Diện mạo khác lạ của Kiều Minh Tuấn sau 2 năm chia tay Cát Phượng

Sau 2 năm chia tay, cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng đều có cuộc sống của riêng mình và có những thay đổi nhất định. Người được ví như gái tây, trong khi người lại được ví như sao Hàn. Cùng Socolive theo dõi sự thay đổi với diện mạo khác lạ của cặp đôi nhé!

Mối tình 12 năm của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Bên nhau 12 năm, cứ ngỡ Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn bên nhau. Nhưng rồi đến tháng 5/2022, nữ diễn viên Cát Phượng đã chính thức lên tiếng về việc hai người đã chia tay. Cô chia sẻ, bạn trai đã nói lời chia tay vào ngày Valentine năm trước, nhưng hơn 1 năm sau cô mới lên tiếng xác nhận.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có mối tình đẹp dài 12 năm
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng từng có mối tình đẹp dài 12 năm

Kể từ khi chia tay, Cát Phượng thoải mái chia sẻ hết những góc khuất trong tình yêu thì Kiều Minh Tuấn lại im lặng và không có bất kỳ động thái nào. Người cũ của Cát Phượng tập trung vào sự nghiệp, thay đổi diện mạo của bản thân và dường như không còn bất kỳ lưu luyến gì về mối tình 12 năm của mình.

Cặp đôi đã chia tay vào ngày Valentine năm 2021
Cặp đôi đã chia tay vào ngày Valentine năm 2021

Diện mạo khác lạ của Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả kể từ khi tham gia vào chương trình thực tế “2 Ngày 1 Đêm”. Cũng kể từ khi tham gia chương trình này, nam diễn viên trở nên nổi tiếng và có nhiều sự thay đổi về diện mạo của bản thân.

Nam diễn viên "Em chưa 18" trở nên trẻ trung hơn sau chia tay
Nam diễn viên “Em chưa 18” trở nên trẻ trung hơn sau chia tay

Mới đây, trên trang cá nhân, người yêu cũ của Cát Phượng đã đăng tải những hình ảnh của bản thân khiến nhiều khán giả “nhận không ra” bởi diện mạo khá trẻ trung, được ví như học sinh cấp 3.

Hình ảnh của Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người không nhận ra
Hình ảnh của Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người không nhận ra

Kiều Minh Tuấn diện áo sơ mi trắng, cạo râu và biểu cảm “ngây thơ” nên nhiều khán giả không nhận ra nam diễn viên. Thời còn quen Cát Phượng, nam diễn viên thường lựa chọn những bộ vest cứng nhắc, để râu trông khá già. Nhưng giờ đây, anh đã biến tấu, thay đổi phong cách ăn mặc, tạo sự trẻ trung cho bản thân.

Anh đã có sự thay đổi lớn trong gu ăn mặc
Anh đã có sự thay đổi lớn trong gu ăn mặc

Không chỉ có Kiều Minh Tuấn thay đổi về diện mạo mà Cát Phượng cũng có những thay đổi đáng kể khiến khán giả phải ví von “như gái Tây”. Sau khi đường ai nấy đi với nam diễn viên “Em chưa 18”, Cát Phượng thường xuyên đăng tải hình ảnh sexy, gu ăn mặc nóng bỏng, nhuộm tóc màu sáng, make up đậm. Có thể nói, nhan sắc của “mẹ 1 con” ngày càng thăng hạng sau khi chia tay tình trẻ.

Cát Phượng cũng có sự thay đổi lớn sau chia tay
Cát Phượng cũng có sự thay đổi lớn sau chia tay

Nhiều người vẫn đùa rằng, khi không thuộc về ai thì mọi người đều đẹp hơn. Và câu nói này đúng với cả Kiều Minh Tuấn lẫn Cát Phượng. Cặp đôi ai nấy đều trẻ trung, “lão hóa ngược” sau khi quyết định chia tay nhau.

Cô nàng được ví như gái Tây
Cô nàng được ví như gái Tây

Xem thêm: