Women’s Champion League: Chelsea 8-0 Vllaznia – Sam Kerr ghi bốn bàn và Pernille Harder lập hat-trick trong chiến thắng ấn tượng của The Blues

Sam Kerr của Chelsea tấn công vào phút thứ 10 để ghi bàn đầu tiên trong số bốn bàn thắng của cô ấy vào lưới Vllaznia.

The Blues – Chelsea đã đánh bại Paris Saint Germain trong trận đấu vòng bảng đầu tiên của họ và tiếp theo đó là trận đấu ấn tượng tại Kingsmeadow trước một câu lạc bộ ra mắt giải đấu mùa này

Chelsea – Một khởi đầu ấn tượng

Sam Kerr ăn mừng với các đồng đội trong chiến thắng thuyết phục của Chelsea
Sam Kerr ăn mừng với các đồng đội trong chiến thắng thuyết phục của Chelsea (Nguồn: Internet)

Chelsea, á quân năm 2021, tiếp tục khởi đầu chiến dịch ấn tượng sau khi không vượt qua được vòng bảng mùa trước.

Không bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào về việc trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng nào và Chelsea đã đánh bại hai bàn trong vòng hai phút để kéo dài khoảng cách dẫn trước và cải thiện hiệu số bàn thắng bại trong một bảng đấu được đánh giá là chặt chẽ. Đầu tiên, Reiten vượt qua hậu vệ phải Aleksandra Popovic và chuyền cho Kerr, người sút từ cự ly gần. Sau đó, Reiten cung cấp một lần nữa từ bên trái, lần này để Harder vào.

Harder cũng ghi một cú ăn ba cho riêng mình và Katerina Svitkova là người còn lại ghi tên mình lên bảng tỷ số, trong khi Guro Reiten kết thúc trận đấu với bốn pha kiến ​​tạo trong lần ra sân thứ 100 của cô.

Vllaznia mới chỉ vượt qua vòng loại một lần trong 11 lần cố gắng trước mùa giải này, và trận hòa đã mang đến những mối quan hệ quyến rũ mà nhiều cầu thủ của họ đã mơ ước. Lexie Knox, người đã chơi bóng đá ở trường đại học cùng với tiền đạo Khadija Shaw của Manchester City ở Mỹ, nói với Goal rằng được thi đấu với Sam Kerr “sẽ là một vinh dự”.

Kerr mới chỉ ghi một bàn ở Giải Women’s Super League cho đến nay trong chiến dịch này, nhưng đã hoàn thành con số bốn bàn thắng của mình ngay sau mốc giờ trước khi tạo ra một màn ăn mừng lật ngược ấn tượng.

Ngay trước khi điểm giờ là ba giờ cho Kerr, với tiền đạo dâng cao nhất để đáp ứng góc của Reiten để đánh đầu. Ba phút sau và cô ấy có bàn thứ tư, với Reiten cắt lại từ bên trái và Kerr bắn vào trước khi ăn mừng bằng một cú đánh đầu ngược. Sau đó là sáu, với Harder chọc qua dòng. Kerr đưa Chelsea vượt lên dẫn trước chỉ sau 10 phút khi cô nhận bóng từ Harder và sút vào lưới.

The Blues sau đó đã bị phía Albania giữ chân cho đến phút 37 khi tiền đạo người Australia ghi bàn thứ hai sau khi cô ấy được Reiten chọn ra.

Harder sau đó khai thác về nhà từ một pha kiến ​​tạo khác của Reiten và Kerr nghĩ rằng cô ấy đã có hat-trick của mình trước khi hiệp một kết thúc nhưng cô ấy đã bị gắn cờ vì việt vị.

Cú hat-trick của Sam Kerr – Chelsea thắng đậm

Sam Kerr có một cú hat-trick vào lưới Vllaznia bằng một cú đánh đầu ngược
Sam Kerr có một cú hat-trick vào lưới Vllaznia bằng một cú đánh đầu ngược (Nguồn: Internet)

Kerr  đánh đầu về phía trước được ghi nhận với hat-trick của cô ấy ở phút 57 khi cô ấy đánh bại đồng đội Magdalena Eriksson để đánh đầu trong đường chuyền của Reiten và cô ấy sớm ghi bàn thứ tư trước khi bị thay ra. Chelsea cần chiến thắng đậm đà này, bất chấp đối thủ. Đó là một lời nhắc nhở về những gì họ có thể làm, một lời nhắc nhở cho người hâm mộ và cho chính họ.

Việc ghi bàn không dừng lại khi cô ấy vắng mặt, khi Harder ghi thêm bàn thứ sáu ở phút 72, trước khi ghi bàn thứ ba của trận đấu sau khi Svitkova cũng đã ghi bàn, chạm vào một quả bóng lỏng lẻo từ cự ly gần. Chelsea cần chiến thắng đậm đà này, bất chấp đối thủ. Đó là một lời nhắc nhở về những gì họ có thể làm, một lời nhắc nhở cho người hâm mộ và cho chính họ.

Bài viết liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *