Trở lại ấn tượng, Maguire được Ten Hag ‘đưa lên mây’

Sau chiến thắng trước West Ham vào tối qua, Harry Maguire đã được Erik Ten Hag hết lời khen ngợi sau khi đội trưởng của Manchester United có màn trở lại vô cùng ấn tượng.

Harry Maguire đã có trận đấu đầu tiên đá chính cho Quỷ đỏ kể từ tháng 8 sau khi Ten Hag quyết định sử dụng anh ngay từ đầu trong trận đấu với West Ham. Đáp lại sự tin tưởng của chiến lược gia người Hà Lan, Maguire đã có một màn trình diễn được đánh giá rất cao khi đội trưởng của MU là người góp công lớn mang về chiến thắng 1-0 cho MU.

Maguire đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu tối qua
Maguire đã thi đấu xuất sắc trong trận đấu tối qua

Sau trận đấu, Ten Hag tỏ ra vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của cậu học trò, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với BBC Sport: “Tất nhiên, tôi thực sự rất hạnh phúc với kết quả của toàn đội cũng như màn trình diễn của Harry Maguire ngày hôm nay.”

“Cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Harry là một hậu vệ giỏi và chúng tôi đã thấy được tầm quan trọng của anh ấy đối với đội bóng là lớn như nào.”

Thuyền trưởng MU hết lời khen ngợi học trò
Thuyền trưởng MU hết lời khen ngợi học trò

Sau những màn trình diễn không tốt ở đầu mùa, đội trưởng của Quỷ Đỏ đã phải nhường vị trí đá chính của mình cho người đồng đội Raphael Varane. Cộng thêm việc dính chấn thương gân khoeo nên số lần ra sân của Maguire mùa này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tuy nhiên, với việc cả Varane và Victor Lindelof hiện đang dính chấn thương, Maguire đã được Ten Hag điền tên vào đội hình chính thức trong cuộc đối đầu với West Ham. Và với những gì đã thể hiện, cơ hội để Maguire tìm lại phong độ của mình là rất cao.

Để xem bóng đá trực tiếp, click vào đường LINK

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *