Lionel Messi của Argentina bác bỏ “tin đồn” về thể lực, sẵn sàng bắt đầu trận mở màn World Cup

Lionel Messi cho biết anh đã sẵn sàng đá chính trong trận mở màn World Cup của Argentina trước Saudi Arabia.

Lionel Messi đã bác bỏ “những tin đồn” về thể lực của anh ấy và cho biết anh ấy đã sẵn sàng dẫn dắt Argentina tại World Cup ở Qatar, đây sẽ là kỳ World Cup cuối của ngôi sao Argentina.

Lần cuối Lionel Messi góp mặt tại giải đấu

Đã có ý kiến ​​cho rằng Messi đã vắng mặt trong các buổi tập vì chấn thương mắt cá nhưng tiền đạo của Paris Saint-Germain cho biết anh sẽ thi đấu với Ả Rập Xê Út tại sân vận động Lusail vào thứ Ba.

“Tôi cảm thấy khỏe,” Messi nói trong một cuộc họp báo hôm thứ Hai. “Tôi có thể chất rất tốt và tôi cảm thấy mình đang ở trong tình trạng tốt. Tôi nghĩ rằng tôi đến đây với phong độ thực sự tốt, cả về mặt cá nhân lẫn thể chất”.

“Không có vấn đề gì cả. Tôi nghe nói có tin đồn về việc phải nghỉ tập hoặc xa đội vì một trận đòn nhưng không có gì bất thường cả.”

Messi đã đến Qatar để tham dự World Cup lần thứ năm của anh ấy và, khi bước sang tuổi 35 vào tháng 6, anh ấy đã nhắc lại rằng đây sẽ là lần cuối cùng anh ấy góp mặt tại giải đấu.

Anh ấy sẽ 39 tuổi khi World Cup tiếp theo được tổ chức tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico vào năm 2026 và anh ấy nói Qatar mang đến cơ hội cuối cùng để nâng cao chiếc cúp.

“Tôi biết đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt,” anh nói thêm. “Đây rất có thể là kỳ World Cup cuối cùng của tôi và là cơ hội cuối cùng để biến giấc mơ của tôi thành hiện thực. Tôi thực sự hạnh phúc, thực sự phấn khích và tôi muốn cố gắng tận hưởng kỳ World Cup này.

“Tôi nghĩ tuổi tác cũng khiến bạn nhìn mọi thứ khác đi. Có lẽ bây giờ tôi coi trọng những chi tiết nhỏ hơn vì trước đây tôi không làm điều đó. Bây giờ tôi sẽ cố gắng tập trung hơn vào các chi tiết và hôm nay việc tận hưởng nó quan trọng hơn.”

Lionel Messi cho biết anh đã sẵn sàng đá chính trong trận mở màn World Cup của Argentina trước Saudi Arabia.
Lionel Messi cho biết anh đã sẵn sàng đá chính trong trận mở màn World Cup của Argentina trước Saudi Arabia. (Nguồn: Internet)

Chiến dịch vô địch World Cup của Argentina

Argentina bắt đầu chiến dịch World Cup với mục tiêu vô địch giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 1986.

Họ là ứng cử viên được yêu thích thứ hai sau Brazil nhưng Messi tin rằng áp lực đã giảm bớt đối với đội sau khi vô địch Copa America vào năm 2021, mặc dù có những điểm tương đồng giữa đội hình này và đội đã lọt vào trận chung kết năm 2014.

“Tôi không chắc chúng tôi cảm thấy tốt hơn so với trước các kỳ World Cup khác nhưng chúng tôi vừa giành chiến thắng trong một cuộc thi và điều đó rất yên tâm,” anh ấy nói thêm.

“Nó giúp bạn làm việc theo một cách khác và bạn không cảm thấy lo lắng. Bạn không tạo nhiều áp lực cho bản thân nên chúng tôi tập trung vào việc tận hưởng bản thân.

“Đội hình khiến tôi nhớ lại năm 2014, rất đoàn kết và rõ ràng về những gì chúng tôi phải làm trên sân cũng như cách chúng tôi thi đấu.

“Thật tuyệt khi được ở đây với phong độ tốt vì nó mang lại cho bạn rất nhiều sự tự tin.”

Bài viết tham khảo: