Sự Thăng Hoa Của Man United Gây Bất Ngờ Thú Vị

Sự thăng hoa của Man United là giúp họ bay cao trên mọi đấu trường mà họ tham dự. Kể từ năm 2017 đến nay, các Manucian mới có cơ hội sống trong sự tin tưởng về thời kỳ phục hưng của một đế chế hùng mạnh tại sân Old Trafford. Ten Hag và các trò chơi học tập đang diễn ra một bóng đá thứ hai có đầy đủ chất lượng và hơn cả là chất phóng điện của quỷ đỏ.

Phiên bản máy sấy tóc Ha Lan

Công lớn nhất cho sự thăng hoa của Man United chắc chắn phải kể đến huấn luyện viên trưởng Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan nghiêm trọng đã làm việc cùng các học trò từ ngày đầu tiên cập bến sân Old Trafford. Thầy đã từng một lần khẳng định các cầu thủ Man United có tài nhưng cái tôi và lí trí chưa đủ sắc bén để vươn cao. 

Kỷ luật là bước đầu tiên để một tập tin có thể trở nên xuất sắc. Mười đã thành công trong công việc gò những sao mai Man United vào khuôn khổ và sẵn sàng trừng phạt bất kỳ ai nếu phạm lỗi. Chiến lược gia người Hà Lan đưa ra 3 quy tắc vàng trong phòng thay đồ bao gồm: không theo dõi, không làm sai quy định tiêu chuẩn và phải luôn luôn giúp đỡ đồng đội.

Erik Ten Hag cùng sự thăng hoa của Man United
Erik Ten Hag cùng sự thăng hoa của Man United

Từ bỏ những thứ không chịu cống hiến

Người đầu tiên phải chịu đòn giáng từ Ten hag là huyền thoại đương thời của Cristiano Ronaldo . Không chấp nhận công việc chỉ được đưa ra từ băng ghế dự kiến, CR7 đã phải khăn gói ra đi sau bài phỏng vấn tai tiếng với Piers Morgan. Ten Hag không cảm thấy có lỗi mà anh ấy đã lấy điều đó là hình mẫu cho mọi cầu thủ của Man United không được phép sử dụng danh tiếng mà phải có bằng chứng minh thực lực nếu muốn được ra sân.  

Từ tuần này qua tuần khác, Ten Hag đều trả lời phỏng vấn với một điều duy nhất ông nhấn mạnh đó là “ý chí chiến thắng” của các cầu thủ. Và quả thật, thầy người Hà Lan đã trao quyền cho các cầu thủ sự thăng hoa của Man United lên đỉnh vinh quang không bao giờ tắt. Man United không cho thấy sự chùn chân hay hãi hùng khi gặp những đội bóng lớn.  

Sự thăng hoa của Man United trước cuộc đua vô địch 

Họ là đội duy nhất đánh bại Arsenal tại Premier League và mới để thua đúng mình Arsenal trong lần tiếp đón Big 6. Chặn đường chơi lửa và kỷ luật đã giúp Man United từ mê trụ trụ hạng ở 3 trận đầu tiên nhảy lên bảng xếp hạng bảng. 

Trải qua 20 trận, đội chủ sân Old Trafford kiếm được 39 điểm, xếp thứ 4 thua Newcastle về hiệu số đối đầu nhưng hơn đội phía sau 3 điểm dù thi đấu ít hơn 1 hiệp. Còn ở những đấu trường thi đấu, quỷ đỏ chưa biết bước và họ cũng đã đặt chân đến chung kết Carabao Cup. Một sự thăng hoa của Man United tuyệt vời nhất trong mùa giải năm nay.

Hồi sinh cầu thủ và mát tay với các bản hợp đồng

Ten Hag không chỉ giỏi trong chiến lược mà còn có thể thể hiện tài cán trong việc sử dụng binh lính. Đầu mùa giải năm nay, người hâm mộ đã không còn được chứng kiến ​​những pha va chạm bóng đầy cảm giác của Bruno Fernandes hay Marcus Rashford. Tuy nhiên, Ten Hag nhìn nhận vấn đề và xuất hiện vô cùng bình tĩnh để huấn luyện kỳ ​​thi 2 con quỷ đầu đàn trên. 

Đồng thời, Ten Hag là huấn luyện viên duy nhất không phung phí bất kỳ bản hợp đồng nào của câu lạc bộ. Bộ đôi tuyến giữa Eriksen, Casemiro và Antony mới cập bến Old Trafford vào mùa giải năm nay nhưng họ đã hòa nhập rất nhanh và giúp đưa sự thăng hoa của Man United lên một tầm cao mới.

Rashford đang là ngôi sao sáng nhất tại nhà cát của Những Người Mộng Mơ

Những người sáng tạo mới trong lối chơi kết nối hơn

Hơn nữa, Ten Hag đã bạo ngược tàn phế quân đội của Maguire và đưa anh lên dự án. Tân binh đến từ câu lạc bộ cũ Ajax Martinez đã đặt vào vị trí của anh trường và ngay lập tức làm lu mờ hình ảnh của Maguire trong mắt cổ động viên MU. Bên cạnh đó, các Manucian đang ngóng chờ rất nhiều về sự hồi sinh của những quả bom tấn năm xưa như Wan-Bissaka, Sancho và Dalot. 

Ten Hag đã tạo ra cuộc cạnh tranh nơi hành lang cánh phải khi mà cả Wan-Bissaka và Dalot đều lột xác và có thế mạnh riêng. Về phía Sancho, anh mới trở lại sau giai đoạn điều trị tâm lý và chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra vô cùng thích thú với sự đa năng của ngôi sao mới 22 tuổi. Hy vọng đây là ngọn lửa chủ lực giúp sự thăng hoa của Man United hưng phấn hơn.

Quỷ đỏ đang chinh phạt các danh hiệu

Tháng 2 là lời minh chứng cho sự thăng hoa của Man United

Dù biết phong độ và sự thăng hoa của Man United đang ngày càng thăng tiến, Ten Hag và các học trò sẽ phải làm việc rất nhiều trong tháng thi đấu bận rộn nhất của mùa giải. Manchester United là đại diện phải chinh chiến nhiều nhất trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu vào tháng 2 tới. Quỷ đỏ phải ra sân tới 8 lần, trung bình 3 ngày một lần.

Trong đó, trận chung kết với Newcastle tại EFL và màn thư hùng định mệnh cùng một thế lực đang trỗi dậy khác là Barcelona tại Europa League sẽ kết thúc trận đấu rồi chốt đối đầu với thành công của Ten Hag trong mùa giải đầu tiên. 

Kết luận

Đó chỉ là sự thăng hoa của Man United khi rút ngắn thời hạn nhưng chắc chắn rằng Ten Hag sẽ chỉ cho phép các học trò nghĩ về “ý chí chiến thắng”. Quỷ đỏ đang thăng hoa và các Manucian tin rằng thật có chướng ngại vật nào đủ sức đánh lại Old Trafford.