Quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa sau khi bị nữ Tiktoker review “có ruồi trong thức ăn”

Quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa sau màn review của Hà Linh

Quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa và phải lên tiếng xin lỗi sau khi bị một tiktoker phản ánh thức ăn kém vệ sinh và có ruồi. Vụ việc đang nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo cư dân mạng, theo dõi ngay để biết thêm thông tin nhé!

Chiến thần Hà Linh quay trở lại với màn review quán ốc nổi tiếng ở Huế

Hà Linh được dân mạng đặt cho biệt danh là “chiến thần review” với những màn review ấn tượng. Lúc đầu, cô chỉ review về lĩnh vực mỹ phẩm và nhận được lời khen từ mọi người bởi phản ánh đúng sự thật, có tâm và phân minh. 

Hà Linh có biệt danh là "chiến thần review"
Hà Linh có biệt danh là “chiến thần review”

Sau đó, nữ tiktoker còn review về đồ ăn, thức uống và xảy ra nhiều vụ combat cực máu lửa bởi sự thẳng thắn có phần “quá đà” của cô. Mặc dù Hà Linh nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng nhưng dần về sau cô chỉ toàn gắn liền với những trận chiến, combat trực tiếp khiến nhiều người vô cùng khó chịu và không còn yêu thích.

NỮ tiktoker thắng thắn chia sẻ quan điểm của mình
Nữ tiktoker thắng thắn chia sẻ quan điểm của mình

Sau một thời gian yên ắng, mới đây chiến thần review Hà Linh đã quay trở lại review một quán ốc nổi tiếng ở Huế. 

Cụ thể, tiktoker Hà Linh đã đến thưởng thức một món ốc nổi tiếng trên đường Lê Lợi, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Trong đoạn clip chia sẻ cô nàng đã bức xúc khi các vật dụng phục vụ bên trong quán bẩn, đũa bị dính dầu mỡ. Đặc biệt là trong tô sò lụa lại có cả ruồi, bát còn cộng hành, rửa không sạch. 

Sau khi được chia sẻ, clip review quán ốc đã nổi lên rần rần và nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

Quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa sau khi được review “có ruồi”

Tối ngày 16/2, chủ quán ốc nổi tiếng ở Huế đã lên tiếng về vấn đề được nữ tiktoker phản ánh về thức ăn của quán mình. Theo chia sẻ từ chủ quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa

Quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa sau màn review của Hà Linh
Quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa sau màn review của Hà Linh

Chủ quán cũng khẳng định rằng: “Đây là sự cố ngoài ý muốn, nhưng trên quan điểm khách hàng phản ánh thì chúng tôi sẽ ghi nhận và khắc phục. Hiện tại chúng tôi cho đóng quán, một phần nằm trong kế hoạch chỉnh trang trước đó, thứ hai là để có thời gian khắc phục toàn bộ vật dụng trong quán. Những chén đũa bẩn được phản ánh chúng tôi sẽ cho thay mới. Đồng thời sẽ dành một tuần để đào tạo lại cách phục vụ của các bạn nhân viên“.

Mặc dù trong đoạn clip review, chiến thần Hà Linh chỉ nói rằng đây là một quán ốc nổi tiếng tại Huế và không chỉ đích danh tên, địa chỉ quán. Tuy nhiên, dưới phần bình luận đã có nhiều thông tin chỉ ra tên, địa chỉ của quán ốc nổi tiếng ở Huế đóng cửa sau khi được review có ruồi trong thức ăn.

Hiện tại, màn review của Hà Linh vẫn đang gây sốt và nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Xem thêm: