Hakim Ziyech Từ World Cup Đến Thành Công Tại CLB Chelsea

Hakim Ziyech Từ World Cup Đến Thành Công Tại CLB Chelsea

Sau thành công tại World Cup 2022, Hakim Ziyech hiện là một trong những ngôi sao tấn công được săn đón nhất. Và cầu thủ người Maroc hiện đã có kế hoạch thi đấu với gã nhà giàu nước Pháp PSG. Tuy nhiên, nhiệm vụ chuyển giao nhiệm vụ này đã bị nhầm lẫn do nhầm lẫn tai hại của PSG.

Hakim Ziyech, từ cầu thủ bị cận lạnh đến thương vụ được săn đón nhất 

Cannot overNhận được tài năng của cầu thủ đang thuộc biên chế của Chelsea này. Tuy nhiên, Hakim Ziyech đã từng có thời gian bị áp lực và phải tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. 

Hakim Ziyech từng tuyên bố từ bỏ sự nghiệp thi đấu 

Hakim Ziyech là một cầu thủ tài năng nhưng cũng rất cá tính. Không ít lần nam tiền đạo đã vạch trần chỉ trích huấn luyện viên và đồng đội. Chính anh cũng từng thừa nhận bản thân không phải là cầu thủ dễ làm việc đối với các huấn luyện viên. 

Không phải người hâm mộ nào cũng yêu thích sự thẳng thắn của nam cầu thủ. Đã nhiều lần anh chỉ được trích dẫn bởi bệnh tại sao. Đỉnh điểm của vật liệu là vào cuối năm 2021, Ziyech bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu vòng loại World Cup khỏi Maroc do xung đột với Vahid Halilhodzic

Ở cấp độ câu lạc bộ, Hakim Ziyech cũng không ít lần khiến huấn luyện viên phải đau đầu. Thậm chí chí Marco van Basten cũng phải công nhận Ziyech là cầu thủ không thể quản lý được. 

Ziyech từng là cầu thủ bị HLV và cổ động viên bỏ ghét

Sự tỏa sáng của Ziyech tại đấu trường quốc tế

Tuy nhiên, Ziyech đã có sự thay đổi đáng kể khi đối mặt với huấn luyện viên Walid Regragui. Nhà cầm quân mới được bổ sung nhiệm vụ tuyển dụng Ma Rốc đã thuyết phục tuyển thủ 29 tuổi quay lại thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia. Hakim Ziyech đã có mặt trong danh sách 26 cầu thủ làm nên lịch sử của đội tuyển Maroc tại World Cup 2022. 

Thành công của ô tô World Cup năm nay đến từ khá nhiều yếu tố, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của cầu thủ đã từng bị cổ động viên đãng trí Hakim Ziyech

Trên sân cỏ của giải đấu hành động lớn nhất, Ziyech đã diễn ra một trận bóng đá mê hoặc lòng người. Nam cầu thủ là nhân tố chủ chốt trong những đợt phản công của tuyển Ma Rốc. Ziyech cũng phối hợp tốt với các đồng đội để đưa tuyển châu Phi tới trận bán kết một kỳ World Cup. 

Nhầm lẫn tai hại của Chelsea trong nhiệm vụ chuyển nhượng quyền lực Ziyech 

Tính đến thời điểm hiện tại, trong cả hai màu áo đội tuyển quốc gia xen lẫn câu lạc bộ, Ziyech đều có được thành ấn tượng. Nam cầu thủ đã cùng tuyển Maroc góp mặt trong trận chung kết của giải đấu hành động lớn nhất, 4 lần đá chính tại Premier League. 

Với thành tích đáng khen ngợi trên, khá nhiều câu lạc bộ đang quan tâm đến nam cầu thủ. Và bến đỗ cuối cùng Ziyech lựa chọn là PSG, chàng nhà công tử nước Pháp. 

Ziyech sẽ rời Chelsea dưới dạng cho mượn

Mong muốn chuyển đến Paris của Ziyech

Có nhiều lý do khiến Ziyech mong muốn được chuyển đến Paris thay vì tiếp tục thi đấu tại Chelsea. Tại sân Công viên của các hoàng tử, Hakim Ziyech sẽ được chơi bóng cùng những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu như Messi, Neymar và Mbappe. 

Bên cạnh đó, việc thi đấu cho nhà vô địch Ligue 1, Ziyech chắc chắn sẽ là phương án tấn công số 1. Mức lương mà nam cầu thủ nhận được cũng sẽ vô cùng ấn tượng khi PSG nổi tiếng là một ông lớn khá hào hoa. zoom. 

Cả câu lạc bộ chủ quản của Hakim Ziyech PSG đều khá hài lòng với thương vụ chuyển nhượng này. Thậm chí Ziyech đã bay đến Paris vào đầu tháng 2 để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và kết thúc nhiệm vụ thương mại.

Theo một số nguồn tin, Ziyech đã chấp nhận giảm lương để có thể đến sân của các hoàng tử. Bản hợp đồng của PSG và Chelsea là bản hợp đồng nhập theo dạng cho mượn, không kèm theo tùy chọn mua hàng.

Hakim Ziyech chưa thể thi đấu cho PSG

Sai lầm của Chelsea được tờ Athletic mô tả là “gánh xiếc hạng A” 

Khi sắp đạt được thành công, Hakim Ziyech lại thắc mắc ở Paris do sai sót của Chelsea. Được biết, The Blues đã ba lần gửi nhầm tài liệu liên quan đến nhiệm vụ chuyển giao quyền kiểm soát. Và sai sót này khiến PSG không thể hoàn tất thủ tục ký kết để gửi lên lệnh cấm tổ chức Giải vô địch Quốc gia Pháp. 

Kết quả là Hakim Ziyech hiện không thể chơi chính thức tại PGS. Giấy tờ hợp lệ không đủ, PSG không thể tiến hành ký kết hợp đồng như đã thỏa thuận. Sự cố này được nhiều tờ báo có thể thao tác mô tả như một “gánh xiếc hạng A”.

Hiện tại, PSG đang chuẩn bị thủ tục để khởi động Chelsea vì sự tắc trách trong thủ tục chuyển đổi. Nhiệm vụ này cũng khiến người hâm mộ không khỏi liên tưởng đến sự kiện năm 2015, khi De Gea không thể gia nhập Real Madrid mà rời xa MU. 

Kết luận 

Hakim Ziyech là một cầu thủ đầy triển vọng, nằm trong tầm nhìn của một loạt các câu lạc bộ danh tiếng. Tuy nhiên, sai lầm của Chelsea đã khiến cầu thủ Maroc đang bị mắc kẹt tại Paris và không thể tham dự giải vô địch Pháp như dự kiến. 

xem thêm: 

Riyad Mahrez Và Phong Độ Thiếu Ổn Định Trong Mùa Giải 22/23

Paul Merson Và Arsenal Những Năm Tháng Gắn Bó Cùng Nhau

Julian Alvarez Tiền Đạo Xuất Sắc Toàn Diện Của Man City