Đỗ Thị Lan Anh xuất sắc đăng quang Miss Earth Vietnam 2023

Đỗ Thị Lan Anh xuất sắc đăng quang Miss Earth Vietnam 2023

Tối qua, chủ nhân của chiếc vương miện Miss Earth Việt Nam 2023 đã chính thức gọi tên người đẹp Đỗ Thị Lan Anh. Cùng tructiephomnay nhanh chân đi tìm hiểu về cô nàng này nhé!

Đôi nét về cuộc thi Hoa hậu Trái Đất – Miss Earth

Miss Earth ( Hoa hậu Trái Đất) là một cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế. Đấu trường nhan sắc quốc tế này nằm trong bốn cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, được gọi là Tứ đại Hoa Hậu ( Big 4) cùng với 3 cuộc thi lớn nhất là Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World – Hoa hậu Thế giới và Miss International – Hoa hậu Quốc tế. Cuộc thi mang tiêu chí hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của mọi người, phát động những chiến dịch và kế hoạch về vấn đề bảo vệ môi trường.

Miss Earth ( Hoa hậu Trái Đất) là một cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế
Miss Earth ( Hoa hậu Trái Đất) là một cuộc thi sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế

Các thí sinh tham dự Miss Earth sẽ phải trải qua các phần thi giống với những cuộc thi sắc đẹp khác như: phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục truyền thống và phỏng vấn riêng với Ban giám khảo… Bên cạnh đó, Hoa Hậu Trái Đất sẽ có thêm phần thi tài năng cho các người đẹp. Điểm khác biệt của cuộc thi này với các cuộc thi nhan sắc khác là các thí sinh bên cạnh những phần thi sắc đẹp sẽ cần chuẩn bị một dự án môi trường cụ thể ngay tại quốc gia của mình.

Việc này khá giống với dự án nhân ái tại cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới. Đồng thời trong khuôn khổ của đấu trường nhan sắc, các cô gái sẽ phải tuyên truyền các kiến thức về môi trường sinh thái tới mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ và tham gia vào hoạt động về bảo vệ môi trường như chiến dịch trồng cây xanh, nhặt rác hay đi xe đạp…

Đỗ Thị Lan Anh – Tân Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023 gây bùng nổ truyền thông

Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về cô nàng Đỗ Thị Lan Anh – Tân Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2023 và hành trình chạm tay đến vương miện nhé!

Tiểu sử về cô nàng Việt kiều – Đỗ Thị Lan Anh

Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997 và đến từ thủ đô Hà Nội. Người đẹp sở hữu một số đo về chiều cao khá ấn tượng – 1,71m cùng vói số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 85-60-95cm. Theo Lan Anh đã chia sẻ, cô nàng rời quê nhà từ năm 1 tuổi đi sang châu Âu, sau đó cùng gia đình định cư ở Mỹ. Tân Miss Earth Việt Nam 2023 đã tốt nghiệp tại trường Đại học California State University Fullerton – Đây là một ngôi trường danh giá tại Mỹ.

Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997 và đến từ thủ đô Hà Nội
Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997 và đến từ thủ đô Hà Nội

Người đẹp sinh năm 1997 chia sẻ tiếp, cô dự thi Miss Earth Việt Nam 2023 vì mong muốn được cống hiến hết mình cho mục tiêu phát triển và bảo vệ môi trường ở Việt Nam: “Tôi tham gia cuộc thi Miss Earth Việt Nam 2023 vì đã dõi theo cuộc thi này từ rất nhiều năm trước. Và chính vì tài năng của những thí sinh cũng như cách họ truyền tải các thông điệp bảo vệ thiên nhiên chính là nguồn động lực lớn, thôi thúc tôi phải trở về quê hương để tham gia Miss Earth Việt Nam khi biết tin cuộc thi này sẽ được tổ chức”, Đỗ Thị Lan Anh bày tỏ.

Xem thêm một số những bài viết mới và hấp dẫn khác cùng chuyên mục nóng trên mạng của Tructiephomnay:

  • Seunghan (RIIZE) dính liên hoàn scandal tình ái
  • Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam nhờ mùa giải?

Hành trình chạm tay đến vương miện Miss Earth 

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh được đánh giá là thí sinh nổi bật ngay từ những ngày đầu tham gia đấu trường nhan sắc Miss Earth Việt Nam 2023. Cô nàng được chính tay Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân – Miss Universe Vietnam 2019 trao vòng nguyệt quế khi thực hiện những thử thách thuộc khuôn khổ cuộc thi nhan sắc này.

Trong đêm chung kết Miss Earth Việt Nam 2023, người đẹp Việt Kiều nhận được câu hỏi ứng xử của Top 4 chung cuộc có nội dung: “Những hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người đã gây mất cân bằng sinh thái rất nghiêm trọng đối với Trái đất. Nếu như hôm nay bạn đăng quang Miss Earth Việt Nam 2023 thì bạn sẽ làm gì để đóng góp vào trong quá trình tái tạo lại sự cân bằng sinh thái này?”.

Đỗ Thị Lan Anh được đánh giá cao từ những ngày đầu tham gia đấu trường nhan sắc Miss Earth Việt Nam 2023
Đỗ Thị Lan Anh được đánh giá cao từ những ngày đầu tham gia đấu trường nhan sắc Miss Earth Việt Nam 2023

Sau khi nghe câu hỏi, Lan Anh đã tự tin đưa ra câu trả lời: “Muốn tìm lại sự cân bằng của thiên nhiên, chúng ta cần phải bắt đầu bằng các hành động nhỏ từ chính bản thân mình. Và những hành động ấy có thể là những điều rất đơn giản hay là những điều rất dễ để làm. Chúng ta hãy thay đổi suy nghĩ để thay đổi về hành động, hãy thay đổi hành động để thay đổi về tương lai”.

Câu trả lời này đã giúp cho người đẹp Đỗ Thị Lan Anh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Miss Earth Việt Nam 2023”.Trong khi đó, lần lượt Hoa hậu Lửa Việt Nam (Á hậu 3) được trao cho người đẹp Hoàng Thị Kim Chi, Hoa hậu Nước (Á hậu 2) trao cho người đẹp Hoàng Thị Yến Nhi và Nguyễn Thị Thu Trang đã giành danh hiệu Hoa hậu Khí Việt Nam (Á hậu 1).

Đỗ Thị Lan Anh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Miss Earth Việt Nam 2023"
Đỗ Thị Lan Anh giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Miss Earth Việt Nam 2023”

Được biết, giá trị giải thưởng tiền mặt dành cho Tân Miss Earth Việt Nam 2023 là 100 triệu đồng cùng với chiếc Vương miện Hoa hậu. Các Á Hậu bao gồm: Miss Air Việt Nam 2023, Miss Water Việt Nam 2023 và Miss Fire Việt Nam 2023 cũng sẽ nhận giải thưởng tiền mặt là 50 triệu đồng cùng vương miện.Tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia tại cuộc thi Miss Earth diễn ra ở Việt Nam vào tháng 12-2023 tới đây.

Kết luận

Như vậy, vừa rồi chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về cô nàng Đỗ Thị Lan Anh – Tân Hoa Hậu Miss Earth Việt Nam 2023 và hành trình chạm tay đến ngôi vị danh giá nhất. Hãy theo dõi Tructiephomnay để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!