Messi phá kỷ lục Champions League khác của Ronaldo

Siêu sao Lionel Messi của Paris Saint-Germain đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Maccabi Haifa vào thứ Ba, ghi hai bàn thắng tuyệt vời.

Messi phá kỷ lục Champions League khác của Ronaldo Messi mở tỷ số khi Paris Saint-Germain bắt đầu cho cuộc chiến để đánh bại Maccabi Haifa ở Champions League, và sau đó là bàn thắng thứ hai của anh ấy – một pha lập công tinh tế từ ngoài vòng cấm – bàn thắng đã chinh phục được cột mốc của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Đó tạo nên kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn từ ngoài vòng cấm hoặc xa hơn bất kỳ ai khác trong giải đấu kể từ trận ra mắt của anh ấy vào năm 2004/05 (23 bàn); nhiều hơn Cristiano Ronaldo của Manchester United , theo Opta.

Messi đã phá vỡ một kỷ lục Champions League khác của Ronaldo trong trận gặp Maccabi ở vòng bảng đầu tiên của PSG, khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 39 đội khác nhau trong giải đấu.

Messi phá kỷ lục Champions League khác của Ronaldo

Maccabi đã không để cho PSG có một trận đấu dễ dàng, nhưng đội bóng của Christophe Galtier dâng lên mạnh mẽ và triển khai quá nhiều những cuộc tấn công quá nhiều, với siêu sao Messi đã quay trở lại cùng màn biểu diễn như những năm chói sáng. Opta cũng tiết lộ rằng Messi – 35 tuổi 123 ngày – là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến ​​tạo hai lần trong một trận đấu tại Champions League.

Anh hiện cũng là cầu thủ duy nhất ghi được hơn 10 bàn thắng và hơn 10 lần kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong số các cầu thủ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này.

Messi phá kỷ lục Champions League khác của Ronaldo

Cầu thủ 35 tuổi đang trở lại vững chắc với phong độ tốt nhất của mình và sẽ muốn duy trì phong độ bùng nổ của mình cho PSG trong giai đoạn cuối cùng của giải đấu quốc nội trước World Cup vào tháng tới, nơi anh ấy sẽ dẫn dắt Argentina một lần nữa.

Bài viết gợi ý: 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *