Top 5 nàng WAG Việt Nam hot nhất hiện nay

Bùi Tiến Dũng và vợ

Bên cạnh tài năng của các tuyển thủ Việt Nam thì các nàng WAG cũng luôn được người hâm mộ quan tâm. Top 5 nàng WAG Việt Nam hot nhất hiện nay là ai, hãy cùng theo dõi 

Nàng WAG Việt Nam Doãn Hải My 

Một trong top nàng WAG Việt Nam hot nhất hiện nay không ai khác chính là Doãn Hải My. Nữ sinh Hà Thành với gương mặt khả ái, xinh xắn và tài năng. Cô từng thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2020, lọt top 10 chung cuộc và dành được giải thưởng người đẹp tài năng. Là người con gái gốc Hà Thành Hải My mang trong mình nét đẹp dịu dàng, trong sáng. Hiện cô đang học năm cuối của trường Đại học Luật Hà Nội.

Doãn Hải My xứng đôi với Đoàn Văn Hậu
Doãn Hải My xứng đôi với Đoàn Văn Hậu

Hải My được biết đến chuyện tình với Đoàn Văn Hậu khi anh chàng mang hoa lên tặng cho cô sau đêm chung kết hoa hậu Việt Nam. Không những thế cô nàng hiện tại còn có một cửa hàng kinh doanh riêng trong lĩnh vực làm đẹp. Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ thân mật và hạnh phúc khiến cho nhiều người phải ghen tị. Hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ thấy được một happy wedding từ cặp đôi này. 

Nàng WAG Việt Nam Yến Xuân 

Một trong những nàng WAG Việt Nam có thân hình sexy quyến rũ nhất hiện nay không ai khác chính là Yến Xuân – bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm. Là một HLV thể hình cho nên không khó để hiểu vì sao body của cô nàng lại bốc lửa như vậy. Yến Xuân thường xuyên khoe những tấm hình bỏng mắt trên trang cá nhân của mình khiến bao nhiều cô gái phải trầm trồ ngưỡng mộ. Lý giải vì sao mà Đặng Văn Lâm không thể rời xa được bạn gái của mình. Cô nàng cũng thường xuyên gặp mặt, đi ăn cùng với gia đình của thủ môn đội tuyển Việt Nam. 

Nàng WAG Việt Nam sexy nhất hiện nay
Nàng WAG Việt Nam sexy nhất hiện nay

Nàng WAG Việt Nam Gia Hân

Một trong những nàng WAG Việt Nam tiếp theo đó chính là bạn gái của tiền vệ Hoàng Đức. Gia Hân sinh năm 1997, được xem xứng đôi vừa lứa với cầu thủ này. Nàng WAG có vẻ bề ngoài vô cùng nóng bóng, vòng nào ra vòng nấy. Làn da trắng sáng là ưu điểm nổi bật. Nhờ kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ nên cô nàng biết cách chăm sóc da, cơ thể của mình. Gương mặt cực sắc nét cùng với đó là tài kinh doanh ra tiền đã giúp nàng WAG hạ gục được Hoàng Đức. 

Gia Hân người yêu của cầu thủ Hoàng Đức
Gia Hân người yêu của cầu thủ Hoàng Đức

Tháng 9 năm 2022 cả hai được cho là đã bí mật đi chơi cùng nhau tại đảo ngọc Phú Quốc. cô nàng ăn mặc mát mẻ trong những bộ bikini nhỏ xíu không khuyết điểm khiến nhiều chị em phải ghen tị. Fan hâm mộ cũng đang mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi này trong tương lai không xa. 

Nàng WAG Việt Nam Chu Thanh Huyền

Một trong những nàng WAG nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua không ai khác chính là Chu Thanh Huyền, bạn gái của tiền đạo đào hoa Quang Hải. Trước khi tìm hiểu cô nàng, Quang Hải đã có lịch sử tình trường tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thậm chí anh từng chia sẻ rằng mình là người không có nhiều may mắn trong tình yêu. 

Nhan sắc đời thường của bạn gái Quang Hải
Nhan sắc đời thường của bạn gái Quang Hải

Chu Thanh Huyền sinh năm 1998, với khuôn mặt ưa nhìn có vẻ hơi kiêu kì. Body mặc dù không quá nóng bỏng nhưng nàng WAG này lại được lòng bố mẹ đàng trai. Năm ngoái cô cùng với gia đình Quang Hải có chuyến sang Pháp xem người yêu của mình thi đấu. Cả hai được cho là đã đi trượt tuyết cùng với nhau bên trời Âu. Chu Thanh Huyền cũng đã thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng chàng tuyển thủ quốc gia Việt Nam này. 

Thời gian đầu cô nàng từng vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều khi yêu Quang Hải. Lý do được đưa ra chê cô nàng bú fame, hám tiền, hám danh. Trong khi Quang Hải thường yêu không chung tình, điều này khiến cô nàng có phần buồn tủi.  

Nàng WAG Dianka Zakhidova

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka Zakhidova
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka Zakhidova

Nàng WAG ngoại quốc là người tình trăm năm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sở hữu khuôn mặt và nụ cười cực kỳ ngọt ngào, thân hình lại vô cùng bốc nữa. Nữ người mẫu từng tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí khi xuất hiện trong đêm tiệc chân dài của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. 

Dianka sinh ra và lớn lên ở Ukraine, sau đó đến Việt Nam làm người mẫu năm 18 tuổi. 

Hiện tại cô nàng đã có cuộc sống hạnh phúc bên chàng thủ môn quốc gia này. Vừa quả cả 2 đã sinh một nhóc tì đáng yêu và kháu khỉnh. Chúc cho cuộc sống của 2 vợ chồng luôn vẹn đầy và hạnh phúc. 

Hy vọng với những thông tin trên của chúng tôi đã giúp anh em nắm được các nàng WAG Việt Nam hot nhất hiện nay. Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. 

Xem thêm một số bài viết liên qua:

Độc lạ Jose Mourinho và cái tên “người đặc biệt”

Ten Hag tiết lộ ưu tiên số 1 trong mùa giải đầu tiên với Man United

Jude Bellingham của Dortmund và câu chuyện đi hay ở