Cú ngã của CLB Hải Phòng tại vòng 4 V league 2023

Kết thúc vòng 4 với kết quả như khán giả dự đoán

Như vậy là vòng 4 của Night Wolf đã đi qua được giai đoạn đầu tiên. CLB Hải Phòng có cu sa chân khi đối đầu với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại Vòng 4 V league 2023. 

Đội hình ra sân của 2 đội trong trận đấu 

Bên phía CLB Hải Phòng

Thủ môn: Nguyễn Đình Triệu 

Đội trưởng: Nguyễn Hải Huy 

Các cầu thủ của CLB Hải Phòng: Nguyễn Anh Hùng, Đặng Văn Tới, Fernandez Herrera, Hồ Minh Dĩ, Phạm Trung Hiếu, Lê Mạnh Dũng, Bicous Bissainthe, Nguyễn Hữu Sơn, Nguyễn Tuấn Anh

Bên phía CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 

Thủ môn: Dương Quang Tuấn 

Đội trưởng: Trần Phi Sơn

Các cầu thủ: Đinh Thanh Trung, Almeida Santos, Đào Văn Nam, Nguyễn Văn Đức, Bùi Văn Đức, Vũ Viết Triều, Nguyễn Ngọc Thắng, Oliveira Pinto, Diallo Abdoulaye

CLB Hải Phòng có cú ngã ở vòng 4 V league 2023
CLB Hải Phòng có cú ngã ở vòng 4 V league 2023

Diễn biến trận đấu 

Hiệp 1 

Mặc dù thi đấu trên sân khách của CLB đang nằm trong top đầu của bảng xếp hạng thế nhưng CLB HLHT nhập cuộc rất tự tin. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công cho thấy mình là đội bóng không dễ chơi. Bất ngờ đã xảy ra ở phút đầu tiên của bóng lăn. Sau một pha chuyền bóng của Đinh Thanh Trung cho Diallo, Diallo không thể tiếp cận được do sự kèm cặp chắc chắn của hậu vệ CLB Hải Phòng. Bóng như đặt vào chân của Bùi Văn Đức. Anh chàng này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Dường như bị ghi bàn ở những phút đầu tiên, Hải Phòng dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, bàn thắng chưa thấy đâu mà bàn thua thì đã đến. Ở phút thứ 18 của trận đấu, sau một pha rối ren trước khung thành của Đình Triệu, tiền đạo đội bóng đá hất bóng vào khung thành. Đây được xem là một ngày không vui của thủ môn đội bóng đất cảng, khi không có ai hỗ trợ anh trong tình huống này. 

 

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi tốt trong trận đấu này
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chơi tốt trong trận đấu này

Bị dẫn 2 bàn như một cái tát đau vào CLB Hải Phòng. Họ không còn phương án nào nữa là phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Và chỉ 3 phút sau đó, sau một pha lẩn cẩn trước khung thành của thủ môn Quang Tuấn. Đội trưởng Hải Huy đã sút tung lưới của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. 

Ở những phút sau đó CLB Hải Phòng tấn công liên tục, hàng thủ của HLHT cho thấy sự lộn xộn mất đội hình, khó kiểm soát được bóng. 

Tuy nhiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho thấy mình là chú ngựa ô như thế nào. Bị tấn công liên tục nhưng họ lại có những pha trả miếng chất lượng. Không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào, ở phút thứ 40 của trận đấu. Trần Phi Sơn đã có pha sút xa đẹp như vẽ vào lưới của thủ thành Nguyễn Đình Triệu. Nâng tỉ số lên 3-1 cho đội bóng Núi Hồng, đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1 trận đấu.

Diễn biến hiệp 2 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, CLB Hải Phòng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Họ liên tục triển khai những miếng bóng sút xa, tuy nhiên vẫn chưa thành công. Mãi đến phút thứ 60 của trận đấu, sau một pha phạt góc, đội trưởng Hải Huy đã lập cú đúp giúp rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội bóng đất cảng. Một bàn thắng giúp lấy lại niềm tin từ các CĐV trên khán đài. 

Ở những phút sau đó 2 CLB chơi phòng thủ là chủ yếu, tình huống nguy hiểm không còn. Chủ yếu là những pha phối hợp ngắn và chờ cơ hội để phản công. 

Kết thúc trận đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay với 3 điểm có được trên sân Lạch Tray. Trong khi đó CLB Hải Phòng có sú sa chân sau 4 vòng V league 2023. 

Điểm qua một vài trận đấu cùng vòng

CLB SHB thua tỉ số 2-3 trước CLB TopenLand Bình Định 

Bàn thắng lần lượt được ghi bởi: Rodrigo Da Sliva Dias, Mauricio Pinto; Rafaelson Bezerra Fernandes, Jermie Dwayne Lynch

CLB Hà Nội 0-0 CLB Thanh Hóa

Hà Nội chia điểm cùng CLB xứ Thanh trong trận vòng 4 V league 2023. 

CLB TPHCM 2-1 CLB Becamex Bình Dương 

TPHCM có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải lần này sau 4 vòng V league 2023. 

CLB Hải Phòng là một trong những đội bóng ứng cử viên cho chiếc cup vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên chúng ta hãy cùng nhau theo dõi trong chặng hành trình sắp tới của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm nhé. 

Kết thúc vòng 4 với kết quả như khán giả dự đoán
Kết thúc vòng 4 với kết quả như khán giả dự đoán

Xem thêm một số bài viết liên quan:

Văn Quyết nội binh số 1 V- league thời điểm hiện tại

Reivew nóng hổi trận derby Hà Nội Vòng 2 V league

Những vấn đề của Topenland Bình Định sau vòng 1 V league