Huỳnh Như lập công ghi bàn tại LIGA BPI 2023

Thành tích khủng của Huỳnh Như

Một trong những ngôi sao sáng nhất của tuyển nữ Việt Nam thời điểm hiện tại không ai khác chính là Huỳnh Như; hiện cô nàng đang thi đấu tại LIGA BPI 2023 ở Bồ Đào Nha.  

Thành tích ngưỡng mộ

Sau hơn 5 tháng xuất ngoại gia nhập Lank FC, Huỳnh Như đã lập thành tích ngưỡng mộ với 

6 bàn thắng, 2 kiến tạo

Trong trận đấu của CLB Lank FC đêm qua, mặc dù chỉ vào sân từ hàng ghế dự bị thế nhưng cô nàng đã tỏa sáng mạnh mẽ. Lập một loạt siêu phẩm để gỡ hòa và từ đó tạo tiền đề cho chiến thắng 2-1 chung cuộc của Lank FC. 

Thành tích khủng của Huỳnh Như
Thành tích khủng của Huỳnh Như

Không những ghi bàn mà đội trưởng đội tuyển Quốc Gia Việt Nam còn rủ đồng đội cover bài See tình đang hot thời điểm hiện tại. 

Đây là bàn thắng thứ 6 mà Huỳnh Như lập công cho Lank FC ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Bồ Đào Nha.

Cuộc đời ít ai biết của Huỳnh Như 

Tiền đạo gốc Trà Vinh được các chuyên gia đánh giá là có lối chơi bóng đá hiện đại, thể lực tốt và phản xạ nhanh trong những tình huống xử lý. Đây là một trong những yếu tố giúp cô tỏa sáng và được giao là đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam. 

Cô gái vàng của bóng đá Việt Nam
Cô gái vàng của bóng đá Việt Nam

Về thành tích của cô nàng thì đếm không xuể với 4 lần đạt giải quả bóng vàng Việt Nam. 3 lần giành HCV Sea Games, một chức vô địch Đông Nam Á. 

Ngoài cuộc sống đời thường, Huỳnh Như là một trong những cô nàng giản dị, có hiếu với gia đình. Cô còn bận rộn với nghề tay trái, nữ tiền đạo mở tiệm nàng 9 dừa sáp Trà Vinh. Bán dừa phục vụ bà con cô bác ở quê. Với độ tuổi 31, khi các cầu thủ khác đã giải nghệ hết, cô nàng vẫn là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. 

Thời điểm khi mới sang LB Lank FC thi đấu 

Nhiều cầu thủ trong đội CLB Bồ Đào Nha hoài nghi về năng lực của cầu thủ đến từ khu vực Đông Nam Á này. Tuy nhiên cô nàng đã không chịu khuất phục, không chịu để người nước ngoài xem thường mình. Huỳnh Như cố gắng thể hiện bản thân, tài năng của mình. Cuối cùng cũng được giới chuyên gia và các đồng đội ở Lank FC công nhận. 

Nhiều đàn em chắc chắn sẽ phải noi theo cầu thủ này
Nhiều đàn em chắc chắn sẽ phải noi theo cầu thủ này

Thành tích khủng cho đội tuyển Việt Nam 

Không ngoa khi nói Huỳnh Như là một trong những cỗ máy ghi bàn của đội tuyển quốc gia. Với 50 bàn thắng cho 56 lần khoác áo đội tuyển, trung bình 0,9 bàn cho mỗi trận. Mỗi dấu ấn, mỗi chặng đường của bóng đá nữ Việt Nam đều có sự góp công của cô gái vàng 10. Từng từ chối xuất ngoại để cống hiện cho nước nhà.

Còn nhớ năm 2021, khi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại giải vô địch WC nữ. Huỳnh Như được mời sang Bồ Đào Nha thi đấu. Tuy nhiên nữ cầu thủ này đã từ chối, do cô phải tập trung thi đấu cùng Việt Nam để tham dự những giải quan trọng sắp tới. 

Trời đã không phụ lòng người, khi mà đội tuyển Việt Nam đã lập nên kỳ tích khi chính thức có mặt trong giải đấu bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, World Cup 2023. Sau khi vượt qua được vòng loại, cái tên Huỳnh Như là một trong những ngôi sao nổi bật.

Không dừng lại ở đó, tháng 6 năm 2022 sea games 31 được tổ chức tại Việt Nam. Mục tiêu của Huỳnh Như cũng như đội tuyển là phải giữ được tấm HCV. Không làm phụ lòng của người hâm mộ, nữ tuyển thủ đã bảo vệ thành công tấm HCV. Trong đó phải kể tới bàn thắng quý hơn vàng trong trận chung kết của Huỳnh Như vào lưới đội tuyển Thái Lan. 

Tiếp tục được đề cử ở quả bóng vàng năm 2022

Với thành tích xuất sắc cấp quốc gia trong năm 2022 cùng với đó là việc xuất ngoại thi đấu cho CLB Lank FC. Huỳnh Như tiếp tục được đề cử ở giải quả bóng vàng năm nay. Ngoài ra trong top 5 còn có: Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang. Cầu thủ còn lại là Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam).

Hy vọng trong thời gian tới bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ tài năng như Huỳnh Như. Giấc mơ WC đã thành hiện thực, giờ chúng ta hãy cùng chờ đón giấc mơ xuất ngoại của các nữ tuyển thủ phía trước. 

Xem thêm một số bài viết liên quan:

VFF chốt phương án cuối cùng với CLB HAGL trước mùa giải 2023

HLV Park Hang Seo ra đi, ai sẽ là người thay thế 2023

Nguyễn Tiến Linh vào đề cử quả bóng vàng châu Á năm 2022