Lộ điểm đến của Messi sau khi rời PSG

Inter Miami của David Beckham đang vô cùng tự tin vào khả năng ký hợp đồng với Lionel Messi sau khi World Cup 2022 kết thúc.

Messi hiện đang bước vào 12 tháng cuối trong hợp đồng với PSG. Mặc dù, đội bóng thủ đô nước Pháp rất muốn giữ chân ngôi sao người Argentina nhưng theo The Athletic, đội bóng đang chơi tại MLS là Inter Miami được dự báo sẽ đạt được thỏa thuận với Messi trong những tháng tới.

Messi nhiều khả năng sẽ rời PSG sau khi hết hạn hợp đồng
Messi nhiều khả năng sẽ rời PSG sau khi hết hạn hợp đồng

Các cuộc đàm phán trực tiếp sẽ được tiến hành sau khi World Cup 2022 kết thúc. Giải nhà nghề Mỹ từ lâu đã được xem là điểm đến lý tưởng cho các siêu sao dưỡng già và Messi cũng không phải ngoại lệ. El Pulga hiện đã bước sang tuổi 36 và những dấu hiệu của tuổi tác cũng đã ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ của anh.

Theo nhiều nguồn tin, hai ông chủ của Inter Miami là Jorge và Jose Mas cùng cựu danh thủ David Beckham đã có một vài cuộc gặp bí mật với cha đẻ đồng thời là người đại diện của Messi.

Hiện Lionel Messi đang sở hữu một công ty về công nghệ ở Mỹ. Do đó, việc chuyển đến xứ sở cờ hoa chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp được cho là lựa chọn lý tưởng cho siêu sao Argentina.

Đội bóng của David Beckham đang đánh tiếng với El Pulga
Đội bóng của David Beckham đang đánh tiếng với El Pulga

Barcelona cũng có ý định mang Messi trở lại Nou Camp. Thế nhưng, những thất bại ở mùa giải năm nay đã đẩy đội bóng xứ Catalan vào trong vũng bùn nợ nần.

Mùa trước, Lionel Messi cũng đã nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá mới. Tuy nhiên, đẳng cấp là thứ trường tồn theo thời gian và M30 đang thi đấu vô cùng thăng hoa cùng PSG ở mùa giải năm nay. Leo đã ghi 12 bàn và có 13 đường chuyền chỉ sau 17 trận ra sân.

Inter Miami đang cô gắng làm mọi thứ để có thể sở hữu của Lionel Messi vào đầu năm 2023.

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường LINK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *