Napoli dự định đàm phán lại hợp đồng của “quái vật” Kim Min-jae

Napoli đã ký hợp đồng với Kim từ Fenerbahce vào mùa hè với giá chuyển nhượng 18 triệu euro để thay thế cho Kalidou Koulibaly, cầu thủ hiễn đã gia nhập Chelsea.

Tuyển thủ Hàn Quốc có hợp đồng với Napoli đến tháng 6 năm 2025, nhưng có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi vào mùa hè tới với giá 50 triệu euro. Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli của Napoli cho biết: “Hợp đồng sẽ chỉ có hiệu lực đối với các câu lạc bộ nước ngoài và chỉ có thể diễn ra trong vòng 15 ngày của tháng 7 .

Napoli dự định đàm phán lại hợp đồng của "quái vật" Kim Min-jae

Khi được hỏi liệu phí chuyển nhượng được quy định trong hợp đồng có phải là 50 triệu euro hay không, ông phát biểu” “Mức giá có thể thay đổi. Nó sẽ phụ thuộc vào doanh thu của người mua tiềm năng. Mọi thứ chỉ là lý thuyết vì chúng tôi đã nghĩ đến việc thay đổi các điều khoản đó.”

Napoli dự định đàm phán lại hợp đồng của "quái vật" Kim Min-jae

Manchester United được cho là một trong những câu lạc bộ theo dõi Kim sau khởi đầu mùa giải rất ấn tượng của cầu thủ này. Cầu thủ 26 tuổi này đã có 20 lần ra sân cho Napoli mùa này và có tên trong danh sách tuyển Hàn Quốc tham dự World Cup.

Napoli dự định đàm phán lại hợp đồng của "quái vật" Kim Min-jaeHiện Napoli cũng có tùy chọn gia hạn hợp đồng của HLV Luciano Spalletti đến tháng 6 năm 2024. Đây là thông tin được giám đốc thể thao của câu lạc bộ Cristiano Giuntoli tiết lộ. Cựu huấn luyện viên của Roma và Inter, người đã gia nhập Napoli vào mùa hè năm 2021, sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới.

Napoli đang bất bại tại Serie A và dẫn đầu BXH sau 15 trận đã đấu. Họ đã thắng năm và thua một trong sáu trận đấu tại Champions League và sẽ gặp Frankfurt ở vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Bài viết gợi ý: