So kè Đông Á Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng tại vòng 3 V league

Cuộc đối đầu thú vụ giữa Đông Á Thanh Hóa và CLB SHB Đà Nẵng

Đông Á Thánh Hóa sẽ gặp SHB Đà Nẵng vào trận đấu hấp dẫn nhất tại vòng 3 V league 2023. Có những điều gì mong đợi ở trận đối đầu này, hãy cùng nhau theo dõi qua bài viết dưới đây của chúng tôi

Đội hình dự kiến ra sân của cả 2 đội 

CLB Đông Á Thanh Hóa 

Đội trưởng: Nguyễn Minh Tùng

Thủ môn: Nguyễn Thanh Diệp

Các cầu thủ: Nguyễn Sỹ Nam, Nguyễn Hữu Dũng, Lê Phạm Thành Long, Nguyễn Trọng Hùng, A Mít, Hoàng Thái Bình, Bruno Cunha, Lê Thanh Bình, Gustavo 

Cuộc đối đầu thú vụ giữa Đông Á Thanh Hóa và CLB SHB Đà Nẵng
Cuộc đối đầu thú vụ giữa Đông Á Thanh Hóa và CLB SHB Đà Nẵng

HLV trưởng: Velizar Emilov

CLB SHB Đà Nẵng 

Đội trưởng: Hoàng Minh Tâm

Thủ môn: Phan Văn Biểu 

Các cầu thủ: Võ Hoàng Quảng, Rodrigo Dias, Võ Ngọc Toàn, Nicholas Olsen, Nguyễn Phi Hoàng, Liễu Quang Vinh, Hà Minh Tuấn, Lâm Anh Quang 

HLV trưởng: Phan Thanh Hùng

Nhận định về Đông Á Thanh Hóa

Lâu nay SHB Đà Nẵng được biết là kị dơ của bóng đá Đông Á Thanh Hóa, ban huấn luyện của đội tuyển xứ Thanh chắc chắn sẽ muốn tìm kiếm một chiến thắng để củng cố top đầu bảng xếp hạng. HLV Emilov sẽ có nhiều toan tính trong trận đấu lần này. 

CLB Đông Á Thanh Hóa là một tập thể mạnh
CLB Đông Á Thanh Hóa là một tập thể mạnh

Rất có thể trận chiều tối ngày 12/02/2023, chiến lược gia sẽ sử dụng đội hình quen thuộc ở mùa giải năm ngoái 3-5–2. Bộ 3 tiền vệ của xứ Thanh Đình Tùng, Minh Tùng, Hữu Dũng. Tiền vệ này sẽ hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một hàng thủ chất lượng và chắc chắn. 

Ở tuyến tấn công sẽ là sự xuất hiện của bộ đôi ngoại binh Bruno Cunha Cantanhede và Paulo Conrado Do Carmo Sardin. Cặp bài trùng của bóng đá V league 2023. Trước một đội bóng chơi phòng ngự tầm thấp chờ cơ hội phản công như SHB Đà Nẵng. Thì việc trong trận đấu hôm nay 2 tiền đạo này có được bóng trước cung thành sẽ rất khó khăn. Đây chắc chắn là bài toán khó đòi hỏi HLV trưởng của Đông Á Thanh Hóa phải giải được. 

Bên cạnh đó với những tình huống cố định là lợi thế của CLB Xứ Thanh. Khi mà các pha bật nhảy và đánh đầu của Bruno luôn khiến thủ môn đối phương phải khốn khổ. Chắc chắn trong trận CLB Thanh Hóa sẽ gây ra nhiều khó khăn trong các tình huống bóng chết. 

Tại vòng 2 vừa qua, trận Derby xứ Nghệ giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB SLNA đã diễn ra hấp dẫn. Tuy nhiên kết quả cuối cùng 2 đội chia nhau 1 điểm với trận hòa 0-0 đáng tiếc.

Nhận định về CLB SHB Đà Nẵng

Ở phía bên kia là CLB SHB Đà Nẵng cũng không hoàn toàn dễ chơi một tí nào. Trong khi quyết tâm của họ ở mùa giải này là có huy chương. Ông chắc chắn cũng không muốn trắng tay rời sân Thanh Hóa. 

Duy Cương, Quang Vinh và Pinto chắc chắn là 3 hậu vệ không thể thiếu trong thủ thành của Đà Nẵng. Là lá chắn kiên cố và vững chãi cho thủ môn Phan Văn Biểu. Đây chắc chắn sẽ là một ngày làm việc mệt mỏi của CLB SHB Đà Nẵng trước sự tinh quái và kinh nghiệm của tiền đạo đội bạn. Nhất là những tình huống bóng cố định. 

Đội trưởng Hoàng Minh Tâm chắc chắn vẫn sẽ là thuyền trưởng chỉ đạo các đàn em trong trận đấu lần này. Những tình huống bóng bổng dài chắc chắn là ưu thế lớn nhất của chàng tuyển thủ 32 tuổi. Không những thế anh còn được sự hỗ trợ và bồi đắp đến từ phía các cầu thủ trẻ: Đinh Xuân Tiến, Phạm Xuân Mạnh. 

SHB Đà Nẵng chắc chắn cũng không dễ chơi
SHB Đà Nẵng chắc chắn cũng không dễ chơi

Về hàng công sẽ là điều làm cho các cổ động viên an tâm nhất hiện nay. HLV Phan Thanh Hùng có nhiều lựa chọn cho các cỗ máy tấn công như: Phan Văn Long. Phạm Đình Duy, Nguyễn Phi Hoàng, Olsen Nicholas John. Đây chắc chắn là những con bài chủ chốt, át chủ bài để tạo nên bước ngoặt trong trận đấu. Còn sử dụng ai thì còn phải phụ thuộc vào tài sử dụng quân của Phan Thanh Hùng. 

Tuần qua đội bóng SHB Đà Nẵng đã để cho Thép Xanh Nam Định thắng 1-0 qua đó đánh mất 3 điểm quý giá.

Với tính chất cũng như mục đích mà 2 đội bóng bước vào trận đấu. Chắc chắn Đông Á Thanh Hóa sẽ không dễ có được chiến thắng. Tuy nhiên bóng đá không nói trước được điều gì. Phim hay còn phải chờ đoạn kết. 

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp anh em nắm được thông tin về trận đấu giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB SHB Đà Nẵng. Muốn biết kết quả như thế nào thì chúng ta hãy cùng bật TV lên tối nay vào lúc 18h ngày 12/02/2023 nhé. 

Xem thêm một số bài viết liên quan: 

Văn Quyết nội binh số 1 V- league thời điểm hiện tại

Reivew nóng hổi trận derby Hà Nội Vòng 2 V league

Những vấn đề của Topenland Bình Định sau vòng 1 V league