Cedric Soares Đang Cùng Arsenal Gây Dựng Thành Công

Cedric Soares Đang Cùng Arsenal Gây Dựng Thành Công

Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, câu lạc bộ Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Cedric Soares từ đội bóng Southampton với thời hạn đến cuối mùa giải. Được biết, anh chính là nhân tố bổ sung cần thiết cho Arsenal trong bối cảnh hàng hậu vệ của đội bóng này gặp nhiều tổn thất về mặt lực lượng do gặp phải “cơn bão chấn thương”.

Southampton bất ngờ khi Arsenal muốn sở hữu Cedric Soares 

Arsenal hiện đang thúc đẩy việc đưa ra những bản hợp đồng chiêu mộ mới. Sau một khoảng thời gian đàm phán, Gooners đã mời thành công hậu vệ Cedric Soares của đội bóng Southampton. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cập bến sân vận động Emirates và khiến Southampton tỏ ra khá bất ngờ về trạng thái này của Arsenal.

Southampton cảm thấy khó hiểu trước Arsenal

Hợp đồng của Cedric Soares với câu lạc bộ Southampton chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Vì thế sau khi hết thời hạn cho thuê, Arsenal có quyền ký kết hợp đồng dài hạn với yêu cầu thủ tục này theo dạng chuyển đổi tự do. Đội chủ sân Emirates đã bỏ ra gần 5 triệu bảng để mượn Soares đến hết mùa giải.

Câu lạc bộ Southampton bất ngờ khi Arsenal muốn sở hữu Cedric Soares

Soares có sân đá hậu vệ phải, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Hector Bellerin. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên triệt để chấn thương, do đó sự việc có mặt của hậu vệ sinh năm 1991 là thực sự cần thiết.

Câu lạc bộ Southampton tỏ ra bất ngờ trước hành động của Pháo thủ thành London. Theo đó, Thánh nhân cho rằng lão cựu binh của mình sẽ cập bến một câu lạc bộ tầm trung hay rời xa nước Anh. Đồng thời, họ không thể tin một câu lạc bộ lớn như Arsenal lại muốn có hậu vệ cánh phải 28 tuổi. 

Lý do khiến Southampton bất ngờ trước hành động của Arsenal

Có 2 lý do khiến The Saints bất ngờ với việc Arsenal muốn đưa về Cedric Soares . Đầu tiên, yêu cầu này không ở đẳng cấp quá cao, ngay cả khi có khoảng thời gian anh bị Southampton đưa đi theo dạng cho thuê. Thứ hai, Soares vừa đánh chấn thương dây cung đầu gối trong trận đối đầu với Crystal Palace. 

Arsenal sở hữu thêm tân binh đến từ Southampton

Hiện tại, Cedric Soares vẫn đang trong thời gian điều trị và nghỉ dưỡng, anh có thể ra sân trở lại trong vài tuần nữa. Động thái loại bỏ 5 triệu bảng để có một cầu thủ kết liễu thương hiệu đầu gối thực sự là một canh bạc lớn với đội bóng Arsenal.

Arsenal sở hữu thêm tân binh đến từ Southampton

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ ngôi sao Hector Bellerin thường trải qua chấn thương. Khi anh không thể ra sân thi đấu, Arsenal không còn lựa chọn nào khác ở vị trí hậu vệ phải. Huấn luyện viên Arteta không hài lòng với công việc này. Do đó, ông muốn có thêm sự thay đổi bằng cách ký hợp đồng với Cedric Soares từ Southampton theo hình thức chuyển đổi tự do.

Huấn luyện viên Mikel Arteta tin tưởng vào Cedric Soares

Huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết anh ấy đã theo dõi Cedric Soares trong một khoảng thời gian dài và tin rằng anh ấy rất phù hợp với Arsenal. Nhà cầm quân phát biểu về Soares: “Cậu ấy là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm đấu tranh. Vì cậu ấy đã thi đấu ở nhiều quốc gia và đã quá quen thuộc với Ngoại hạng Anh.”

“Soares luôn sẵn sàng trở thành nhân tố của đội bóng hàng đầu và luôn có sự tận hưởng trong lúc thi đấu. Tôi đã theo dõi cầu thủ này từ những mùa trước và rất thích những gì mà cậu ấy đã làm được. Đây sẽ là bản hợp đồng chiêu một phù hợp với Arsenal khi chúng tôi đang cố gắng cải thiện thiện chất lượng đội hình thi đấu.”

Đây là bản hợp đồng thứ 2 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Mùa Đông. Đồng thời, Soares cũng là cái tên thứ 2 được câu lạc bộ này trả về cho hàng hậu vệ.

Liệu Cedric Soares có nên chơi ở Arsenal

Hậu vệ cánh phải sinh năm 1991 được đánh giá cao trong kinh nghiệm thi đấu. Đặc biệt, Cedric Soares đã có hơn 4 mùa giải thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Trên mọi đấu trường quốc tế, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 134 lần ra sân cho câu lạc bộ Southampton và anh chơi nổi bật nhất ở mùa giải 2017/2018.

Liệu Cedric Soares có thành công hơn nữa ở Arsenal

Sau 5 năm tập luyện và thi đấu với Southampton, cầu thủ Cedric Soares cần phải ra đi để tìm kiếm một cơ hội mới cho sự nghiệp của mình. Ngôi sao sinh năm 1991 được cho là muốn đầu quân cho câu lạc bộ Arsenal. Được biết, Pháo thủ thành London chỉ tốt bảng 5 triệu để có thể bay vào mùa hè năm nay. Với việc có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh, hậu vệ cánh phải sinh năm 1991 được cho là sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của câu lạc bộ này. 

Theo thống kê, Cedric Soares đã có 33 lần ra sân cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, anh cũng sát cánh bên Cristiano Ronaldo trong chức vô địch thần kỳ tại giải đấu EURO 2016. Tuy nhiên, để được góp mặt tại kỳ EURO tiếp theo, Soares phải cố gắng nỗ lực hơn rất nhiều.

Kết luận

Sắp tới, cầu thủ Cedric Soares sẽ có cơ hội ra mắt màu áo mới để đối đầu với đội bóng Burnley trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh. Hãy cùng chúng tôi đón xem những màn trình diễn đẹp mắt của anh chàng này tại câu lạc bộ Arsenal nhé! 

xem thêm:

Luke Shaw Và Sự Hồi Sinh Kỳ Diệu Cùng Man Utd

Aymeric Laporte Giữ Được Vị Trí Của Mình Tại Man City

Dejan Kulusevski Rực Sáng Năm 2023 Của Chàng Trai Trẻ