Hé lộ lý do ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh gây sốt toàn cầu?

Những giai điệu của ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh không chỉ gây sốt tại Việt Nam mà còn lan tỏa ở nhiều quốc gia trên thế giới. Lý do nào giúp cho ca khúc của Hoàng Thùy Linh nhận được sự ủng hộ “xuyên biên giới” như vậy, cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Ca khúc See Tình gây sốt toàn cầu

Không khó để bắt gặp những giai điệu của ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Bên cạnh đó, ca khúc còn gây sốt tại thị trường âm nhạc của nhiều quốc gia, đặc biệt là Châu Á. Những ca sĩ, nhóm nhạc và người nổi tiếng tại Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc đã cover hoặc nhảy theo giai điệu hấp dẫn của ca khúc này.

Ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh gây sốt mạng xã hội tại nhiều quốc gia
Ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh gây sốt mạng xã hội tại nhiều quốc gia

See tình là một bài hit của Hoàng Thùy Linh, ra mắt khán giả cách đây 11 tháng. Ngay cả nữ ca sĩ biểu diễn và nhóm tác giả sáng tác là DTAP cũng không ngờ đến việc bài hát lại nổi tiếng cũng như nhận sự yêu mến đến như vậy.

Hiện tại, dù đã gần 1 năm kể từ khi ra mắt nhưng See tình của Hoàng Thùy Linh vẫn là một cơn sốt và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả trong, ngoài nước.

Trong một trận bóng chuyền, nữ vận động viên chuyên nghiệp Lee Da Hyeon đã bất ngờ ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc của See tình remix. Điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

Nữ vận động viên chuyên nghiệp Lee Da Hyeon đã bất ngờ ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc của See tình remix
Nữ vận động viên chuyên nghiệp Lee Da Hyeon đã bất ngờ ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc của See tình remix

Trước đó, Seunghoon, Shindong – hai sao nam nổi tiếng cũng đã nhảy trên nền nhạc của bản hit của Hoàng Thùy Linh nhưng đã thay đổi động tác gốc. Không chỉ nổi tiếng tại xứ sở Kim chi mà See tình còn nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ nhiều quốc gia khác.

Seunghoon, Shindong - hai sao nam nổi tiếng cũng đã nhảy trên nền nhạc của bản hit của Hoàng Thùy Linh
Seunghoon, Shindong – hai sao nam nổi tiếng cũng đã nhảy trên nền nhạc của bản hit của Hoàng Thùy Linh

Tại Trung Quốc, See tình của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong nhiều chương trình khác nhau. Có thể kể đến như nữ diễn viên nổi tiếng Chúc Tự đan, diva Đài Loan Thái Y Lâm cũng đã cover và nhảy theo giai điệu của bài hát này.

Hé lộ lý do phía sau sự thành công ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh

Có thể thấy bài hát được Hoàng Thùy Linh thể hiện đang gây sốt trên nhiều quốc gia. Lý do là nhờ vào giai điệu bắt tay, cuốn hút và sự trình diễn độc đáo, ấn tượng, hấp dẫn của nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó, ca khúc được phát hành thêm bản remix do Cukak thực hiện, có giai điệu bắt tai, sôi nổi và dễ tạo trend. Khi nghe bản gốc của ca khúc See tình sẽ có màu sắc retro, hơi hướng disco kết hợp với giai điệu vui tươi, hiện tại. 

Có nhiều lý do tạo nên sư thành công của See tình
Có nhiều lý do tạo nên sư thành công của See tình

Khi thưởng thức ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh chúng ta có thể cảm nhận được sự đơn giản nhưng vô cùng độc đáo và mới lạ, mang đến màu sắc, âm hưởng mới. Đặc biệt là độ cuốn hút, bắt tay của giai điệu đã giúp cho ca khúc trở nên nổi tiếng xuyên biên giới.

Xem thêm: