Kỳ Duyên về ra mắt được Minh Triệu “thả rông” đón tiếp

Kỳ Duyên không ngại thả thính cô bạn của mình

Kỳ Duyên về ra mắt gia đình nhưng được Minh Triệu đón tiếp rất đặc biệt khi “thả rông”. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm những thông tin hấp dẫn về cặp đôi này nhé!

Mối tình “đẹp như mơ” của Kỳ Duyên và Minh Triệu

Kỳ Duyên và Minh Triệu là hai chân dài có tiếng trong làng người mẫu Việt Nam. Cả hai có thân hình nóng bỏng, body đẹp mắt, đặc biệt là đôi chân dài mà nhiều người mơ ước. Được biết, cặp đôi này có mối quan hệ đặc biệt và đang được mọi người đẩy thuyền để về chung một nhà.

Kỳ Duyên - Minh Triệu có mối quan hệ đặc biệt
Kỳ Duyên – Minh Triệu có mối quan hệ đặc biệt

Minh Triệu và Kỳ Duyên không ngần ngại chia sẻ những hành động, hình ảnh thân mật, ngọt ngào dành cho nhau. Cả hai dường như không còn e ngại hay úp mở chuyện tình cảm của mình dành cho đối phương.

Mọi người đều đẩy thuyền cho cặp đôi này
Mọi người đều đẩy thuyền cho cặp đôi này

Nhìn vào những hình ảnh mà Kỳ Duyên và Minh Triệu sánh bước bên nhau ai nấy đều ngưỡng mộ bởi tình cảm đẹp và vóc dáng, nhan sắc xứng đôi của hai chân dài này. Mặc dù chưa được hai cô nàng thừa nhận đang hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn tay trong tay qua nhiều năm.

Kỳ Duyên về ra mắt được Minh Triệu “thả rông” đón tiếp

Mới đây, Kỳ Duyên về ra mắt gia đình nhà Minh Triệu và được đón tiếp nồng nhiệt. Được biết, quê của Minh Triệu ở miền Trung, cụ thể là Phú Yên. Nàng hậu chia sẻ hình ảnh được sinh hoạt vui vẻ tại khu vườn ấm cúng, chăm sóc cây cảnh cùng với ba của Minh Triệu.

Kỳ Duyên về ra mắt gia đình Minh Triệu, được ba "bạn thân" đón tiếp nồng nhiệt
Kỳ Duyên về ra mắt gia đình Minh Triệu, được ba “bạn thân” đón tiếp nồng nhiệt

Điều đáng chú ý là Minh Triệu lại thả rông khi diện chiếc áo 2 dây vô cùng sexy và quyến rũ mặc dù có mặt ba của mình. Ngay lập tức cô nàng đã nhận lại khá nhiều lời góp ý từ khán giả, cộng đồng mạng.

Minh Triệu "thả rông" đón tiếp Kỳ Duyên về ra mắt gia đình
Minh Triệu “thả rông” đón tiếp Kỳ Duyên về ra mắt gia đình

Về phía của hoa hậu Kỳ Duyên khi được về thăm nhà của người yêu cô đã công khai thả thính bằng hai bức ảnh kèm theo dòng trạng thái hóm hỉnh. Cụ thể nàng hậu đã đăng tải hai bức ảnh, một ảnh là vườn cây xum xuê của ba “bạn thân” và một ảnh là cô nàng Minh Triệu nõn nà thả rông trong chiếc áo 2 dây kèm caption: “Vườn của bác đẹp lắm & cây sai trĩu quả”, “Con gái bác cũng thế”.

Kỳ Duyên không ngại thả thính cô bạn của mình
Kỳ Duyên không ngại thả thính cô bạn của mình

Với câu thả thính dí dỏm và vô cùng thực tế của Kỳ Duyên đã khiến khán giả không khỏi thích thú và liên tục đẩy thuyền cho “đôi bạn thân” này.

Trước khi Kỳ Duyên về thăm nhà Minh Triệu cũng đã ra tận Hà Nội để đón tết cùng bạn thân. Mặc dù Kỳ Duyên thường xuyên về Phú Yên – quê nhà của Minh Triệu nhưng dịp tết vừa qua là lần đầu tiên Minh Triệu ra Hà Nội để ra mắt gia đình và đón tết cùng cô bạn thân.

Trong dịp tết vừa qua, Minh Triệu đã lặn lội ra Hà Nội để đón Tết cùng Kỳ Duyên
Trong dịp tết vừa qua, Minh Triệu đã lặn lội ra Hà Nội để đón Tết cùng Kỳ Duyên

Cả hai cũng tiết lộ được gia đình hai bên cưng chiều, sẵn sàng nấu những món ăn ngon, bỏ thì giờ, công việc để đưa 2 cô gái bé nhỏ đi ăn uống mỗi khi có dịp. Có thể thấy mối quan hệ giữa nàng hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu đang tiến triển ổn định, khán giả đều mong chờ có một đám cưới hoành tráng vào năm nay.

Cả hai chăm diện đồ đôi trong dịp tết vừa qua
Cả hai chăm diện đồ đôi trong dịp tết vừa qua

Xem thêm: