CLB Brighton Đội Bóng Kiểu Mẫu Thời Điểm Hiện Tại Ở Anh

CLB Brighton Đội Bóng Kiểu Mẫu Thời Điểm Hiện Tại Ở Anh

Trước đây, khi còn chơi ở giải hạng 4, ước mơ lớn nhất của CLB Brighton có thể sánh ngang với Leicester City hay Southampton. Sau hàng chục năm nỗ lực, Brighton hiện đã trở thành cái tên được ngưỡng mộ tại Ngoại hạng. Giờ đây, Brighton & Hove Albion đã trở thành câu lạc bộ kiểu mẫu được nhiều đội bóng học hỏi. 

Nỗ lực thu hút khoảng cách với những ông lớn đáng ghi nhận của CLB Brighton

Không nằm trong nhóm Big 6, tuy nhiên CLB Brighton hiện vẫn được coi là hình mẫu được các câu hỏi của bộ học hỏi. Đội chủ sân Amex đã có hành trình đi lên từ đội bóng chơi ở giải hạng 4 lên Premier League một cách đầy mục tiêu. 

Cấu trúc kiến ​​trúc được xây dựng và phát triển bởi chủ tịch Tony Bloom 

Một trong những chiếc hòm đã đưa Brighton lên đỉnh vinh quang như hiện tại là quá trình tái cấu trúc và phát triển, củng cố vị trí mà chủ tịch Tony Bloom khởi động. 

Cơ sở hạ tầng của đội bóng được đầu tư và xây dựng một cách chậm rãi nhưng hiệu quả. Chất lượng của lệnh cấm huấn luyện và học viện được cải thiện từng ngày. Những nỗ lực này đã mang đến một câu lạc bộ kiểu mẫu, không đơn giả là một dây chuyền sản xuất cầu thủ. 

Một điểm đặc biệt chỉ có ở CLB Brighton là tâm huyết của từng thành viên với đội bóng. Chính giám đốc điều hành Paul Barber của Brighton cũng phải thừa nhận, đây là điều khiến CLB trở nên tuyệt vời. 

Với nỗ lực cải tiến chậm rãi nhưng hiệu quả, CLB Brighton đã rời giải đấu hạng 4 để thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng nằm ở bờ biển phía Nam đã có mặt tại giải đấu khắc nghiệt nhất nước Anh. CLB cũng đã giành được vé tham dự đấu trường Châu Âu và đạt được nhiều thành tích ấn tượng khác. 

CLB Brighton đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong những năm qua

Phong cách làm việc chủ động đầy đủ của Seagulls

Khả năng tài chính của CLB Brighton chắc chắn sẽ không thể so sánh được với các ông lớn xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Brighton and Hove vẫn giành được thành công đáng ngưỡng mộ. 

Để duy trì được tiềm lực tài chính và thành công trong lĩnh vực thương mại, đội bóng đã phải coi trọng trong chuyển nhượng, tuyển dụng. Nếu đã theo dõi trong nhiều năm của Brighton, chắc chắn rằng những người hâm mộ đều nhận thấy đội bóng luôn coi trọng khi mua bán cầu thủ, chiêu một lãnh đạo,…

Đội bóng cũng chủ động và tinh vi trong nhiệm vụ xác định mục tiêu. Do đó, khi so sánh với các câu lạc bộ khác, Brighton hầu như không chịu tác động tiêu cực trong các kỳ chuyển nhượng. 

Ngay cả khi phải đối mặt với việc nhà cầm quân gắn bó lâu năm là Roberto De Zerbi sẽ ra đi, Brighton vẫn hoàn toàn chủ động. Đội bóng đã có một danh sách những nhà cầm quân có thể đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên. 

Tương tự như vậy, với các cầu thủ, CLB Brighton cũng luôn sẵn sàng trong việc chuyển nhượng những chân tốt nhất. Tầm nhìn của CLB Brighton đã giúp câu lạc bộ tạo ra được nhiều dấu ấn đáng nhớ trên sân cỏ trong và thị trường chuyển nhượng.  

Brighton có phong cách làm việc chuyên nghiệp, ấn tượng

CLB Brighton hẹn hò sẽ còn tiếp tục tiến xa 

CLB Brighton đã liên tiếp làm nên điều kỳ diệu. Đội bóng từng chơi ở giải hạng 4 nước Anh giờ đây đã trở thành câu lạc bộ kiểu mẫu và giành nhiều thành tích nổi bật tại Ngoại hạng Anh. 

Nhưng điều kỳ diệu của Brighton sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Câu lạc bộ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tiến xa trong tương lai. 

Những người thành đạt đáng khen mùa trước đó 

Ở mùa giải trước đó, CLB Brighton giành hạng 9 chung cuộc tại Premier League. Thành tích này thực sự đã được tạo ra nên hiện tượng khi câu lạc bộ xuất sắc vượt qua nhiều cái tên danh tiếng. 

Không chỉ thành công ở Ngoại hạng, Brighton còn lọt vào vòng 4 của FA Cup, vòng 4 của Cúp liên đoàn. Đội bóng đã giành được những chiến thắng thuyết phục trước West Brom, Cardiff và Swansea. 

Dấu ấn của Brighton tại Ngoại hạng Anh 2022/23

Brighton hiện đang có hành trình thi đấu khá ấn tượng tại Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội bóng hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 với 34 điểm sau 20 trận đấu. Brighton hoàn toàn có thể nâng cao vị trí của mình do đang thi đấu kém hơn Tottenham 2 trận và Newcastle ở vị trí thứ 1. 

Phong độ thi đấu hiện tại của thầy trò huấn luyện viên Roberto De Zerbi khá tốt. Những cầu thủ chốt của Brighton liên tục tỏa sáng trong thời khắc quan trọng. Một số cái tên xuất sắc nhất có thể kể đến như Kaoru Mitoma, thủ thành Robert Sanchez, cầu thủ chạy cánh Jeremy Sarmiento,…

Với đội hình thực lực và phong độ thi đấu ổn định, một số chuyên gia đã nhận định cơ hội để Brighton lọt vào top 4 giải đấu vào cuối mùa là rất lớn. 

Brighton hẹn hò sẽ tiếp tục đạt được thành công

Kết luận

CLB Brighton từng là đội bóng nhỏ không được chú ý. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Amex đã trở thành một trong những câu lạc bộ kiểu mẫu. Nếu bạn yêu thích Brighton, hãy tiếp tục cập nhật thông qua những bài viết mới nhất tại trang web. 

xem thêm:

Hugo Lloris Chấn Thương Tổn Thất Lớn Của CLB Tottenham

CLB Nottingham Forest Nắm Giữ Kỷ Lục Mua Sắm Nhiều Nhất

Man City Đang Phải Trả Giá Cho Sự Thành Công Quá Nhanh