Cập nhật tin tức chuyển nhượng tuần qua

Cùng tructiephomnay.com cập nhật và điểm lại những tin tức trên thị trường chuyển nhượng bóng đá trong tuần qua.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng tuần qua Barcelona

Barcelona đang tìm cách thay đổi bộ mặt hàng hậu vệ phải vào tháng 1, nhưng để làm được điều này, trước tiên họ cần thanh lý hợp đồng với Hector Bellerin chỉ sau 6 tháng ở câu lạc bộ. Cầu thủ 27 tuổi mới chỉ chơi 3 trận trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập từ Arsenal vào cuối mùa giải trước, và huấn luyện viên của Barca, Xavi Hernandez, đã không cảm thấy được thuyết phục bởi khả năng của cầu thủ người Tây Ban Nha này và đã quyết định đưa anh ra thị trường chuyển nhượng. Thay vào đó, Xavi đang tìm kiếm nguồn năng lượng mới ở khu vực sân đó, và đối với Bellerin, điều đó có thể mở ra khả năng chuyển đến Roma, đội đang muốn chia tay hậu vệ người Hà Lan Rick Karsdorp.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng tuần qua

Barcelona cũng đang dự tính chiêu mộ cầu thủ trẻ Youssoufa Moukoko của Borussia Dortmund ở kỳ chuyển nhượng tới. Tiền đạo 18 tuổi là một trong những cầu thủ có thể thắp sáng World Cup ở Qatar nếu được Đức cho thi đấu , đặc biệt nếu anh có thể lặp lại phong độ ở câu lạc bộ với sáu bàn thắng sau tám lần ra sân.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng tuần qua

Hơn nữa, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6, điều này dẫn tới việc có rất nhiều câu lạc bộ mong muốn có được một món hời này vào mùa đông hoặc tháng Giêng, hoặc khả dĩ hơn là một hợp đồng chuyển nhượng tự do trong thời gian sáu tháng. Moukoko là một ngôi sao gây bất ngờ cho Dortmund trong mùa giải này, và đội bóng Đức hiện đang cố gắng giữ anh ở lại câu lạc bộ sau khi hết hợp đồng.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng tuần qua

Barcelona còn hướng sự chú ý của họ xa hơn, đến Bỉ, với hy vọng gia cố hàng tiền vệ trung tâm với giá hời, Nicolas Raskin được cho là nằm trong danh sách theo dõi của họ. Cầu thủ 21 tuổi hiện được Standard Liege định giá 7 triệu euro và còn hợp đồng đến mùa hè năm sau, anh trở thành ứng cử viên hoàn hảo cho mẫu cầu thủ mà Barca đang cố gắng thu hút. Raskin cũng là mục tiêu của Rangers bên Scotland .

Manchester United

Manchester United đã để mắt đến tiền đạo người Canada Jonathan David, nhưng Newcastle United đang hy vọng đánh bại MU để có được chữ ký của anh trong thương vụ chuyển nhượng tiếp theo vào tháng 1. Những chú chim chích chòe sẽ trở lại Lille lần thứ hai để thuyết phục cầu thủ này dù đã từng thất bại vào mùa hè.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng tuần qua

Cầu thủ 22 tuổi này được cho là một trong những ngôi sao đột phá của World Cup cho Canada , và ông chủ của Newcastle, Eddie Howe, muốn chiếm ưu thế trước các đối thủ của mình bằng cách hoàn thành một thỏa thuận trước khi các câu lạc bộ khác tham gia cuộc đua.

PSG

Paris Saint-Germain sẽ không từ bỏ việc chiêu mộ hậu vệ Milan Skriniar, nhưng họ có thể cần phải trả cho anh 10 triệu euro mỗi mùa để ngăn anh ở lại Milan.

Cập nhật tin tức chuyển nhượng tuần qua

Như hiện tại, mọi thứ đều hướng tới việc cầu thủ 27 tuổi gia hạn hợp đồng ở Milan và chấp nhận hợp đồng trị giá 6 triệu euro một năm mà các ông chủ hiện tại của anh đưa ra, nhưng các nhà lãnh đạo giải đấu của Pháp, PSG đã thể hiện khá rõ ràng sự ngưỡng mộ hậu vệ người Slovakia. Họ xem xét việc ký hợp đồng khổng lồ để thêm vào mức lương hấp dẫn vốn đã được đề nghị trước đó.

Bài viết gợi ý: