Antony hứng chịu chỉ trích nặng nề sau tình huống ‘làm màu’

Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng sau pha biểu diễn của Antony.

Một trong những tình huống để lại ấn tượng cho người hâm mộ Manchester United đêm qua là khoảnh khắc Antony thực hiện pha xoay compa đặc trưng của mình trong hiêp một.

Pha biểu diễn này của cầu thủ người Brazil đã gây phấn khích cho các CĐV có mặt tại Old Trafford lúc đó. Tuy nhiên, Eirk Ten Hag có vẻ như nghĩ vậy khi máy quay truyền hình bắt được phản ứng không mấy vui vẻ của chiến lược gia người Hà Lan.

Antony thể hiện cú xoay compa thương hiệu
Antony thể hiện cú xoay compa thương hiệu

Mười Khó nhắm mắt và lắc đầu ngán ngẩm trước pha biểu diễn kỹ năng vô nghĩa của cậu học trò. Nói về tình huống này sau trận đấu, Ten Hag chia sẻ: “Tôi không có vấn đề gì về tình huống đó miễn là nó phát huy hiệu quả.”

“Tôi đòi hỏi nhiều hơn, Antony phải thường xuyên hơn xâm nhập vòng cấm, áp sát nhiều hơn và đặc biệt là các pha rê dắt phải đạt hiệu quả cao hơn.”

“Chúng tôi phải thể hiện được sự áp đảo nhiều hơn trong pha bóng đó nhưng anh ấy lại có một tình huống biểu diễn. Vâng nó rất đẹp mắt nhưng lại không mang lại hiệu quả. Chúng tôi cần nói chuyện và Antony phải thay đổi.”

Erik Ten Hag tỏ ra không vui sau pha biểu diễn của cậu học trò
Erik Ten Hag tỏ ra không vui sau pha biểu diễn của cậu học trò

Antony đã được cho ra nghỉ chỉ sau 45 phút đầu tiền, nhiều người cho rằng chính pha biểu diễn của tân binh 100 triệu đã khiến anh phải rời sân. Tuy nhiên, Erik Ten Hag đã lên tiếng về sự thay đổi này.

Thuyền trưởng của MU tiếp tục: “Không. Đây là sự thay đổi đã được lên kế hoạch. Tôi muốn Cristiano và Marcus Rashford chơi cùng nhau. Còn Garnacho đã chơi khá tốt trong trận đấu này nên tôi muốn cậu ấy có thêm cơ hội thể hiện.”

Cầu thủ người Brazil đã bị thay ra ngay đầu hiệp 2
Cầu thủ người Brazil đã bị thay ra ngay đầu hiệp 2

Cựu cầu thủ của MU là Paul Scholes cũng đã chỉ trích mạnh mẽ pha bóng của Antony. Scholes nói trên BT Sport: “Tôi không biết cậu ấy đang làm gì. Điều đó thật nực cười. Nó là một pha bóng phô trương. Cậu ấy đang nghĩ gì vậy? Tôi nghĩ Ten Hag cần loại Antony ra khỏi đội hình.”

Đồng tình với ý trên, cựu cầu thủ Robbie Savage cũng lên tiếng chỉ trích ngôi sao của MU. Ông chia sẻ: “Đối với tôi điều đó thật nực cười bởi pha biểu diễn đó chẳng có một tác dụng gì.  Thực sự xấu hổ, anh ấy thực hiện nó một cách thoải mái và rồi chuyền bóng một cách khó hiểu. Nếu tôi là HLV, tôi cũng sẽ không vui.”

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường LINK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *