CLB Nam Định thay da đổi thịt cho mùa giải 2023

CLB Nam Định 2023

Trước thềm mùa giải mới năm 2023 CLB Nam Định đã có sự thay đổi nhân sự của mình với hàng loạt tân binh khủng. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây. 

Sự chuẩn bị trước mùa giải mới khởi tranh

CLB Thép Xanh Nam Định bước vào mùa giải 2023 với nhiều thay đổi lớn về lực lượng. Sự xuất hiện của các hảo thủ như Hồng Duy, Đức Huy, Khắc Ngọc, Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh hay Pedro Paulo. Mang tới cho người hâm mộ Nam Định sự kỳ vọng lớn ở mùa giải này. 

CLB Nam Định mùa giải 2023
CLB Nam Định mùa giải 2023

Thép Xanh Nam Định cho thấy quyết tâm lớn mùa giải 2023 khi khai xuân sớm vào ngày mùng 4 tết âm lịch. 

Trước đó thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có những kết quả tương đối ấn tượng tại giải giao hữu Thiên Long Cup 2022. Qua đó mang đến sự tự tin cho các cầu thủ cũng như người yêu mến đội chủ sân Thành Nam. 

Một vị khán giả chia sẻ :”Năm nay rất yên tâm về BLĐ của CLB Nam Định yên tâm đi xem đội nhà thi đấu, không sợ thua”.

Lợi thế của CLB trước thềm mùa giải mới 

Thép xanh Nam Định hay bóng đá Thành Nam trước đây vốn sở hữu cho mình lượng lớn CĐV cuồng nhiệt mà bất cứ CLB trong nước nào cũng hằng mơ ước. Mỗi trận đấu trên sân nhà đều có hàng vạn cổ động viên tham dự. Điều này càng thôi thúc BLĐ đội bóng làm thế nào để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người hâm mộ. 

Chắc chắn với những gì mà tập đoàn Xuân Thiện đầu tư, Thép Xanh Nam Định không thể chỉ dừng lại ở mục tiêu trụ hạng như quá khứ. Họ cần mạnh dạn hướng đến một vị trí cao hơn, có thể top đầu hoặc thậm chí là mơ về chức vô địch. Tất nhiên thành tích đến đâu thì cũng sẽ tùy thuộc vào màn trình diễn của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. 

Chính quyền tỉnh Nam Định cực kỳ quan tâm và đầu tư cho bóng đá tỉnh nhà. Thường xuyên có những buổi gặp gỡ trò chuyện thân mật. Chế độ đãi ngộ cho đội bóng, cầu thủ cực kỳ tốt. Điều này là một trong những điểm mạnh của CLB. 

Với những yếu tố kể trên, Sân Thiên Trường mùa này đã sẵn sàng bùng nổ hơn bao giờ hết. 

CLB Nam Định đầu tư với bản hợp đồng chất lượng 

Hợp đồng với Nguyên Mạnh 

Thủ thành Nguyên Mạnh khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2023
Thủ thành Nguyên Mạnh khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2023

Đầu tiên phải kể tới bản hợp đồng với thủ thành Nguyên Mạnh khi chính thức khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2023 này. Nguyên Mạnh được biết đến là thủ môn của tuyển quốc gia Việt Nam, từ lò đào tạo của Sông Lam Nghệ An. Trước khi đến với CLB Nam Định anh đang khoác áo của Viettel. Chàng thủ môn với tài năng thiên bẩm chắc chắn sẽ giúp đội bóng đạt được thành tích cao nhất tại mùa giải tới đây. 

Tân binh Nguyễn Phong Hồng Duy 

Hồng Duy là một trong những cái tên mới gia nhập CLB Nam Định ở mùa giải này. Cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ đây là lần đầu tiên anh tìm bến đỗ mới. Hy vọng sẽ là một thương vụ thành công. Hồng Duy chia sẻ anh sẽ cố gắng hết mình cống hiến cho CLB Nam Định để không phụ sự kì vọng, tin tưởng của nơi đấy. Đồng thời anh cũng thấy vui mừng khi nền bóng đá tỉnh nhà có được sự quan tâm rất chu đáo của lãnh đạo tỉnh, địa phương. CĐV cực kì cuồng nhiệt. 

Trung vệ Ngô Hoàng Thịnh 

Sau 4 năm gắn bó tiền vệ với CLB TP. Hồ Chí Minh, Ngô Hoàng Thịnh chính thức gia nhập CLB Nam Định. Điều này khiến cho người hâm mộ khá bất ngờ vì anh đang có vai trò rất tốt ở đội bóng cũ. Tuy nhiên anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: 

“Cảm ơn 4 năm qua. Cảm ơn tất cả những gì màu áo này đã mang lại cho tôi, cả những lúc thành công và khi vấp ngã. Một nơi để tôi cảm nhận được đó là gia đình. Xin cảm ơn bằng cả trái tim.”

Ngô Hoàng Thịnh chia tay CLB TP.HCM

Hy vọng trong thời gian tới chàng cầu thủ đến từ xứ Nghệ này sẽ thi đấu thật bùng nổ và đưa con diều Nam Định bay cao, bay xa hơn nữa. 

Vào ngày 3/2 tới đây, Thép Xanh Nam Định sẽ mở màn V league 1 2023 với cuộc tiếp đón Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng ta hãy cùng chờ xem đoàn quân thành Nam sẽ khởi đầu mùa giải mới với diện mạo như thế nào? 

Một mùa giải mới lại sắp bắt đầu, chúng ta hãy cùng nhau kỳ vọng về một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam, về CLB Nam Định. Cùng chúc cho CLB sẽ có được thành tích tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của CĐV. 

Xem thêm các bài viết khác:

Xung đột giữa VPF và Hoàng Anh Gia Lai về nhà tài trợ 2023

Xung đột giữa VPF và Hoàng Anh Gia Lai về nhà tài trợ 2023

Trận chung kết khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trên đất Thái Lan