Những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt

Những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt

Trong lịch sử, 2 câu lạc bộ Tottenham cùng với Eintracht Frankfurt mới chỉ gặp nhau đúng 2 lần. Và đó là ở đấu trường UEFA Champions League mùa giải 2022/2023. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng với Tructiephomnay cập nhật cũng như đến với những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt nhé!

Tottenham đã gặp Eintracht Frankfurt mấy lần?

Như đã đề cập, Tottenham và Eintracht Frankfurt đã gặp nhau tổng cộng 2 lần tính đến thời điểm hiện tại. Đó là ở hai lượt trận đi và về thuộc khuôn khổ vòng bảng đấu trường UEFA Champions League mùa giải 2022/2023.

Hai câu lạc bộ Tottenham và Eintracht Frankfurt đã gặp nhau tổng cộng 2 lần tính đến thời điểm hiện tại
Hai câu lạc bộ Tottenham và Eintracht Frankfurt đã gặp nhau tổng cộng 2 lần tính đến thời điểm hiện tại

Và trong 2 trận đấu đó, Tottenham là đội giành được những kết quả tích cực hơn với 1 chiến thắng cũng như 1 trận hòa. Sau đây, hãy cùng Tructiephomnay cập nhật các số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt. Qua đó, chúng ta sẽ có được một cái nhìn tổng quan nhất về cặp trận này.

Những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt

Dưới đây sẽ là những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt tại lượt đi và về ở vòng bảng đấu trường UEFA Champions League mùa giải 2022/2023.

Số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt lượt đi

Trong trận lượt đi, Eintracht Frankfurt hòa Tottenham 0-0 dù được chơi trên sân nhà. Và những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt cho thấy đội khách là bên kiểm soát thế trận hơn. Cụ thể, đại diện đến từ Premier League có đến 55% tỷ lệ kiểm soát bóng.

Tuy nhiên, Eintracht Frankfurt lại là bên tung ra được nhiều cú dứt điểm về phía khung thành Tottenham hơn với tổng cộng 12 lần (2 lần trúng đích, 2 lần ra ngoài, 8 lần bị chặn). Trong khi đó, “Gà trống” sút ít hơn 1 lần (1 lần trúng đích, 7 lần ra ngoài, 3 lần bị chặn).

Số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt lượt đi cho thấy sự cân bằng được tạo ra giữa 2 câu lạc bộ
Số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt lượt đi cho thấy sự cân bằng được tạo ra giữa 2 câu lạc bộ

Tiếp theo, những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt cho thấy đội khách được hưởng nhiều tình huống đá phạt hơn với 9 lần. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt được hưởng 8 tình huống đá phạt. Dẫu vậy, không bên nào thực hiện thành công để mang về những bàn thắng.

Về khoản phạt góc, Eintracht Frankfurt được hưởng 6 quả còn với Tottenham là 4. Ở trận đấu này, các cầu thủ bên phía đội chủ nhà có 1 lần mắc lỗi việt vị. Trong khi đó, Tottenham không có tình huống mắc lỗi việt vị nào.

Thêm nữa, những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt cho thấy ở trận đấu này, đội chủ nhà được hưởng 29 lần ném biên, còn với Tottenham là 19 lần. Về mặt thủ môn cứu thua, người gác đề bên phía đại diện nước Anh đã có 2 lần. Trong khi đó với Eintracht Frankfurt chỉ là 1 lần.

Ở trận đấu này, các cầu thủ bên phía Tottenham có 9 lần phạm lỗi và phải nhận 3 chiếc thẻ vàng. Trong khi đó, Eintracht Frankfurt phạm 8 lỗi nhưng không nhận thẻ lần nào.

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục câu chuyện bóng đá:

Và như đã đề cập trước đó, ở trận đấu này, Tottenham là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Chính vì thế việc họ tung ra nhiều đường chuyền hơn cũng là điều khá bình thường. Cụ thể, các cầu thủ đội khác chuyền tổng cộng 606 đường chuyền và 518 trong đó thành công. Bên phía đối diện, các cầu thủ Eintracht Frankfurt chuyền 477 lần và 373 trong số đó thành công.

Về mặt trận phòng thủ, những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt cho thấy đội chủ nhà tung ra tới 8 pha tắc bóng. Trong khi đội khách chỉ là 5 lần. Điều đó cho thấy các cầu thủ Eintracht Frankfurt chăm thực hiện cản phá bóng hơn.

Ở mặt trận tấn công, Tottenham thực hiện 135 đợt tấn công và 46 trong số đó thực sự nguy hiểm. Còn với Eintracht Frankfurt là 95 và 32 trong số đó nguy hiểm.

Số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt lượt về

Ở trận đấu lượt về, Tottenham được chơi trên sân nhà và họ đã tận dụng thành công lợi thế này để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-2 trước Eintracht Frankfurt. Khi nhìn vào những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt, ta thấy đội chủ nhà có tới 52% tỷ lệ kiểm soát bóng. Ngoài ra, mọi chỉ số tấn công cũng đề nghiêng về họ.

Câu lạc bộ Tottenham nhỉnh hơn Eintracht Frankfurt đôi chút trong trận đấu lượt về UEFA Champions League
Câu lạc bộ Tottenham nhỉnh hơn Eintracht Frankfurt đôi chút trong trận đấu lượt về UEFA Champions League

Ví dụ như tung ra 12 lần dứt điểm (Eintracht Frankfurt 11 lần), số lần thực hiện các tình huống tấn công là 78 (Eintracht Frankfurt là 77) hay cùng với đó là 26 lần tấn công nguy hiểm (Eintracht Frankfurt là 25). Những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt này khá là sát nút. Nhưng tuy nhiên, Tottenham là đội tận dụng thành công các pha bóng để ghi bàn.

Đặc biệt, ở trận đấu này có một cầu thủ bên phía Eintracht Frankfurt nhận thẻ đỏ. Ngoài ra là 4 thẻ vàng khác theo kèm. Điều đó cho thấy họ đã phải vất vẻ như thế nào trong việc theo kèm cũng như chống đỡ trước các đợt tấn công đến từ Tottenham.

Kết luận

Như vậy, những số liệu thống kê về Tottenham gặp Eintracht Frankfurt đã được Tructiephomnay cập nhật và chia sẻ đến các bạn thông qua nội dung của bài viết ngày hôm nay. Nếu thấy hữu ích, đừng quên hãy tiếp tục ủng hộ cũng như tiếp tục theo dõi chúng tôi trong khoảng thời gian sắp tới nhé!