc M. trong album đã gợi nhiều liên tưởng đến “bạn gái tin đồn” một thời của 16Typh, đó chính là nữ ca sĩ Min. Trong bài hát này, nam rapper đã viết “Em là lý do anh cám ơn Rap Việt, khoảnh khắc đó đã trở thành nụ hôn bất biến”. Lời bài hát đã cho người nghe đến sân khấu cả 2 đã diễn chung và từ đó bén duyên tình cảm. 16Typh thậm chí còn sử dụng tên bài hát Vì Yêu Cứ Đâm Đầu  của Min hợp tác với Đen Vâu trong bài hát “Vì yêu mà ta cứ đâm đầu, có đôi khi thấy em nổi lòng ghen”.

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

  • Tuệ Như có thai cùng Hồ Quang Hiếu hậu đăng ký kết hôn?
  • Puka sắp lên xe hoa với Gin Tuấn Kiệt

16Typh bị bạn thân người yêu cũ réo tên

Những chia sẻ về các trăn trở và cuộc tình đã qua của 16Typh thu về lượt chia sẻ cũng như tương tác cực cao trên MXH. Giữa tâm điểm chú ý, cô nàng Liz Nguỵ Thuỳ Linh (cựu thành viên ST.319 – bạn thân của Min) đã bất ngờ đăng tải story ẩn ý và cư dân mạng đã nhanh chóng réo tên anh chàng rapper người Hải Phòng.

Cụ thể, Liz đã chia sẻ: “Nếu thật tâm mong muốn mọi chuyện kết thúc nhẹ nhàng thì đừng đào đi đào lại quá nhiều đến như vậy được không? Nay một câu, mai lại một chuyện… phiền lòng cực kì. Ích kỷ mà cứ đội lốt lụy tình! Liệu có vắt tay lên trán và nghĩ xem cảm xúc của người ta khi nghe được mấy lời bình phẩm toxic đấy sẽ như thế nào hay không?

Chia sẻ của cô nàng Liz
Chia sẻ của cô nàng Liz

“Chỉ biết nói cho thoả mãn cái bản thân mà thôi !!! Chưa bao giờ phải viết công khai về một người con trai như thế này cả nhưng vì thấy cũng quá mệt mỏi thay người thân của mình nên đành phải nói thôi. Xin đấy, hãy buông tha người ta đi!” –  Cô nàng viết tiếp

Liz Nguỵ Thuỳ Linh chính là bạn thân của Min. Cả hai chung nhóm nhảy ST319 và thường xuyên đăng ảnh cùng nhau, có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Do đó, cư dân mạng đã nhanh chóng đồn đoán người mà Liz réo tên trong dòng trạng thái chính là 16Typh

Liz Nguỵ Thuỳ Linh chính là bạn thân của Min
Liz Nguỵ Thuỳ Linh chính là bạn thân của Min

Có thể thấy dường như lời E.P Hidden Luv được anh chàng viết ra dành cho cô nàng Min. Rap fan mổ xẻ ca từ 16Typh viết ra, khẳng định chắc nịch. Trong phỏng vấn mới nhất, nam rapper học trò Binz còn nói về tình yêu dang dở của mình: “Ở trong một mối quan hệ, em lúc nào cũng sẽ đặt bạn nữ lên trên, em yêu bằng tất cả những gì mà em có, khi yêu chân thành, tất cả mọi thứ của em đều sẽ là của người đấy…”.

Kết luận

Như vậy, vừa rồi chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu vụ việc gây bàn tán gần đây, xoay xung quanh anh chàng 16Typh. Hãy theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất!