Dejan Kulusevski Rực Sáng Năm 2023 Của Chàng Trai Trẻ 

Dejan Kulusevski Rực Sáng Năm 2023 Của Chàng Trai Trẻ 

Những cầu thủ của câu lạc bộ Tottenham đã không tham dự kỳ World Cup 2022. Thay vào đó, họ đang mong chờ giải đấu Ngoại hạng Anh quay trở lại. Nhưng hãy chắc chắn một điều rằng, không có cầu thủ nào nóng lòng hơn tiền đạo Dejan Kulusevski . Rất có thể, mùa giải rực sáng ở Tottenham sẽ thuộc về Kulusevski.

Dejan Kulusevski giúp Tottenham sống lại ở Ngoại hạng Anh

Nhờ Dejan Kulusevski mà Tottenham đang có dấu hiệu tái khởi động lại trên đường tham dự giải đấu Ngoại hạng Anh trước Brentford trong ngày Lễ trao quà. Đây là ngày lễ mà một số cầu thủ sẽ được “tha thứ” cho phong độ kém cỏi của mình trong khoảng thời gian vừa phải. Bởi họ đang chơi bóng với đôi chân nặng trĩu và hồn vía vẫn như còn ở Qatar.

Dejan Kulusevski không thể tham dự mùa giải World Cup 

Lý do duy nhất khiến Dejan Kulusevski không thể tham dự mùa giải World Cup 2022 là do Thụy Điển không thể vượt qua vòng loại. Hiện tại, Kulusevsik đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của câu lạc bộ Tottenham. Tuy nhiên, anh mới chỉ được ra sân thi đấu chính thức ở 7 trận đấu trước khi giải đấu này tạm dừng để nghỉ ngơi. 

Dejan Kulusevski không thể tham dự mùa giải World Cup

Mặc dù, bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/2023 vô cùng ấn tượng nhưng Kulusevski dần mất vị trí của mình. Khi huấn luyện viên Antonio Conte quyết định thử nghiệm Richarlison, Son và Kane trên hàng công vào tháng 9 vừa rồi. Ngoài ra, vì lý do sau khi chấn thương gân kheo ở trên tuyển nên cầu thủ sinh năm 2000 Chấp phải ngồi ngoài sân thi đấu 2 tháng.

Tiền vệ người Thụy Điển mong chờ ngày tặng quà

Tại câu lạc bộ Tottenham, những cái tên như Cristian Romero, Harry Kane, Richarlison , Hugo Lloris, Ivan Perisic và Son Heung-min đều đang trải qua một mùa giải World Cup kiệt quệ về cả tinh thần thể chất. Còn bộ 3 Pierre-Emile Hojbjerg, Ben Davies, Rodrigo Bentancur mặc dù rời mùa giải sớm hơn nhưng họ cũng đã kiệt quệ sức lực sau 3 tháng đầu mùa giải.

Trong khi đó, những cầu thủ Tottenham ở lại câu lạc bộ trong suốt tháng 11 và 12 đã đếm ngược những ngày cầu thủ mong Spurs sớm quay trở lại. Chắc chắn chờ đợi một điều rằng, không ai mong ngày được tặng quà hơn Dejan Kulusevski .

Dejan Kulusevski sẽ cống hiến hết mình cho Tottenham

Câu hỏi được nhiều cổ động viên đặt ra là tư liệu Dejan Kulusevski sẽ cống hiến thế nào cho câu lạc bộ Tottenham trong nửa sau mùa giải. Hiện nay, có rất nhiều áp lực buộc anh phải tỏa sáng ngay lập tức. Vì chấn thương mà cầu thủ Richarlison gặp phải khi chơi ở đội tuyển Brazil đồng nghĩa với việc Kulusevski sẽ là một trong những chốt tiền đạo chủ chốt của câu lạc bộ này.

Kulusevski tỏa sáng khi thi đấu trong màu áo trắng của The Lilywhites

Đến cuối nửa đầu mùa giải Ngoại hạng Anh, chúng ta đã thấy được tầm quan trọng của Kulusevski. Khi cầu thủ trẻ ra sân trong trận gặp Liverpool và đã vẽ nên một pha kiến ​​tạo đẹp mắt giúp Kane lập công. Đó là một pha di chuyển đặc trưng nổi bóng từ cánh phải trước khi tiến hành pha tỏa sáng hoàn hảo. 

Dejan Kulusevski sẽ cống hiến hết mình cho Tottenham

Tuyệt vời hơn thế nữa, trong trận đấu cuối cùng của Tottenham trước kỳ nghỉ khi đối đầu với Leeds United. Cầu thủ Bentancur thực hiện một đường phố táo bạo cho Dejan Kulusevski – người sắp thoát khỏi cánh phải. Bằng một cách thần kỳ nào đó, anh nhìn thấy Robin Koch đang lao đến đã có một pha bóng vừa đủ để loại bỏ đối thủ này. Đồng thời, anh đi bóng trả ngược cho Bentancur và nâng tỷ số đội nhà lên 4 – 3. Một pha kiến ​​tạo hoàn hảo của Kulusevski chỉ với 2 lần chạm bóng.

Nhờ thành công 2 pha kiến ​​tạo anh ấy đã giúp Kulusevski đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh về số pha kiến ​​tạo trong 90 phút. Đồng thời, anh còn được nhiều chuyên gia công nhận là cầu thủ sáng tạo nhất ở câu lạc bộ Tottenham.

Dejan Kulusevski sẽ trở lại vào mùa giải năm 2023

Dù thế nào đi nữa, sau nhiều tháng Dejan Kulusevski phải ngồi hàng ghế ngoài và nhiều tuần tập luyện mệt mỏi tại Enfield trong khi hầu hết các đồng đội ở Tottenham đang thi đấu tại Qatar. Anh chắc chắn sẽ quay trở lại và đóng vai trò đặc biệt trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải Ngoại hạng Anh.

Dejan Kulusevski tỏa sáng khi thi đấu trong màu áo trắng của The Lilywhites

Câu lạc bộ Tottenham gần như không gây ấn tượng lắm trong trận hòa bạc nhược 2-2 tại sân vận động Community Gtech. Dù vậy, ở thời điểm khó khăn nhất họ đã có Dejan Kulusevski xuất hiện. Cầu thủ người Thụy Điển tạo nên cơn loạn loạn cho hàng phòng ngự đội chủ nhà khi vượt qua đối thủ Ben Mee, trước khi có đường báo ấn tượng để Hojbjerg giải hòa trong băng đảng.

Kết luận

Từ khoảng thời gian bây giờ cho đến cuối mùa giải sẽ là cơ hội để Dejan Kulusevski chứng minh năng lực của mình. Có thể nói, không cầu thủ nào trong đội hình của Tottenham có khả năng kết nối các tập tin tuyệt vời như Kulusevski. Thế nên, anh sẽ giữ vai trò chủ chốt trong giai đoạn tiếp theo của giải đấu Ngoại hạng Anh 2022/2023.

xem thêm:

Ben White Liệu Có Thành Công Cùng Arsenal

Raheem Sterling Hòa Nhập Thành Công Tại Chelsea

Ruben Dias Quá Quan Trọng Với Man City Vào Thời Điểm Này