UEFA Women’s Champions League: Slavia Praha sẽ hướng tới mục tiêu mới, Wolfsburg đã giành chiến thắng ấn tượng

UEFA- Women's Champions League

Tại UEFA Women’s Champions League, Slavia Praha sẽ hướng tới mục tiêu mới sau trận thua sít sao ở lượt trận 1 bảng B trên sân nhà trước Wolfsburg, đội đã chấm dứt hy vọng giành vé vào bán kết UEFA Women’s Champions League 2017/18 của đội tuyển Séc. 

Nhà vô địch CH Séc đã bị đánh bại tại vòng bảng – Women’s Champions League

Nhà vô địch CH Séc đã bị đánh bại 1-0 trước đối thủ cùng bảng là Roma vào ngày 20 tháng 10. Marjolen Nekesa đi gần nhất cho đội khách, chạm xà ngang bằng một cú sút lặp lại khi chỉ còn hơn bảy phút.

Wolfsburg đã giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà trong trận đấu 1 trước St.Pölten, chỉ có Real Madrid (33) có nhiều cú sút hơn trong các trận đấu mở màn so với Die Wölfinnen 26. Ewa Pajor lập cú đúp trong 15 phút đầu tiên, với Lena Lattwein và Jill Roord tìm được mành lưới sau giờ nghỉ.

Đôi bên đã vượt qua vòng tứ kết 2017/18, một chiến dịch cân bằng thành tích tốt nhất UEFA Women’s Champions League của Slavia. Wolfsburg đã chiến thắng đậm đà, đánh bại CH Séc với tỷ số chung cuộc 6-1 (5-0 giờ, 1-1 a) trên đường vào chung kết, nơi họ thua Lyon trong hiệp phụ.

She-Wolves đã dẫn trước hai bàn sớm trong trận lượt đi tại Đức vào tháng 3 năm 2018, nhờ các pha lập công chớp nhoáng của Pernille Harder (12) và Caroline Graham Hansen (13). Sara Björk Gunnarsdóttir ghi thêm sáu phút thứ ba trước giờ nghỉ, Harder (58) và Ewa Pajor (85) hoàn thành việc ghi bàn sau khoảng thời gian.

Trong trận lượt về tại Prague sáu ngày sau, Slavia dẫn trước trong nửa giờ nhờ công của Petra Divišová, nỗ lực ở phút 68 của Pajor san bằng cho đội khách.

UEFA - Wolfsburg ăn mừng vào ngày thi đấu đầu tiên
Wolfsburg ăn mừng vào ngày thi đấu đầu tiên (Nguồn: Internet)

UEFA – Những cầu thủ nổi bật tại mùa giải năm nay

Petra Divišová

Cầu thủ 38 tuổi này đã ghi bàn mở tỷ số trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, trận hòa 1-1 ở Praha vào tháng 3 năm 2018.

Kẻ tấn công đã có một câu thần chú chơi ở Đức cho đội Regionalliga Gera 03 vào giữa những năm 2000.

Petra Divišová đã ghi được sáu bàn thắng khi Slavia lọt vào tứ kết Giải vô địch bóng đá nữ UEFA Champions League 2018/19, trong tất cả chín trận đấu trong vòng tám đội cuối cùng, nơi họ bị đối thủ trong nước của Wolfsburg là Bayern München đánh bại 6-2.

Tiền đạo ghi bàn gỡ hòa ở phút 83 sau khi vào sân thay người khi Slavia gỡ hòa 2-0 để gỡ hòa 2-2 trước đối thủ cùng thành phố Sparta vào ngày 15 tháng 10.

Cô đã gắn bó với Slavia kể từ khi gia nhập Blatná vào năm 2007, mùa giải trước đó là chức vô địch thứ sáu của cô với đội bóng Praha.

Cựu tuyển thủ này, người đã ghi 17 bàn sau 53 lần ra sân cho Czechia từ năm 2007 đến 2019, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá nữ Séc năm 2009 và 2010.

Ewa Pajor

Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi bàn trong cả hai lượt trận trong chiến thắng chung cuộc 6-1 của She-Wolves trước Slavia vào tháng 3 năm 2018.

Ewa Pajor được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi cô ấy ghi hai bàn thắng và kiến ​​tạo một bàn thắng khác trong trận đấu thành công 4-0 ở trận đấu thứ nhất trước St.Pölten vào ngày 20 tháng 10.

Tiền đạo có bàn thắng thứ hai cho Wolfsburg ở phút thứ tư của thời gian bù giờ để ấn định chiến thắng 2-0 trên sân khách tại Turbine Potsdam vào ngày 15 tháng 10.

Pajor ghi hai bàn mở tỷ số trong trận Die Wölfinnen đánh bại Turbine Potsdam 4-0 trong trận chung kết DFB-Pokal Frauen vào tháng Năm, chiến thắng thứ bảy tại Cúp quốc gia Đức trong nhiều mùa giải.

Kẻ tấn công cũng đã giành chức vô địch giải đấu thứ năm của cô ấy vào năm 2021/22, ghi tám bàn thắng chỉ trong bảy trận đấu Frauen-Bundesliga trong một mùa giải bị chấn thương.

Tuyển thủ Ba Lan đã ghi bàn trong 9 lần ra sân liên tiếp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia vào mùa hè, tổng cộng 15 bàn thắng trong đó có 3 bàn trong chiến thắng 7-0 2023 tại vòng loại FIFA nữ World Cup trên sân nhà trước Kosovo vào ngày 6 tháng 9.

Bài viết gợi ý:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *