Trưởng BGK Miss Charm 2023, liên tục dùng điện thoại “ngó lơ” phần thi của thí sinh

Hành động này của giám khảo khiến cư dân mạng chỉ trích

Trưởng BGK Miss Charm 2023 dùng điện thoại trong đêm chung kết của cuộc thi sắc đẹp khiến nhiều người ngao ngán. Một cuộc thi vươn tầm quốc tế do Việt Nam tổ chức nhưng lại liên tiếp bị dính “sạn” khiến khán giả không thể chấp nhận được.

Trưởng BGK Miss Charm 2023 bị chỉ trí khi dùng điện thoại trong đêm chung kết

Sau 3 năm trì hoãn, vào đầu năm 2023, cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Charm đã chính thức được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Khi mới diễn ra, cuộc thi thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Tuy nhiên, càng về sau, Miss Charm lại càng dính nhiều “sạn” khiến cho mọi người vô cùng khó chịu và liên tục lên tiếng chê bai trước sự thiếu chuyên nghiệp của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế do Việt Nam tổ chức.

Trưởng BGK Miss Charm 2023 dùng điện thoại trong đêm chung kết cuộc thi người đẹp
Trưởng BGK Miss Charm 2023 dùng điện thoại trong đêm chung kết cuộc thi người đẹp

Có thể kể đến những “hạt sạn” tại cuộc thi này như làm việc không chuyên nghiệp, bắt cận cảnh các góc chết của thí sinh, góc quay được ví như cảnh hậu trường vì vô cùng lộn xộn, giám khảo sử dụng điện thoại khi thí sinh đang trình diễn.

Không chỉ dừng lại ở đó, tại đêm chung kết, trưởng BGK Miss Charm 2023 đã liên tục sử dụng điện thoại khi giám khảo khác đang nhận xét khiến nhiều người phẫn nộ và chỉ trích. Vì hành động này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng thí sinh và những vị giám khảo khác. 

Hành động này của giám khảo khiến cư dân mạng chỉ trích
Hành động này của giám khảo khiến cư dân mạng chỉ trích

Dù cuộc thi đã kết thúc nhưng Miss Charm vẫn còn tiếng vang lớn bởi sự thiếu chuyên nghiệp khi làm việc và dường như khán giả chỉ nhớ đến chương trình này vì những “viên sạn”.

Trưởng BGK Miss Charm 2023 đã lên tiếng đáp trả

Trước những chỉ trích và làn sóng của dư luận, trưởng BGK Miss Charm 2023 đã lên tiếng như sau: “Đây là cuộc thi quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ, tức là 100% phần việc đều do chúng tôi phải đứng ra lo chứ ko được hỗ trợ như những cuộc thi quốc tế khác chỉ mua lại bản quyền tổ chức. Vì vậy, trong quá trình tổ chức đã xảy ra một số vấn đề, và chúng tôi lấy đó là kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau”.

Mặc dù được trưởng BGK Miss Charm 2023 đã lên tiếng giải thích cho những lỗi của cuộc thi, tuy nhiên khán giả vẫn không thể chấp nhận được vì sự làm việc thiếu chuyên nghiệp. Việc một ban giám khảo ngồi bấm điện thoại trong lúc thí sinh đang trình diễn hay những giám khảo khác đang nhận xét là điều không thể chấp nhận vì hành động này vô cùng thiếu tôn trọng.

Cô lên tiếng đáp trả về hành động của mình là do liên hệ với nhân viên hậu trường
Cô lên tiếng đáp trả về hành động của mình là do liên hệ với nhân viên hậu trường

Khi được hỏi về việc vì sao sử dụng điện thoại, trưởng BGK Miss Charm 2023 đã cho biết mình là người duy nhất có được kịch bản. Vì không muốn để lộ ra bên ngoài nên phải liên tục liên hệ với nhân viên bên trong hậu trường để làm việc. Đó cũng chính là điều mà trưởng BGK đã đáp trả cho hành động của mình. Nhưng dù vì lý do nào thì việc sử dụng điện thoại như vậy vẫn là thiếu chuyên nghiệp và không thể chấp nhận.

Xem thêm: