Cristiano Ronaldo cáo buộc Manchester United, Ten Hag phản bội là động thái tuyệt vọng cuối cùng để buộc phải rời Old Trafford

Manchester United đã rất tức giận bởi cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với Piers Morgan

Cristiano Ronaldo từng khiến mọi người lắc đầu không tin vào những gì anh ấy làm được trên sân cỏ, nhưng đó là dấu hiệu cho thấy vị thế của tiền đạo Manchester United đang giảm dần khi anh ấy giờ chỉ có tác dụng đó với những gì anh ấy làm và nói ra.

Ronaldo muốn rời khỏi Manchester United

Manchester United đã rất tức giận bởi cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với Piers Morgan
Manchester United đã rất tức giận bởi cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với Piers Morgan (Nguồn: Internet)

Khi chuẩn bị bay tới Qatar để tham dự World Cup lần thứ năm với Bồ Đào Nha  Ronaldo đã làm và nói mọi thứ có thể để đảm bảo rằng anh ấy sẽ không trở lại Old Trafford và Premier League khi giải đấu kết thúc. Vấn đề đối với Ronaldo là, để có được bước đi mà anh ấy muốn, giờ đây anh ấy phải để thứ bóng đá của mình lên tiếng ở Qatar, và thành thật mà nói, thứ bóng đá của anh ấy đã không phát huy tốt trong những tháng gần đây.

Chỉ cần nghĩ về những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cầu thủ 37 tuổi kể từ cuối mùa giải trước. Anh ấy đã không đến tập luyện trước mùa giải đúng hạn  với lý do gia đình, và sau đó bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester United ở Thái Lan và Úc  Cuối cùng khi trở lại đội hình chính, Ronaldo đã bị huấn luyện viên Erik ten Hag chỉ trích vì rời Old Trafford trong hiệp hai trận giao hữu với Rayo Vallecano. Đội trưởng của Bồ Đào Nha sau đó đã từ chối vào sân thay người trong trận thắng Tottenham Hotspur ở Premier League tháng trước, trong đó anh đứng dậy khỏi băng ghế dự bị, bước xuống đường hầm và rời Old Trafford trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Vì điều đó, anh ấy đã bị loại khỏi đội hình trong trận đấu tiếp theo với Chelsea .

Và bây giờ, anh ấy đã thể hiện sự bất đồng quan điểm có lẽ được tính toán trước nhất đối với câu lạc bộ cho đến nay. Trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo cáo buộc Manchester United “phản bội”, nói rằng anh không tôn trọng Ten Hag và cáo buộc những nhân vật giấu tên ở Old Trafford muốn đuổi anh ra ngoài. Các nguồn tin nói rằng câu lạc bộ đã rất tức giận về động thái mới nhất của anh ấy.

Ronaldo đã đi quá xa

Đây có thể là lần thứ ba trong mùa giải này, phản ứng ban đầu là tin rằng Ronaldo đã đi quá xa và anh ấy sẽ chơi trận cuối cùng cho Manchester United, nhưng trong những lần trước đó, đã có một thỏa thuận tạm gác lại khó khăn và anh ấy đã tiếp tục khoác áo đỏ thêm lần nữa.

Để cân bằng, chỉ nên trích dẫn những điểm nổi bật của Ronaldo trong mùa giải này để xoa dịu những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Anh ấy đã ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ từ chấm phạt đền vào lưới FC Sheriff ở Europa League và ghi một bàn khác vào lưới nhà vô địch Moldova tại Old Trafford vào tháng trước. Và anh ấy đã ghi một bàn trong chiến thắng 2-1 tại Premier League trước Everton .

Ba bàn thắng, trong đó có hai bàn đến từ một giải đấu Europa League mà anh đã cố gắng rất nhiều trong mùa hè để tránh phải thi đấu ở đó. Trong khi đó, Manchester United dường như đang trỗi dậy trở lại dưới thời Ten Hag sau một thập kỷ quản lý yếu kém tại tất cả các cấp. Trong 5 trận họ thua mùa này, Ronaldo đá chính 3 trận.

Trước mắt, tiền đạo 37 tuổi muốn tập trung vào việc cùng tuyển Bồ Đào Nha chinh phục World Cup 2022, rồi mới trở lại Man Utd để giải quyết tương lai.

Bài viết tham khảo: